Sanook คลุกข่าวเช้า 21 ก.พ. 63 เด็ก ป.6 ตกเซ็นทรัลเวิลด์-เก๋ ชลลดา วิวาห์หวาน

Sanook คลุกข่าวเช้า 21 ก.พ. 63 เด็ก ป.6 ตกเซ็นทรัลเวิลด์-เก๋ ชลลดา วิวาห์หวาน

Sanook คลุกข่าวเช้า 21 ก.พ. 63 เด็ก ป.6 ตกเซ็นทรัลเวิลด์-เก๋ ชลลดา วิวาห์หวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเช้าวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 กันนะครับ วันนี้ไฮไลต์ข่าวน่าจะอยู่ที่ช่วงบ่ายๆ ที่ศาลรัฐธรรมนูญนัดตัดสินคดีที่พรรคอนาคตใหม่กู้ยืมเงินจากนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค จำนวน 191.2 ล้านบาท ว่าจะผิดตามมาตรา 72 ของกฎหมายพรรคการเมืองหรือไม่ งานนี้สาวกและกองเชียร์พรรคสีส้มได้ลุ้นกันแบบไม่ติดเก้าอี้แน่นอน

เอาล่ะ ก่อนที่จะไปว่ากันที่เนื้อหาข่าวสาร อย่าลืมเลื่อนไปมองหาสัญลักษณ์รูปลำโพงแล้วกดฟังเสียงจากระบบ AI ที่สามารถแปลงตัวอักษรเป็นเสียงพูดให้ได้ฟังกันแบบเพลินๆ และสะดวกสบาย ตั้งแต่บรรทัดแรกจนจบกันเลยนะครับ

  • ตำรวจยืนยัน เด็กชายวัย 12 พลัดตกจากเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นอุบัติเหตุ เบื้องต้นพบมีอาการบาดเจ็บที่หลัง

เริ่มกันที่เรื่องอกสั่นขวัญแขวนกันอีกครั้ง เมื่อช่วงบ่ายๆ ของเมื่อวานนี้เกิดเหตุเด็กนักเรียนวัย 12 ปี พลัดตกจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่ ห้ามผู้เกี่ยวข้องเข้าไปยังบริเวณดังกล่าว ก่อนที่จะนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลตำรวจ

ในเวลาต่อมา พลตำรวจตรี เมธี รักษ์พันธุ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียน ป.6 จากโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเดินทางมาพร้อมกับเพื่อนประมาณ 20 คน และครู 3 คน เพื่อมาแข่งขันวัดผลการศึกษาที่กรุงเทพฯ ก่อนที่คณะครูจะพาเด็กนักเรียนมาเดินที่ห้างเพื่อซื้อของ โดยขณะเกิดเหตุยืนยันว่าเป็นการพลัดตกลงมาเองจากบันไดเลื่อนไม่ได้มีใครผลักตกหรือตั้งใจกระโดดฆ่าตัวตายแต่อย่างใด ล่าสุดทราบว่ามีอาการบาดเจ็บที่หลัง แต่ปลอดภัยพ้นขีดอันตรายแล้ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าขณะเกิดเหตุ มีงานอีเวนท์งานหนึ่งซึ่งมีนางเอกสาวชื่อดัง “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ กำลังรอคิวขึ้นเวที ทำให้นางเอกสาวตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว และงานอีเวนท์ก็ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานแล้ว ทางศูนย์การค้าก็เปิดให้ประชาชนเข้าพื้นที่ใช้บริการได้ตามปกติ

  • แม่ปล่อยโฮ ทำใจไม่ได้เสียลูก เพื่อนเผยนาที "ต้นหอม" ถูกผู้ชายนับ 20 รุมกระทืบ

หลังจากมีการออกมาเปิดเผยว่า น้องต้นหอม อายุ 18 ปี สาวประเภทสอง เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ที่บ้านในพื้นที่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ในลักษณะมีเลือดออกปาก จมูก และทวารหนัก เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา

โดยญาติและเพื่อนๆ สงสัยว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากการถูกทำร้ายร่างกาย จนอวัยวะภายในบอบช้ำ ทำให้เกิดการกระอักเลือดกระทั่งเสียชีวิต หลังจากเมื่อคืนวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา น้องต้นหอมไปเที่ยวที่ร้านแห่งหนึ่ง ภายในหมู่บ้านเมืองทองธานี ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี และมีการไปเหยียบเท้าหญิงสาวคนหนึ่ง จึงเป็นชนวนเหตุให้ถูกคู่กรณียกพวกชายและหญิงกว่า 20 คน รุมกระทืบจนได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ รายการโทรทัศน์ชื่อดังได้เปิดใจสัมภาษณ์แม่ ป้า และเพื่อนของน้องต้นหอม ซึ่งพอเพื่อนๆ เล่าถึงช่วงเหตุการณ์ที่ลูกถูกคู่กรณีร่วม 20 คนรุมทำร้าย ทำเอาผู้เป็นแม่ถึงขั้นร้องไห้ออกมากลางรายการเลยทีเดียว

หลังจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าทางครอบครัวต้องรอผลชันสูตรในรายละเอียดอย่างสมบูรณ์ว่าสาเหตุการเสียชีวิตของน้องต้นหอม เกิดจากสาเหตุใดกันแน่ ยังไงทีมงาน Sanook ขอแสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้นะครับ

  • "เก๋ ชลลดา" ควงคู่ "พร้อม สิริสันต์" วิวาห์หวานชื่น

ปิดท้ายกันที่ข่าวน่ายินดีกันบ้างนะครับ เมื่อนางแบบสาว เก๋-ชลลดา เมฆราตรี กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ พร้อม สิริสันต์ ที่ถือฤกษ์ดีเมื่อวานนี้ เข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นโอบล้อมไปด้วยกลิ่นอายของความรักจากทั้งสองครอบครัวและเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

โดยทั้งคู่ควงคู่กันมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวในช่วงบ่ายๆ หลังเสร็จสิ้นพิธีในโบสถ์ว่า งานแต่งงานจะจัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน โดยวันนี้ (21 ก.พ.) จะบินไปที่เชียงใหม่เพื่อเวลคัมดินเนอร์ จากนั้นก็จะมีการจัดงานเย็นอีกครั้งช่วงวันเสาร์ เชิญแขกประมาณ 100 คน ซึ่งเหตุผลที่ต้องจัดหลายวันเพราะทั้งคู่มีเพื่อนเยอะมากเลยอยากจะทำให้งานเลี้ยงเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและได้ใกล้ชิดกับแขกมากที่สุด ส่วนที่ต้องบินไปไกลถึงเชียงใหม่ เจ้าบ่าวเฉลยว่าเพราะเมื่อ 10 ปีที่แล้วเป็นสถานที่ที่ทำให้ได้พบกับเจ้าสาวที่นั่น ก็เลยขอไปฟื้นความทรงจำรักแรกพบกันนั่นเอง

และด้วยความที่สาวเก๋เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือสัตว์เลี้ยง ดังนั้นในงานแต่งงานหากมีใครบางคนที่มาร่วมใส่ซอง คู่บ่าวสาวก็จะแบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญ โดยนำไปช่วยทั้งคนยากไร้และช่วยทั้งสัตว์ด้วย เรียกได้ว่าสวย-หล่อทั้งภายนอกและภายในกันเลยทีเดียว ก็ขอถือโอกาสนี้แสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะครับ

เก็บตกประเด็นอื่นๆ อาทิ

- ช่วงหัวค่ำมี ผู้แจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกบนเขาที่ระยอง แต่ปรากฏว่าจนถึงช่วงกลางดึกของเมื่อคืนพอเจ้าหน้าที่กู้ภัยลุยฝ่าเข้าไปบริเวณสถานที่เกิดเหตุกลับพบเพียงไฟไหม้ป่าเท่านั้น เดี๋ยววันนี้ต้องตามกันต่อว่าเจ้าหน้าที่จะเข้าไปตรวจสอบเพิ่มเติมทั้งจุดเกิดเหตุและชาวบ้านที่ระบุว่าเห็นเหตุการณ์ คงจะมีความชัดเจนมากขึ้น

- ขณะที่ประเด็น "เจโม่" แฟนใหม่ "ใบเฟิร์น พัสกร" คบซ้อนอยู่กับหญิงสาวที่คบมาร่วม 10 ปีนั้น หนุ่มเจโม่ก็ยอมรับแบบแมนๆ ว่าตัวเองเห็นแก่ตัวมากที่เลิกกับคนที่คบกันมา แล้วมาเปิดตัวคบกับดาราสาว พร้อมย้ำว่าเจ้าตัวยังรักและเดินหน้าง้อสาวใบเฟิร์นอยู่ เพราะยังอยากขอโอกาสคุยอีกครั้ง งานนี้ก็ไม่รู้ว่าใบเฟิร์นจะใจอ่อนมั้ย คงต้องตามลุ้นกันต่อ

สำหรับเช้านี้ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook