ดราม่า "พีช พชร" ชาวเน็ตจี้ถามเรื่องการเมือง แต่เจ้าตัว No Comment

ดราม่า "พีช พชร" ชาวเน็ตจี้ถามเรื่องการเมือง แต่เจ้าตัว No Comment

ดราม่า "พีช พชร" ชาวเน็ตจี้ถามเรื่องการเมือง แต่เจ้าตัว No Comment
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่างานเข้าเต็มๆ สำหรับ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ดาราหนุ่มรูปหล่อ ทายาทตระกูลดัง ที่มักจะสื่อสารโต้ตอบกับแฟนๆในทวิตเตอร์อยู่เป็นประจำ แต่วันนี้เป็นเรื่องราวใหญ่โต เมื่อดาราหนุ่มถูกถามเรื่องการเมือง

โดยจุดเริ่มต้น มาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่ง ได้ทวีตข้อความถามว่า  พีช พชร ในฐานะคนในตระกูลที่รวยอันดับต้นๆในประเทศไทย มีความเห็นทางการเมืองตอนนี้ยังไงบ้างหรอ สงสัย

โดยพีช พชร ได้โควทข้อความตอบคำถามว่า Tbh no comment (ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่มีความเห็น)”

ต่อมามีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกราย ถามว่า พีช พชร ตอบตรงประเด็นหน่อย เข้าใจว่าคุณคือ 1% แต่เราอยากเห็นด้วยตัวเอง ว่าคุณเข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นปัจจุบันไหม คุณเห็นด้วยกับอนาคตใหม่ถูกยุบพรรคและตัดสิทธิ์ทางการเมือง 10 ปีหรือเปล่า

โดยดาราหนุ่มก็ตอบว่าถ้าเอาตรงๆ ผมไม่เห็นด้วยกับการยุบพรรค”

หลังจากประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ต จึงมีการตั้งคำถามว่า พีช พชร เป็นฝ่ายที่สนับสนุนรัฐบาลพลเอกประยุทธ์หรือไม่ อย่างไร จนกระทั่งเจ้าตัวต้องออกมาทวีตข้อความชี้แจงว่า

"ไหนๆก็ไหนๆแล้ว อยากสรุปให้ง่ายๆ ฉันเชื่อในระบบประชาธิปไตย แต่ฉันไม่เลือกฝ่ายเพราะฉันยังไม่ความรู้มากพอ จึงบอกว่าno comment

แต่ถ้าความคิดฉันสร้างความไม่พึงพอใจและแบ่งแยกกันให้สังคม ก็ขอโทษละกัน ที่การพิมพ์ของฉันทำให้บางคนโดนว่าโดนด่า ถ้าเราเชื่อในdemocracy ก็มารับฟังกันเนอะ"

รวมทั้งตอบคำถามอีกว่า “เราแค่มองว่าอาชีพเราไม่ควรยื่นมุมมองการเมืองและศาสนาให้ใครอะนะ”

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวลุกลามบานปลาย เมื่อมีคนเข้าไปขุดคุ้ยทวีตเก่าของหนุ่มพีช เมื่อปี 2557 ในสมัยรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่เจ้าตัวเคยทวีตข้อความเอาไว้ว่า “นายกหน้าโง่” จึงทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่า คำตอบของพีช พชร ในปัจจุบัน กับในอดีต มีความย้อนแย้งกัน และเลือกปฏิบัติกับนายกฯแต่ละคนไม่เหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook