"เจมส์ มาร์" ยังโสดสนิท เปิดใจพูดเรื่องความรัก เชื่อว่าสักวันต้องเป็นวันของเรา

"เจมส์ มาร์" ยังโสดสนิท เปิดใจพูดเรื่องความรัก เชื่อว่าสักวันต้องเป็นวันของเรา

"เจมส์ มาร์" ยังโสดสนิท เปิดใจพูดเรื่องความรัก เชื่อว่าสักวันต้องเป็นวันของเรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจของสาวๆ หลายคน สำหรับพระเอกหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ แต่หัวใจกลับไร้คนดูแล ปล่อยตัวให้ครองความโสดมานานจนเพื่อนๆ ในวงการแห่แซงหน้าโชว์ความสวีทหวานไปหมดแล้ว

ล่าสุด เจมส์ มาร์ ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า ไม่ได้รู้สึกอิจฉาคนมีคู่เลย มองเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากกว่า และคิดว่าสักวันคงต้องเป็นวันของเราที่จะมีโมเมนต์หวานๆ เหมือนคนอื่นบ้าง พร้อมยืนยันไม่ได้หวงความโสด อาจเพราะทำงานหนักจึงไม่ค่อยมีเวลามาโฟกัสเรื่องนี้

ถามถึงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา คนแซวเยอะมากว่าเพื่อนๆ เรามีคู่กันหมด ยกเว้นเรามีดอกไม้ช่อน้อยๆ เพียงดอกเดียวในไอจี ?
"เดี๋ยวนะ วันวาเลนไทน์ทำอะไรอยู่จำไม่ได้ อ๋อ ซ้อมคอนเสิร์ตครับ เราก็เห็นแต่ไม่ค่อยมีเวลาได้คิดอะไรเกี่ยวกับวันวาเลนไทน์ เราซ้อมๆ ร้องๆ และเป็นวันรันทรูด้วยเลยไม่ได้คิดอะไรเลย ก็เลยมีเพียงแค่ดอกไม้ดอกเดียว ก็ได้อยู่กับพี่อ๊อฟ ปองศักดิ์ ไปในวันวาเลนไทน์ และอยู่กับแขกรับเชิญทุกๆ ท่านครับ"

มีอารมณ์อิจฉาตาร้อนบ้างไหม พอเห็นเพื่อนๆ ต่างลงรูปคู่กันหมด ?
"โอ๊ย ถ้าผมอิจฉา ผมอิจฉาไปนานแล้วครับ (หัวเราะ) คือหมายถึงถ้าเรารู้สึกตาร้อนเราคงตาร้อนไปนานแล้ว แต่เราเห็นว่ามันเป็นอะไรที่น่ารักดีครับ วันหนึ่งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ก็คงจะเป็นวันของเราครับ"

มีแซวเพื่อนๆ บ้างไหม ?
"ไม่ได้แซวใครเลยครับ คือด้วยความที่เราเห็นอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว เราก็เลยค่อนข้างที่จะชิน แต่ก็ไม่ได้คิดว่าต้องรีบมี เมื่อไหร่ถึงเวลาที่จะมีก็คงค่อยมีก็ได้ครับในโมเมนต์นั้น"

เราไม่ใช่สายโสดแล้วพาลใช่ไหม ?
"ไม่ครับไม่ โสดแล้วไม่พาลแน่นอนครับ ไม่รู้จะพาลทำไมครับ เขาแฮปปี้ก็แฮปปี้กันไป ส่วนเราก็แฮปปี้ ไม่ได้มีปัญหาอะไรในชีวิตของเรา เราก็รู้สึกว่าทุกอย่างราบรื่นดีครับ ไม่ได้พาลแน่นอนครับ"

วันพิเศษแบบนี้ได้กระตุ้นความเหงาเราบ้างไหม ?
"ไม่ได้กระตุ้นครับ อย่างที่บอกเราเข้าใจกับมัน เราเหงาทุกวันเป็นสม่ำเสมออยู่แล้ว ก็แค่นี้แหละ คือเราเข้าใจนะว่าเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนอ่ะเนอะ แต่ก็ไม่ถึงขนาดว่าจะต้องรีบมี"

 เจมส์ มาร์ และดอกไม้ช่อน้อยๆ ในวันวาเลนไทน์

เหมือนเราปลงๆ แล้ว ?
"ปลงไหมเหรอ คงใช้คำนั้นไม่ได้ ใช้คำว่าเข้าใจดีกว่าว่ามันมีระยะและวันเวลาของมัน ไม่อยากรีบ เราก็ไม่รู้ว่ามันจะถึงเมื่อไหร่เหมือนกันครับ แต่ไม่อยากจะไปคิดและไปกำหนดว่ามันจะต้องเป็นอย่างนี้นะ ไม่ชอบกำหนดในเรื่องความรัก เพราะรู้สึกว่าถ้าเรากำหนดและไม่เป็นอย่างที่เราคิดไว้ เราจะผิดหวัง เลยปล่อยให้มันเลยตามเลย ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่าครับ"

คนที่จะมาเป็นแฟน เราต้องไปจีบเขาก่อนไหม ?
"ถ้าเมื่อไหร่ที่มันมีโอกาสเราก็ค่อยทำครับ แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้รู้สึกว่าเรามีโอกาส และยิ่งมาถ่ายละคร 2 เรื่องด้วย ยิ่งไม่ค่อยมีเวลาใหญ่เลย"

ไม่ได้เป็นหนุ่มที่หวงความโสดใช่ไหม ?
"ไม่ได้หวงเลยครับ (หัวเราะ) จริงๆ ผมเป็นคนเฟรนด์ลี่มาก รู้จักคนค่อนข้างเยอะ แต่ก็ไม่ได้ไปถึงจุดนั้น เมื่อไหร่ที่มันถึงเวลาก็ค่อยว่ากันครับ วันวาเลนไทน์มีอีกตั้งหลายปีทั้งหลายวัน ไม่ต้องรีบมีปีนี้ก็ได้เนอะ"

สักวันหนึ่งจะต้องเป็นของเรา ?
"สักวันหนึ่งครับ (หัวเราะ)"

มีสาวๆ เข้ามาหาเราบ้างไหม ?
"ไม่นะครับ เพราะส่วนใหญ่ก็ทำงาน คนเขาอาจจะไม่กล้ามั้งครับ เพราะด้วยลุคเราเป็นคนนิ่งๆ แต่ผมก็ไม่นิ่งนะ"

หรือเขาคิดว่าเรามีแฟนแล้ว ?
"เออ เขาอาจจะคิดแบบนั้นหรือเปล่าก็ไม่รู้นะ แต่ถ้าถามมีคนมาจีบหรือเปล่า ไม่มีเลยครับ"

สเปกเราเป็นยังไง ?
"เป็นคนไม่ค่อยมีสเปกครับ ชอบความรู้สึกที่เราได้เจอกันครั้งแรกมากกว่าครับ ไม่ได้มีว่าจะต้องเป็นคนแบบนี้ แบบนั้น หรือแบบโน้น เพราะถ้าเราขีดไว้ต้องเป็นแบบไหน พอถึงเวลาแล้วมันไม่ใช่ จะมาเสียใจเปล่าๆ"

ถ้ามีแฟนแล้วก็จะไม่ซุ่มคบใช่ไหม ?
"ครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องที่น่ายินดีนะ คือถ้ามีแล้วคนคนนั้นคือคนที่ใช่ ทุกอย่างมันพามา ทุกคนก็ต้องรู้อยู่แล้ว มันก็ไม่แปลกที่เราจะเปิดให้ทุกคนรู้ครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เจมส์ มาร์" ยังโสดสนิท เปิดใจพูดเรื่องความรัก เชื่อว่าสักวันต้องเป็นวันของเรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook