"เชียร์" เขินตัวบิด ตอบคำถามภาพ "ไฮโซบิ๊ก" เซอร์ไพรส์ ถูกขอแต่งงานหรือเปล่า?

"เชียร์" เขินตัวบิด ตอบคำถามภาพ "ไฮโซบิ๊ก" เซอร์ไพรส์ ถูกขอแต่งงานหรือเปล่า?

"เชียร์" เขินตัวบิด ตอบคำถามภาพ "ไฮโซบิ๊ก" เซอร์ไพรส์ ถูกขอแต่งงานหรือเปล่า?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อมีภาพของนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ถูกหวานใจหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล เซอร์ไพรส์จัดหนักหลังควงกันไปดินเนอร์ที่ร้านอาหารหรู ซึ่งบรรยากาศที่ออกมาคล้ายช็อตขอแต่งงานมาก

ล่าสุด เชียร์ ฑิฆัมพร ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ไม่ได้เป็นการขอแต่งงานอะไร เป็นเพียงการเซอร์ไพรส์จากฝ่ายชายที่มาร่วมรายการใหม่ของตัวเองเท่านั้น พร้อมเผยตอนนี้รักแฮปปี้มาก มีความสุขในทุกๆ วัน แต่ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องแต่งงาน

ภาพที่ออกมาเป็นการขอแต่งงานหรือเปล่า ?
"แต่ง... แต่งหน้ามางานไง ไม่ได้แต่ง มันไม่ใช่เรื่องแต่งงานค่ะ หลายคนคิดไปไกลมาก ก็เป็นสัญญาณที่ดีนะ พอคนตีความไปว่าขอแต่งงานหรือเปล่า ก็มีแต่คนเข้ามายินดี ยินดีกันเยอะมาก เราก็ดีใจเนอะที่มีคนมาดีใจด้วย"

"สัญญาณที่ดีหมายถึงว่า พอมีเรื่องดีๆ เข้ามา คนพร้อมยินดีเยอะมาก แต่จริงๆ แค่อยากจะบอกว่ามันคือช็อตหนึ่งในรายการของเชียร์เองที่ทำใหม่ในยูทูป แต่มีคนเอาออกไปแซวจนกลายเป็นเรื่องแต่งงาน ซึ่งเราก็ไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจขนาดนี้"

ทำไมถึงจัดฉากเหมือนการขอแต่งงาน ?
"ต้องบอกว่าจริงๆ มันเป็นเรื่องตลกมาก ขำๆ คืออยู่ในร้านอาหาร และที่เห็นก็เป็นพร็อบของร้านอาหารเท่านั้นแหละ"

จังหวะนั้นเขาพูดอะไรกับเราบ้าง ?
"เขามาเซอร์ไพรส์ค่ะ คือมันเป็นรายการของเชียร์ แต่เขามาเซอร์ไพรส์ได้ยังไงก็ไม่รู้ เหมือนเขาเตี๊ยมกับทีมงานไว้ จริงๆ เราก็เซอร์ไพรส์มากนะคะที่เขามา แต่เซอร์ไพรส์กว่าที่ข่าวออกไปแล้วว่าแต่ง"

แฟนคลับเลยผิดหวังไปเลย ?
"ผิดหวังเหรอคะ ถ้าผิดหวังต้องไปบอกอีกคนหนึ่งนะ (ยิ้ม)"

แสดงว่าเราพร้อมแล้ว ?
"พร้อมทำงานค่ะ"

พอข่าวออกกว่าจะแต่ง มีโอกาสได้คุยกับเขาเรื่องนี้ไหม ?
"เป็นเขาที่ส่งมาเองด้วยซ้ำ เพราะมีคนไปแซวเขา เขาก็บอกว่าน่ารักดีเนอะ หมายถึงที่มีคนมาแซวเยอะ"

เป็นสัญญาณจากเขาหรือเปล่า ว่าพร้อมแล้วเหมือนกันนะ ?
"ไม่ใช่หรอก เอาจริงๆ เราก็ต้องค่อยๆ ใช้เวลากันไปถึงความมั่นคงในอนาคต ทุกวันนี้ก็อยู่ด้วยความแฮปปี้มันก็กำไรในทุกๆ วันนะ"

ถ้าเขาขอปุ๊บปั๊บรับโชคขึ้นมา เราพร้อมใช่ไหม ?
"มันเป็นเรื่องของอนาคตมากๆ เลยค่ะ พรุ่งนี้ก็ดูรายการนี้ไปก่อน เพราะปล่อยพรุ่งนี้วันวาเลนไทน์พอดี เอาจริงๆ ไม่ชินกับการที่มีคนมาขอเลยนะ ชินกับการเตรียทไปขอผู้ชายมากกว่า (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ"

เห็นมีน้ำตาคลอด้วย ?
"เราดีใจจริงๆ คือไม่คิดว่าการที่ถูกเซอร์ไพรส์มันจะรู้สึกดีแบบนี้ เพราะที่ผ่านมาเราได้แต่เซอร์ไพรส์คนอื่น พอรายการนี้เราไม่ได้ตั้งตัว ไม่คิดว่าเขาจะมา เรายังคุยๆ กับเขา เขาก็บอกยังทำงานอยู่ ยุ่งมาก แต่อยู่ๆ โผล่มาได้ไง"

แล้วทำไมถึงใส่เวลติดผมเจ้าสาว ?
"อันนั้นมันคือพร็อบที่อยู่ในร้านค่ะ คือตอนใส่ไม่ได้คิดอะไรเลยเพราะสนุกกันมาก แต่ภาพที่ออกไปดูแล้วก็เขินๆ เนอะ เอาจริงๆ อยากให้ไปดูรายการนะ มันไม่ได้ดูหวานเวอร์ โรแมนติก แต่มันฮามากกว่า มันไม่ใช่การเซอร์ไพรส์แต่งงานนะคะ คือมันเป็นการมาเซอร์ไพรส์ไม่ให้เรารู้ตัวเฉยๆ แล้วรายการที่เชียร์ถ่ายมันก็เป็นธีมวาเลนไทน์ เขาก็ตั้งใจมา ความน่ารักของเขาคือ พอเขามาเสร็จก็ต้องรีบกลับไปประชุม มันอยู่ไกลมาก เราก็ประทับใจ"

ฟีดแบกในไอจีก็เยอะเหมือนกัน ?
"เยอะจริงๆ พี่นาตาลียังบอกเลยว่าจะแซงพี่เหรอ เพราะพี่เขารู้จักกับพี่บิ๊กเขา"

เรามีความพร้อมมากแค่ไหน ?
"จริงๆ ไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงานในชีวิตตัวเองเลย เพราะเรารู้สึกว่าชอบทำงาน พอมีภาพแบบนี้ออกมาก็น่ารักดีเนอะ (ยิ้มเขิน)"

แบบนี้แสดงว่าต้องเร็วๆ นี้แล้วแหละ ?
"เดี๋ยวรอๆ ดูก่อนว่ายังไง"

ม่าม้าว่ายังไงบ้าง ?
"ม่าม้าถามว่าเกิดอะไรขึ้นเหรอ ม่าม้าถามยังไม่สะดุ้งเท่าป๋าถามนะ คือถ้าป๋าถามจะสะดุ้งโหยงเลยนะ ดีที่ไม่ได้ถาม แต่คิดว่าน่าจะเห็นจากข่าววันนี้แหละค่ะ แต่ป๋าไม่ต้องตกใจนะ มีอะไรจะต้องคุยกับป๋าก่อนอยู่แล้ว"

ในความรู้สึกตัวเอง ตอนนี้คิดว่าเขาใช่หรือยัง ?
"ณ ปัจจุบันเขาก็ดีมากๆ สำหรับเชียร์นะคะ ก็ประทับใจและมีความสุขมากๆ เราคบกับใครเราก็มีคิดภาพการใช้ชีวิตคู่กับเขาบ้าง หวังว่าจะเป็นคนนี้นะคะ แต่เราก็ต้องให้เวลาทั้งเราและเขา ถ้าไม่ได้เป็นตามหวัง เราก็ไม่ต้องคาดหวังอะไร"

วันนี้ดูเขินมาก ?
"เขินมากสิ ปกติจะยืนบิดไปบิดมาแบบนี้เหรอ (หัวเราะ)" 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เชียร์" เขินตัวบิด ตอบคำถามภาพ "ไฮโซบิ๊ก" เซอร์ไพรส์ ถูกขอแต่งงานหรือเปล่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook