ผวายกครัว แฟนใหม่ลูกสาวหึงโหด ทักเฟซบุ๊กขู่ฆ่า-ออกคุกมาจะเผาทุกคน

ผวายกครัว แฟนใหม่ลูกสาวหึงโหด ทักเฟซบุ๊กขู่ฆ่า-ออกคุกมาจะเผาทุกคน

ผวายกครัว แฟนใหม่ลูกสาวหึงโหด ทักเฟซบุ๊กขู่ฆ่า-ออกคุกมาจะเผาทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ก.พ.63)  น.ส.นัทธิดา อายุ 33 ปี ชาวบ้านบุตาพวง ต.ถาวร อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์  ซึ่งปัจจุบันทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี ได้โทรศัพท์ติดต่อขอความช่วยเหลือผ่านผู้สื่อข่าวว่า ถูกนายวินัย อายุ 43 ปี แฟนใหม่ที่พึ่งคบหากันได้ไม่ถึงปีและกำลังจะขอแยกทางเพราะทนพฤติกรรมความขี้หึงแบบไร้เหตุผลของฝ่ายชายไม่ไหว แต่ฝ่ายชายไม่ยอม ได้โพสต์เฟซบุ๊กข่มขู่ว่าหากเลิกจะตามไปฆ่าครอบครัวฝ่ายหญิงทั้งครอบครัว และจะเผาบ้านด้วย จึงอยากให้ช่วยติดต่อตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูแลครอบครัวด้วย เพราะเกรงว่าฝ่ายชายจะไปทำร้ายครอบครัวตามที่ขู่ในเฟซบุ๊ก

จากนั้นทีมข่าว พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ  ก็ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของครอบครัวนางนัทธิดา ก็ได้พบกับพ่อแม่  และลูกสาวของนางนัทธิดาอีก 2 คน ซึ่งนั่งอยู่ที่บ้านด้วยความหวาดกลัว เพราะเกรงว่านายวินัย   แฟนใหม่ของลูกสาวจะมาฆ่าคนในบ้านตามที่ขู่ไว้ อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางครอบครัวก็ได้นำข้อมูลหลักฐานการโพสต์ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติแล้ว    และช่วงนี้ก็จะพากันขนเสื้อผ้าไปนอนบ้านญาติพี่น้องก่อนเพื่อความปลอดภัย    

จากการสอบถาม น.ส.ศิริณภา อายุ 33 ปี เพื่อนของ น.ส.นัทธิดา หรือ น้อย บอกว่า นายวินัย ได้ส่งข้อความผ่านเฟซบุ๊กมาหาตนเมื่อเช้า บอกว่าจะไปฆ่าครอบครัวของ น.ส.นัทธิดา ให้หมด เพราะติดต่อ น.ส.นัทธิดา  ไม่ได้เนื่องจากได้บล็อกเฟซของนายวินัย  เมื่อเห็นข้อความก็ตกใจมากรีบมาบอกทางครอบครัวของเพื่อนให้ระวังตัว เพราะไม่รู้ว่านายวินัยจะมาก่อเหตุตามที่ขู่จริงหรือไม่

โดย น.ส.นัทธิดา เคยมีสามีแล้วมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 17 และคนเล็กอายุ 11 ปี กระทั่งเมื่อ 3 ปี ก่อนสามีได้เสียชีวิต และพอ น.ส.นัทธิดา ไปทำงานที่ จ.ระยอง ก็ได้เจอกับนายวินัย จึงคบหากันได้ยังไม่ถึงปี  เคยพามาบ้าน 2-3  ครั้ง ซึ่งนายวินัย เป็นคนน่ากลัวไม่ค่อยจาสุงสิงกับใครและขี้หึงมาก แค่ น.ส.นัทธิดา ออกไปข้างนอกแป๊บเดียวก็โทรตาม จนเพื่อนทนพฤติกรรมไม่ไหวจึงพยายามจะตีตัวออกห่าง และล่าสุดได้ไปทำงานที่ จ.ชลบุรี และได้บล็อกการติดต่อกับนายวินัย เชื่อว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้นายวินัย ไม่พอใจจึงได้โพสต์เฟสมาข่มขู่จะฆ่าครอบครัว ก็เป็นห่วงเพื่อนและครอบครัว  จึงได้รีบมาบอกข่าว       

ด้าน นางสมคิด อายุ 52 ปี แม่ของ น.ส.นัทธิดา บอกว่า หลังทราบว่าแฟนใหม่ของลูกสาวได้โพสต์ข้อความมาข่มขู่จะฆ่าทั้งครอบครัว ก็กลัวมาก เพราะปกติตอนที่เห็นนายวินัย มาที่บ้านกับลูกสาวก็ดูเป็นคนน่ากลัว ไม่ค่อยพูดจากับใคร ก็ไม่รู้ว่าจะมาก่อเหตุจริงตามที่ขู่หรือเปล่า แต่ก็กลัว เบื้องต้นก็ได้ให้หลานไปแจ้งความไว้แล้ว แต่ช่วงนี้ก็คงจะไปนอนบ้านญาติก่อนเพื่อความปลอดภัย

ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้เวียนไปดูยังบ้านของครอบครัวที่ถูกข่มขู่ พร้อมทั้งจะประสานไปยังท้องที่ใกล้เคียง หากพบตัวนายวินัย ก็ให้ควบคุมตัวสอบสวน และดำเนินการตามกฎหมายก่อน เนื่องจากมีการโพสต์ข้อความในลักษณะข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัวลงในระบบคอมพิวเตอร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook