หนุ่มขับ BMW เสียหลักตกข้างทาง ไฟไหม้ทั้งคัน ย่างสดดับคารถ

หนุ่มขับ BMW เสียหลักตกข้างทาง ไฟไหม้ทั้งคัน ย่างสดดับคารถ

หนุ่มขับ BMW เสียหลักตกข้างทาง ไฟไหม้ทั้งคัน ย่างสดดับคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนนี้ (15 ก.พ. 63) เวลาประมาณ 23.30 น. ร.ต.อ.จตุพร สอนวิทย์ รอง สว.สอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำตกไหล่ทางแล้วเกิดไฟไหม้มีผู้เสียชีวิตติดคารถ ที่เกิดเหตุถนนปทุมธานี-บางปะหัน (ทางหลวงหมายเลข 347 มุ่งหน้าบางปะหัน) กม.3 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิง อบต.เชียงรากใหญ่ จำนวน 1 คัน แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ BMW สีบรอนซ์ หงายท้องล้อชี้ฟ้าตกลงไปอยู่ป่าหญ้าข้างทาง เพลิงลุกไหม้รถยนต์ทั้งคัน ลามไหม้ป่าหญ้าริมทาง นอกจากนี้ในช่องทางด่วนพบร่องรอยรถปะทะกับผิวทาง จนชนหลักกิโลเมตรได้รับความเสียหาย ชิ้นส่วนรถยนต์กระเด็นกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมฉีดน้ำดับเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ 

ภายในห้องโดยสารพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย อายุ 44 ปี ถูกไฟไหม้จนเกรียม แต่มีกระเป๋าโน๊ตบุ๊ก และใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคลตกอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ นายเจตนา อายุ 43 ปี ลูกจ้างร้านอาหารที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังติดป้ายร้านอาหารอยู่ ได้ยินเสียงรถเบรค ก่อนที่จะมีเสียงรถชน เห็นรถที่วิ่งอยู่ในช่องทางด่วนพุ่งมาในช่องทางขนาน แล้วเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง ตนเองจึงวิ่งมาตรวจสอบและพยายามจะช่วยคนที่ติดอยู่ในรถแต่ไม่สามารถช่วยได้เพราะเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว

ร.ต.อ.จตุพร สอนวิทย์ รอง สว.สอบสวน สภ.สามโคก เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งได้เก็บเอกสารทั้งหมดไว้ และจะได้ติดตามญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบถามอีกครั้งหนึ่ง ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook