เมาท์แรงมาก! เมื่อนักร้องสาวชื่อดัง จ. ออกตัวแรงกับรักครั้งใหม่ พร้อมประกาศชัดว่าตัวเองคือผู้ชนะ

เมาท์แรงมาก! เมื่อนักร้องสาวชื่อดัง จ. ออกตัวแรงกับรักครั้งใหม่ พร้อมประกาศชัดว่าตัวเองคือผู้ชนะ

เมาท์แรงมาก!  เมื่อนักร้องสาวชื่อดัง จ. ออกตัวแรงกับรักครั้งใหม่ พร้อมประกาศชัดว่าตัวเองคือผู้ชนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเมาท์ครั้งใหญ่ในวงการ เมื่อนักร้องสาวชื่อดังตัวย่อ จ. เปลี่ยนไป! จากที่เคยมีภาพลักษณ์เรียบร้อยกลับกลายเป็นสายบู๊ที่ยอมโหนสลิง กระโดดเฮลิคอปเตอร์ และเข้าฉากเตะต่อยแบบเต็มรูปแบบเพื่อแย่งชิงของรักที่ขึ้นแท่นเป็นคนโปรด เพราะนี่คือเคล็ดลับที่ทำให้เธอแรงดี ตาดี และสมองดีแบบไม่มีตก

และนักร้องสาวชื่อดังตัวย่อ จ. ที่กำลังถูกกล่าวถึงไปทั่วก็คือ จินตหรา พูนลาภ ที่ขอสะบัดบ๊อบมารับบทพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเครื่องดื่ม “โสมพลัส” เป็นครั้งแรก พร้อมกับฉีกทุกคาแร็กเตอร์ที่เคยรับมาด้วยการเข้าฉากแอ็คชั่นแบบเต็มตัวในลุคใหม่ที่ทั้งดุ ทั้งเผ็ช จนต้องซี้ดปาก!

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของเครื่องดื่ม “โสมพลัส” มาในคอนเซปต์ “ผู้ชนะไม่ใช่คนที่ไม่เคยล้ม แต่คือคนที่ไม่เคยหยุดที่จะต่อสู้” ซึ่งจินตหรา พูนลาภ นักร้องสาวเสียงพิณ ซูเปอร์สตาร์ลูกทุ่งหมอลำบอกชัดว่านอกเหนือจากสรรพคุณของเครื่องดื่มที่ดีจริง เพราะผลิตจากโสมสกัดแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แถมยังอุดมด้วยวิตามินเอและวิตามินบี 12 สูง จนทำให้เธอติดใจดื่มเป็นประจำทุกวัน พร้อมกับยกให้เป็นเคล็ดลับแรงดี ตาดี และสมองดี อีกสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจรับเป็นพรีเซ็นเตอร์แบบเต็มตัวก็เพราะคอนเซปต์ของโฆษณาที่ตรงกับชีวิตตัวเอง ที่ต้องสู้มาตั้งแต่เด็กเพื่อดูแลคนในครอบครัวกว่า 20 ชีวิต หลายครั้งท้อและล้มจนไม่อยากลุก แต่วันนี้รู้แล้วว่าความสำเร็จในชีวิตจะได้มามันต้องสู้ให้สุดใจ

ติดตามการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของจินตหรา พูนลาภ ได้ที่นี่

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook