"ปุ๊กลุก" ปลื้ม "ไมค์" เซอร์ไพรส์กุหลาบ 500 ดอก เผยรู้ตัวคนปล่อยข่าวฉาวพระเอกกินงู

"ปุ๊กลุก" ปลื้ม "ไมค์" เซอร์ไพรส์กุหลาบ 500 ดอก เผยรู้ตัวคนปล่อยข่าวฉาวพระเอกกินงู

"ปุ๊กลุก" ปลื้ม "ไมค์" เซอร์ไพรส์กุหลาบ 500 ดอก เผยรู้ตัวคนปล่อยข่าวฉาวพระเอกกินงู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่า ณ จุดนี้สถานะคงไม่จำเป้นสำหรับคู่ของนางเอกสาวหน้าคม ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และหนุ่มสุดสนิท ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ที่แม้จะยังไม่เอ่ยคำว่าแฟนออกมาจากปาก แต่วาเลนไทน์ที่ผ่านมาฝ่ายชายจัดใหญ่เซอร์ไพรส์กุหลาบแดง 500 ดอก ให้สาวปุ๊กลุก แบบที่เรียกว่ายิ่งใหญ่อลังการเวอร์ๆ 

ล่าสุดเมื่อได้เจอสาวปุ๊กลุก มาร่วมงาน Wake Up Your Beauty ปลุกความสวยในตัวคุณ ที่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เลยต้องเปิดใจเจ้าตัวถึงเซอร์ไพรส์สุดหวานในครั้งนี้ พร้อมกับเรื่องที่่ายชายถูกโยงเป็นพระเอกกินงู แลกแบรนด์เนม ว่าเจ้าตัวรู้สึกอย่างไรบ้าง

เซอร์ไพรส์ที่ไมค์ทำให้วันวาเลนไทน์เรารู้สึกยังไงบ้าง?

"ก็ดีค่ะ (ยิ้ม) คือ จริงๆ ปุ๊กลุกเป็นคนค่อนข้างให้ความสำคัญกับคำพูดหรือว่าการแสดงออก หลายๆ คนอาจจะบอกว่าทุกๆ วันมันก็ดีอยู่แล้ว แต่เรารู้สึกว่า ไม่จ่ะ วาเลนไทน์ต้องใหญ่ ต้องดี อะไรแบบนี้"

เราบอกเขาเลยไหมว่าต้องมีนะ?

"เป็นการเกริ่นสำหรับทุกคนรอบข้างใกล้ตัวว่า ความสวยของเรานั้นขึ้นอยู่กับของที่คุณให้ในวันสำคัญ (หัวเราะ)"

แล้ววันนั้นเซอร์ไพรส์มากไหม?

"เซอร์ไพรส์มากๆ ค่ะ แต่เซอร์ไพรส์กว่า คือ ตอนเจาะลูกโป่งให้แตกเพราะว่ายังไม่ได้แพ็กกระเป๋า"

ตอนเปิดเข้าบ้านไปเจอเป็นยังไงบ้าง?

"เราก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะขนาดนี้ ก็คิดว่าน่าจะดอกไม้สักช่อนึง แต่ก็เป็นอะไรที่ทำให้เรายิ้มได้จริงๆ เพราะเราเป็นคนที่เวลาจะไปทำงานต่างประเทศจะกดดันตัวเองมาก พอมีกำลังใจที่ดีก็เป็นอะไรที่ดีที่น่ารัก แต่วันนั้นตัวเขาไม่ได้อยู่เพราะเขาต้องไปขอนแก่นพอดี เราก็ขอบคุณเขาค่ะ จริงๆ คิดไว้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้อยู่เมืองไทยวันที่ 14 แล้วไมค์ก็ไม่อยู่กรุงเทพด้วย ก็แอบคิดในใจว่าสงสัยจะไม่ได้อะไรแล้ว"

เราให้อะไรเขากลับ?

"มีให้ดอกไม้กลับไปค่ะ"

เขาบอกความหมายถึงดอกไม้ที่ให้ไหม?

"คือ เรารู้จักกันมาจริงๆ 5 ปีแล้วมันก็เท่าๆ กับจำนวนดอกไม้มั้งคะ ดอกไม้ 500 ดอก ถ้า 10 ปี ก็คง 1000 ดอก ก็คงต้องทำงานกันเยอะขึ้นเนาะ (ยิ้ม)"

ตอนนี้เป็นแฟนแล้ว?

"ยังๆ ๆ ๆ ก็แบบนี้มันก็ดีแล้ว เราเป็นผู้หญิงนะคะ เราก็ต้องใจเย็นๆ แม่กับพ่อก็ดูอยู่(หัวเราะ)"

เขามีขอเป็นแฟนหรือยัง?

"ยังค่ะ จริงๆ ไม่ได้กั๊กนะ จริงๆ ก็น่ารัก เป็นคนที่น่ารักเลย ค่อนข้างสม่ำเสมอค่ะ แต่คิดว่าให้มันมีอะไรที่ลงตัวด้วยเวลาด้วยอะไรแบบนี้ ซึ่งทุกวันมันก็เป็นอะไรที่ดีมากๆ ค่ะ ไม่อยากให้สถานะมันเป็นอะไรที่ วันนึงพี่ๆ จะมาฟ้องหนูว่า แก วันนั้นฉันเห็นเขาทำแบบนั้นแบบนี้ คือ ตอนนี้ก็ยังฟ้องไม่ได้นะคะ ยังไม่มีสถานะพิเศษ"

แต่เราสองคนก็ชัดเจนว่ามีคนเดียว?

"ก็ต่างคนต่างคุยกันแค่นี้ค่ะ ไม่ได้มีออฟชั่นเสริมอะไร ทั้งสิ้น"

ถ้าเขาจะมาขอเป็นแฟนจริงๆ ต้องยิ่งใหญ่มากกว่าเซอร์ไพรส์นี้?

"อาจจะต้องปิดห้าง (หัวเราะ) ล้อเล่น หนูไม่เน้นคุณภาพ หนูเน้นความยิ่งใหญ่อลังการ เน้นใหญ่ไว้ก่อน ชอบมากเลยอะไรที่มันอลังการ (ยิ้ม)"

ขอถามอีกเรื่อง คือ เรื่องที่ไมค์ ถูกโยงเป็น พระเอกกินงูแลกแบรนด์เนม?

"จริงๆ เพิ่งรู้วันที่ไมค์ให้สัมภาษณ์ จริงๆ ปุ๊กรู้จักไมค์มานานมากๆ แล้ว ก็ค่อนข้างมั่นใจในสิ่งที่ไมค์เป็นมากๆ แต่ว่าก็รู้ว่ามาจากไหน รู้มานานแล้วด้วย"

รู้แหล่งข่าว?

"ใช่ รู้ว่าใครเป็นอะไรยังไง รู้ค้ะก็บอกไมค์ว่าเราฟ้องหมิ่นประมาทกันไหม"

แสดงว่าอยากเอาเรื่องจริงจังเลย?

"จริงๆ ไมค์เขาค่อนข้างเเป็นสุภาพบุรุษค่ะ แต่เราคิดว่าบางทีอะไรที่เราไม่พูดหรือไม่ทำอะไรเลยคิดว่าคนที่เขาทำเขาก็อาจจะได้ใจหรือเปล่า คิดว่าถ้าเกิดมันแรงขึ้นเรื่อยๆ ก็บอกไมค์ว่า ยูไอว่ามันไม่ดีหรอกถ้ามันมีอะไรย้ำๆ อยู่แบบนี้ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ทำแบบนั้นจริงๆ ปุ๊กรู้จักไมค์มานานค่อนข้างมั่นใจในสิ่งที่เขาเป็นก็บอกว่า ไมค์ ถ้ามันยังมีอะไรแบบนี้ออกมาอีก หรือยังมีคนคนนั้นที่เขาพยายามพูดแบบนี้อยู่ก็บอกว่าเราดำเนินคดีกันเถอะ เพื่อที่อย่างน้อยเราอาจจะเตือนเขาไว้ก่อนว่าถ้ายังไม่หยุดที่จะเป็นแบบนี้เราขอดำเนินคดีนะ เราขอเป็นในเชิงหมิ่นประมาทอะไรแบบนี้ ปุ๊กก็มีการคุยกับคุณพ่ออยู่เหมือนกัน หนูว่ามันไม่ค่อยแฟร์กับนักแสดง คือ เราไม่ได้พูด เขาก็ไม่ควรจะทำให้ชื่อเสียงเราแย่"

หมายถึงคนที่แฉหรือคนที่ให้ข่าว?

"คนที่เขาพูดในเชิงนั้นค่ะ อย่าเรียกว่าแฉเพราะเราไม่ได้ทำ"

เขาคิดร้ายกับไมค์ หรือว่ายังไง หรือต้องการดิสเครดิต?

"อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ในเจตนาที่เขาทำ ไม่รู้ด้วยจุดประสงค์อะไร แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย"

ทางไมค์เองก็ยังนิ่งอยู่?

"ตอนนั้นที่ถามเขาว่า ทำไมตอนให้สัมภาษณ์ถึงพูดไปในเชิงตลกแบบนั้น ไมค์เขาบอกว่าไม่คิดว่าเป็นเขา แต่เราก็บอกเขาว่ามันมีกลุ่มใหญ่ๆ เลยที่คิดว่าเป็นยู ยูต้องแบบปกป้องตัวเองมากกว่านี้นะ เขาก็บอกว่าก็มันไม่ใช่ไมค์จริงๆ แต่ปุ๊กเคยได้ยินคนคนหนึ่งพูดถึงเขาแบบนี้ค่ะ"

อันนี้เราไม่ได้หมายถึงรายการที่เอาออกมาเป็นข่าว?

"ไม่ใช่ๆ ไม่ได้หมายถึงตัวพิธีกร ไม่ใช่พี่ๆ พิธีกรนะคะ อย่าตีหนูนะ (หัวเราะ) กว่าพี่ๆ พิธีกรจะทราบมันก็ต้องมีแหล่งใช่ไหมล่ะ จริงๆ ได้ยินเรื่องนี้มานานแล้วแต่เราไม่คิดว่าจะเป็นข่าว ปุ๊กก็บอกกับไมค์ว่า ถ้ามันไม่เป็นเรื่องแย่ๆ เราก็ไม่เป็นไรหรอก ก็ให้เขามีความสุขกับสิ่งที่เขาพูดไปแต่ถ้ามันทำให้ชื่อเสียงเราเสียหายเมื่อไหร หนูคุณพ่อเป็นทนายหนูก็อาจจะเป็นสายไม่ค่อยยอมคนเท่าไหร่ เราก็ไมค์ถ้าเขายังพูดอยู่ก็ดำเนินการไหม"

แต่เราเชื่อใจเขาว่าเขาไม่เป็นแบบนั้นแน่นอน?

"เชื่อใจมากๆ เพราะรู้จักกับไมค์แรกๆ เขาก็ไม่ได้เป็นสายที่สนใจแบรนด์เนมอะไรอย่างที่เป็นข่าวค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ปุ๊กลุก" ปลื้ม "ไมค์" เซอร์ไพรส์กุหลาบ 500 ดอก เผยรู้ตัวคนปล่อยข่าวฉาวพระเอกกินงู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook