ญาติไม่เชื่อ "ส.จ.อ๊อด" ร่วมทีมอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา โชว์ภาพวันเกิดเหตุอยู่ร่วมงานศพ

ญาติไม่เชื่อ "ส.จ.อ๊อด" ร่วมทีมอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา โชว์ภาพวันเกิดเหตุอยู่ร่วมงานศพ

ญาติไม่เชื่อ "ส.จ.อ๊อด" ร่วมทีมอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา โชว์ภาพวันเกิดเหตุอยู่ร่วมงานศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครือญาติ ส.จ.อ๊อด ต่างส่ายหน้า ไม่เชื่อร่วมทีมอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา วันเกิดเหตุเจ้าตัวมาเป็นประธานงานฌาปนกิจศพให้กับคนในหมู่บ้าน

จากกรณีคดีการอุ้มฆ่า นายวีรชัย พี่ชายของ น.ส.พนิดา ผู้พิพากษาอาวุโสในศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยมี พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ พร้อมทีมอุ้มฆ่าอีก 5 คน ซึ่งหนึ่งในนั้น มี ด.ต.ธงชัย หรือ ส.จ.อ๊อด ส.จ.เขตอำเภอเมืองนครสวรรค์ ตกเป็นผู้ต้องหา

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามนำกำลังพร้อมหมายค้น ไปตรวจค้นที่ฟาร์มไก่ของ ด.ต.ธงชัย ในพื้นที่หมู่ 4 บ้านวัดดอน ต.หนองกรด อ.เมืองนครสวรรค์ แล้วมีการยึดรถกระบะ และรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ภายในฟาร์มไก่ไปตรวจสอบตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (26 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพักของ ด.ต.ธงชัย หรือ ส.จ.อ๊อด ซึ่งตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพใต้ พบว่าเป็นพักที่ปลูกอยู่ภายในกำแพงรั้ว ที่มีบ้านเครือญาติอยู่ในนั้นอีก 2 หลัง และด้านหน้ามีการเปิดเป็นร้านขายกาแฟสด

โดยพบ เจ้าของร้าน ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานภรรยาของ ส.จ.อ๊อด นั่งขายของภายในร้าน จึงได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า ส.จ.อ๊อด ไม่มีพฤติกรรมเป็นคนโหดร้าย แม้เวลาพูดจา ส.จ.อ๊อด จะเป็นคนที่พูดคุยเสียงดัง แต่แท้จริงเป็นคนใจดี มีนิสัยร่าเริง ชอบช่วยเหลือชาวบ้านอยู่ตลอด คอยให้คำปรึกษาชาวบ้านทุกครั้งที่ได้รับความเดือดร้อน

แต่หากใครมาพูดคุยและปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องที่ผิดกฎหมาย ส.จ.อ๊อดจะไม่คุยด้วยเลย เพราะไม่ชอบเรื่องพวกนี้ จึงไม่เชื่อว่าคนอย่าง ส.จ.อ๊อด จะไปร่วมทีมลงมือฆ่าใครได้ และไม่มีเหตุผลที่จะทำด้วย เนื่องจากครอบครัวลูกหลานมีความอยู่ดีกินดีกันทุกคน และในวันที่เกิดเหตุการณ์อุ้มฆ่า ส.จ.อ๊อด ก็ยังอยู่ในพื้นที่ มาเป็นประธานงานฌาปนกิจศพให้กับคนในหมู่บ้าน ซึ่งก็มีรูปถ่ายยืนยันว่าวันนั้น ส.จ.อ๊อดอยู่ในพื้นที่จริง

“ส่วนนายชาติชาย และนายประชาวิทย์ ที่ถูกจับไปพร้อมกับ ส.จ.อ๊อด ก็เป็นคนในหมู่บ้าน ซึ่งเห็นมากันตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่เลยที่ทั้งคู่จะไปร่วมกันฆ่าใคร เพราะไม่ใช่นักเลง และไม่เคยมีประวัติต้องคดีใดๆ ให้ไปลองเช็กดูได้ เอาแค่ว่าเวลามีเรื่องในหมู่บ้าน ไอ้เจ้าสองคนนี้มันก็วิ่งหนีกระเจิงแล้ว เป็นไปไม่ได้หรอกที่มันจะไปฆ่าใคร” ญาติ ส.จ.อ๊อด ระบุ

ด้าน พี่ชายของภรรยา ส.จ.อ๊อด ยืนยันด้วยเสียงสั่นเครือว่า ส.จ.อ๊อด เป็นคนดีชอบช่วยเหลือชาวบ้าน และมักจะไปทุกงานที่มีชาวบ้านมาเชิญ ซึ่งความสุขของ ส.จ.อ๊อด เขามีความสุขในเรื่องของการเลี้ยงนกเขา ทำไร่ทำเกษตร และเป็น ส.จ.มา 3 สมัย ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย จึงไม่เชื่อว่าจะไปก่อเหตุแบบนั้น

ส่วนความสัมพันธ์กับ พ.ต.ท.บรรยิน นั้น รู้แค่ว่า ส.จ.อ๊อดมีความสนิทสนมกัน เขาจะเรียก พ.ต.ท.บรรยิน ว่าเจ้านาย และช่วงหลังก็ไม่เคยพบเห็น พ.ต.ท.บรรยิน มาหา ส.จ.อ๊อด ที่นี่ มีแค่เพียงลูกน้องของ ส.จ. ที่ไปมาหาสู่ มาช่วยกันทำไร่ เลี้ยงปลาอยู่ในฟาร์มของ ส.จ.อ๊อด เท่านั้น

ยิ่งนายชาติชายและนายประชาวิทย์ ก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะมีพฤติกรรมฆ่าคน เพราะทั้งคู่ไม่ค่อยรู้ประสีประสาอะไร มีเพียงหน้าที่คอยช่วยขับรถให้ ส.จ.อ๊อด และไปซื้ออาหารมานั่งกินในไร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook