"นนท์ ธนนท์" เปิดใจถึงที่มาแฮชแท็ก #saveนนท์หน่อยนนท์เป็นนักร้อง

"นนท์ ธนนท์" เปิดใจถึงที่มาแฮชแท็ก #saveนนท์หน่อยนนท์เป็นนักร้อง

"นนท์ ธนนท์" เปิดใจถึงที่มาแฮชแท็ก #saveนนท์หน่อยนนท์เป็นนักร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องหนุ่มเสียงดี นนท์ ธนนท์ ที่ตอนนี้บอกเลยว่าสาวกรี๊ดมากๆ นอกจากจะหล่อเข้มแล้วยังเป็นหนุ่มอารมณ์ดีอีกด้วย เพราะความอารมณ์ดีนี้เองทำให้บางคนเข้าใจผิด เจ้าตัวจึงติดแฮชแท็กเป็นของตัวแบบขำขำ #saveนนท์หน่อยนนท์เป็นนักร้อง #saveนนท์ธนนท์ #เป็นนักร้องไม่ใช่ตลก บอกเลยว่าแฮชแท็กดังกล่าวคล้ายจะไม่มีอะไร แต่กลับติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที 

ล่าสุด นนท์ ธนนท์ ได้มาร่วมงานแถลงข่าว JOOX Thailand Music Awards 2020 ณ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ไมค์จึงถูกจ่อปากทันทีถึงที่มาของแฮชแท็กดังกล่าว 

"เกิดจากเหตุการณ์หนึ่งเราไปเล่นงาน ลูกค้าที่เขาจ้างงานเรา เขาเชื่อว่าเขาจ้างเราแล้วมันสนุก ได้ฟังเพลงดูโชว์ ทุกคนก็จะบรีฟงานซึ่งเวลาเขาบรีฟงาน แต่ก็ไม่เคยเจอลูกค้าที่บรีฟเราว่าน้องนนท์คะวันนี้พี่ขอตลกๆ เราก็งงว่าเอาผมมาร้องเพลงไม่ใช่เหรอครับ (หัวเราะ) ในส่วนตลกมันน่าจะเป็นส่วนของเราเองมากกว่า ก็เลยรู้สึกว่าอิมเมจเรามันเปลี่ยนแล้ว เราก็เลยติดแฮชแท็กนี้ไว้ขำขำเฉยๆ #saveนนท์หน่อยนนท์เป็นนักร้อง กลัวคนเข้าใจผิดคิดว่าเราตลกแล้วร้องเพลงเพราะเฉยๆ ไม่ใช่ครับ เขาคาดหวังว่าจ้างตลกไม่ได้คาดหวังว่าร้องเพลงเพราะ มันคาดว่าจะมีการเข้าใจผิด แต่ไม่คิดว่าคนจะจริงจังกับเรื่องไร้สาระของผมถึงขั้นแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์ใกล้ๆ กับแท็กโคโรนาเลย ก็ภาวนาให้ผลงานของตัวเองติดเทรนด์แบบนั้นบ้าง (หัวเราะ)"

พักหลังไปสายตลกเยอะหรือเปล่า

"ไม่นะครับ (ยิ้ม) ไม่ได้ไป ผมไม่ได้ไปไหนเลย ผมก็ทำเพลงของผม แต่ผมเป็นคนสนุกอยู่แล้ว เราทำงานตรงนี้อยู่ในสายงานที่แฮปปี้ที่จะทำ เราอยู่กับใครเราก็สนุก แต่เราก็ไม่ได้ตลกพร่ำเพรื่อนะ ถ้าอยู่กับรุ่นพี่เราก็จะเงียบ แต่เราก็ดีใจที่หลายๆ คนรับเรื่องความตลกของเราได้"

ถามถึงพี่โอ๊ต ปราโมทย์ พี่ชายสนิท ป่วยต้องผ่าตัดเส้นเสียง

"ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ทักพี่โอ๊ตไปเลย คือพอพี่โอ๊ตไม่ค่อยได้เล่นเกมเราก็เลยไม่ค่อยได้คุย บางทีเห็นออนบ้างแต่เราก็อยากให้แกพักผ่อน เพราะเราเป็นโรคเดียวกัน ผมเป็นมาแล้วประมาณหนึ่งมิลฯ ถือว่าใหญ่ แต่ของพี่โอ๊ตเนี่ยมีเรื่องอื่นๆ ด้วย ถ้าให้เดาคือเรื่องของการพักผ่อนด้วยก็เลยอาจจะฟื้นตัวได้ช้า ก็พยายามแนะนำพี่เขาไปบ้าง แต่ในส่วนของผมพยายามรักษาแบบไม่ใช้สเตียรอยด์ พยายามเบรกงานบ้างครับ เราก็เป็นห่วงอยู่ครับ"

@tanont916นนท์ ธนนท์ กับแฮชแท็กดัง

ให้ไปเล่นตลกแทน พี่โอ๊ต ปราโมทย์ 

"ไม่ได้หรอกครับ เพราะไอคิวผมไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ถ้าเป็นเวย์ใหม่ๆ อาจจะได้ (หัวเราะ)" 

ถามถึงวันวาเลนไทน์กับสาวๆ ที่คุยอยู่จะพาไปเที่ยวไหน

"เราไม่เที่ยวไหนเลยนะ ก็ตามปกติเลยครับไปกินข้าวเพราะยังไม่รู้เลยว่าจะมีงานหรือเปล่าด้วยนะครับ"

แล้วสาวๆ ที่คุยด้วยนั้นเขาจะเข้าใจหรือเปล่า

"ถ้าเขาไม่เข้าใจเราก็ไม่คุยต่อนะ เอาจริงๆ เพราะตัวเราก็ยังไม่ค่อยเข้าใจงานเราเองเลย บางทีเรายังเซ็งเหมือนกันว่าทำไมเราไม่ว่างบางทีเราก็อยากใช้ชีวิตปกติบ้าง เพราะตัวผมไม่ได้เกิดมาเพื่อที่จะทำงานแต่เบื้องหน้าอย่างเดียว เราก็อยากทำเบื้องหลังด้วย แต่วันนี้มีโอกาสก็ทำให้ดีที่สุดครับ แต่ในขณะเดียวกันเราก็ต้องใช้ชีวิตบาลานซ์ด้วย การมีแฟนเป็นเรื่องปกติที่บ้านเราก็ไม่จะมุ่งให้เราเป็นนักร้อง เราพยายามเป็นคนทำงานปกติที่ทำงานในวงการบันเทิง เรื่องมีแฟนไม่ใช่เรื่องน่าเสียหายครับ แต่ผมก็ไม่ลืมแฟนคลับนะครับ เพราะเขาคอยซัพพอร์ตมาตลอดถ้าวันหนึ่งเราก็ต้องบาลานซ์เท่ากันครับ"

นอกจากนี้ นนท์ ธนนท์ ยังได้เปิดใจถึงการได้เข้าชิงรางวัลในสาขาเพลงคัฟเวอร์แห่งปี "ผมก็ลุ้นอยูว่าจะได้หรือเปล่าก็ลุ้นอยู่ครับ ดีใจครับแค่การเป็นนอมินีเป็น 1 ใน 5 ก็ดีใจแล้วครับ ดีที่สุดแล้วได้ไม่ได้เป็นกำลังใจที่ดีให้กับทุกคนครับ ฝากครับใครที่เน็ตยังเหลือแบตมือถือเหลือๆ (หัวเราะ) โหวตได้ครับโหวตฟรีครับได้ทุกวัน สาขาวันละหนึ่งครั้ง หนึ่งคน เป็นกำลังใจให้กับทุกคนรวมถึงตัวผมเองด้วยครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "นนท์ ธนนท์" เปิดใจถึงที่มาแฮชแท็ก #saveนนท์หน่อยนนท์เป็นนักร้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook