ผบก.นครศรีธรรมราช สอบปากคำพยานทุกปาก แจ้งข้อหาโชเฟอร์มินิบัสไหหลำ

ผบก.นครศรีธรรมราช สอบปากคำพยานทุกปาก แจ้งข้อหาโชเฟอร์มินิบัสไหหลำ

ผบก.นครศรีธรรมราช สอบปากคำพยานทุกปาก แจ้งข้อหาโชเฟอร์มินิบัสไหหลำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถมินิบัสพลิกคว่ำบริเวณเนินเทวดา หมู่ที่8 ตำบลขนอม อำเภอขนอม ซึ่งในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทุบกระจกรถมินิบัสและลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลขนอม รวม 18 ราย ในจำนวนนี้ 3 ราย อยู่ในอาการสาหัส ส่วนในซากรถพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในจำนวน 2 ราย ในสภาพร่างกายแหลกเหลว ทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นสมาชิกสมาคมไหหลำจากจังหวัดสงขลาอยู่ในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวในอำเภอขนอมจังหวัดนครศรีธรรมราช

>> รถบัสพลิกคว่ำบนเนินเทวดา ผู้โดยสารร่างแหลกดับคาซาก 2 ศพ บาดเจ็บระนาว

ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.นครศรีธรรมราช ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ด้วยตัวเองและสั่งการให้พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรขนอมเข้าดำเนินการเรียกพยานเข้าทำการสอบปากคำทั้งหมด โดยเฉพาะผู้บาดเจ็บที่อยู่ในรถขณะเกิดเหตุ ประจักษ์พยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด รวมทั้งนายพันคม ตุลาธน ผู้ขับขี่รถบัสเบื้องต้นนั้นจะต้องถูกคุมตัวและดำเนินคดีฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บและทำให้ทรัพย์สินเสียหายส่วนผู้เสียชีวิตนั้น ทางพนักงานสอบสวนได้อำนวยความสะดวกในการประสานงานตกแต่งสภาพศพแล้วส่งกลับภูมิลำเนา ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นได้ดูแลและให้อำนวยความสะดวกส่งกลับจังหวัดสงขลาอย่างปลอดภัย

ขณะเดียวกัน จำนวนผู้ประสบเหตุทั้งหมดนั้น โรงพยาบาลขนอมจังหวัดนครศรีธรรมราชได้สรุปจำนวนทั้งหมดมีผู้โดยสารทั้งสิ้น 23 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย คือ นางสาวอัจนา นพคุณขจร อายุ 62 ปี และนางสาวศันสนีย์ ภู่สโรรังสี อายุ 45 ปี มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย คือนางลออด่าน สืบสกุล อายุ 64 ปี นายดนัยธรท จารุพฤกษ์พันธ์ อายุ 46 ปี และนางศิริพร วรัทธิสาร อายุ 73 ปี ได้ส่งต่อไ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook