"เคลลี่" แฮปปี้มาก ณ จุดนี้ "น้องนาย" อวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำ เมียเราหุ่นดีจริง

"เคลลี่" แฮปปี้มาก ณ จุดนี้ "น้องนาย" อวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำ เมียเราหุ่นดีจริง

"เคลลี่" แฮปปี้มาก ณ จุดนี้ "น้องนาย" อวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำ เมียเราหุ่นดีจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะเห็นภรรยาสาวคนสวย นาย ชนุชตรา ชวนแก๊งเพื่อนสาวจัดทริปดับร้อนด้วยการสลัดผ้าอวดหุ่นเซี๊ยะบนเรือหรูในจังหวัดภูเก็ต หลายคนเลยอดไม่ได้ที่จะอยากรู้ฟีดแบคจากคุณสามีซุปตาร์ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ว่าเจ้าตัวรู้สึกยังไงบ้างกับบรรดาภาพแซ่บที่ฝ่ายหญิงโพสต์ลงโซเชียลฯ

ซึ่งล่าสุดทางด้านของ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ก็ได้มีโอกาสออกมาตอบคำถามดังกล่าวกลางงาน แจกเจลล้างมือขนาด 50 มล. จำนวน 5,000 ชิ้นกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยเจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกภูมิใจมากที่มีภรรยาหุ่นดีแถมยังใส่ชุดว่ายน้ำสวย และที่สำคัญตนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะมองว่าเป็นเรื่องปกติของการเที่ยวทะเล ส่วนแพลนมีทายาทตนก็ยังตั้งใจไว้เหมือนเดิมตามที่กำหนดไว้ ซึ่งหลังจากนี้ก็คงต้องเริ่มเดินหน้าอย่างจริงจังแล้ว

“แพลนยังเหมือนเดิมครับว่าอยากมีทายาท แต่ว่าละครน้องนายเขาเพิ่งปิดกล้องไปเมื่อวานนี้เอง ดังนั้นหลังจากนี้เราก็คงต้องมาเริ่มคุยกันอย่างจริงจังแล้วแหละว่าจะเอายังไงต่อ เพราะตอนแรกเราทั้งคู่ตั้งใจว่าจะมีลูกให้ทันภายในปีนี้ แต่ล่าสุดที่คุณแม่ไปดูดวงมาท่านก็แนะนำว่าให้รอปีหน้าดีกว่าเพราะปีนี้เป็นปีชวด (ยิ้ม) จริงๆ น้องนายเขาก็อยากมีนะ เขาชอบเด็กอยู่แล้ว และนี่ละครก็ปิดกล้องแล้วด้วยคงไม่มีข้ออ้างอะไรแล้วแหละครับ”

“เรื่องการเตรียมร่างกายสำหรับตัวผมเองนะ ผมฟิตตลอด (หัวเราะ) ผมดูแลตัวเองอยู่แล้ว ออกกำลังกายอยู่แล้ว ก็ไม่น่ามีปัญหา แต่หลังจากนี้ก็คงต้องเริ่มไปตรวจสุขภาพตรวจอะไรบ้างเหมือนกัน เพราะแพลนเราชัดเจนว่าถ้าอยากมีน้องก็คือต้องให้คลอดทันปีหน้า อีกอย่างผมเองก็เป็นห่วงเรื่องสุขภาพน้องนายด้วย เนื่องจากเขาต้องเป็นคนอุ้มท้องไปตลอด 9 เดือน”

IG chanuchtraนาย ชนุชตรา หุ่นเป๊ะมากในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว

ล่าสุดน้องนายเซ็กซี่มาก เราเห็นภาพแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ?
“ผมไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้วครับ เพราะเขาก็แค่ไปทะเลกับเพื่อนไปเล่นน้ำกันตามปกติ แต่ที่เขาแท็กมาหาผมทุกรูปอันนี้ไม่ใช่การขออนุญาตนะแต่เป็นการแท็กหากันทั่วไปสำหรับคู่เรา อีกอย่างตัวผมภูมิใจด้วยซ้ำที่ภรรยาหุ่นดี ถ่ายภาพออกมาดูดีผมก็แฮปปี้แล้ว (ยิ้ม)”

จะมีโอกาสเซ็กซี่คู่กันบ้างไหม ?
“เห็นหุ่นเขาแบบนั้นแล้วผมไม่กล้าถอดเสื้อถ่ายรูปคู่ด้วยเลยครับ เอาไว้ขอเวลาฟิตหุ่นอีกหน่อยละกัน ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ (หัวเราะ)”

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เคลลี่" แฮปปี้มาก ณ จุดนี้ "น้องนาย" อวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำ เมียเราหุ่นดีจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook