แพ้ทาง "โตโน่" สารภาพ ทั้งขำทั้งเขิน ดูซ้ำหลายรอบ "ณิชา" เต้นมะล่องก่องแก่ง น้องเขาน่ารัก

แพ้ทาง "โตโน่" สารภาพ ทั้งขำทั้งเขิน ดูซ้ำหลายรอบ "ณิชา" เต้นมะล่องก่องแก่ง น้องเขาน่ารัก

แพ้ทาง "โตโน่" สารภาพ ทั้งขำทั้งเขิน ดูซ้ำหลายรอบ "ณิชา" เต้นมะล่องก่องแก่ง น้องเขาน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคลิปวีดีโอที่มียอดคนชมทะลุเกิน 1 ล้านวิวแล้ว สำหรับการโชว์สเต็ปแดนซ์เพลง มะล่องก่องแก่ง ของนักแสดงสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ พร้อมกับพยายามชวนให้คู่จิ้นคนสนิท โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ลุกขึ้นมาเต้นด้วยกัน แต่ทว่าฟีดแบคที่ได้กลับกลายเป็นสีหน้ามึงงงที่ชวนให้อมยิ้มได้ดีเหลือเกิน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ โตโน่ ภาคิน ในงาน ถุงขยะแชมเปี้ยน ร่วมกับ บิ๊กซี จึงได้เข้าไปสอบถามถึงโมเมนต์ดังกล่าว ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะยอมรับว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นมุมตลกๆ น่ารักๆ ของสาวณิชาแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้อัปเดตความพร้อมในโปรเจกต์สำคัญ One Man And The Sea ให้เราฟังอีกด้วย

คลิปล้านวิวที่ น้องณิชา โชว์สเต็ปเต้น โดนใจแฟนๆ มาก ?
"อ๋อ วันนั้นไปถ่ายละครครับ (หัวเราะ) ก็เป็นฉากที่เราต้องเดินทางไปดำน้ำในทะเลจริงๆ แต่พอขากลับเหมือนเขาเห่อแอพอะไรสักอย่าง ตลกดีครับ ไม่เคยเห็นน้องเต้นอะไรแบบนี้"

ทำไมวันนั้นเราถึงไม่เต้นด้วยล่ะ แฟนๆ ยังแซวเลยว่าเราดูนิ่งไปหน่อยนะ ?
"(เขิน) เขาก็เต้นของเขา ส่วนผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะต้องเต้นยังไง รู้แค่ว่ามันตลกดี คลายเครียดดี จริงๆ ผมพยายามกลั้นไม่ให้ยิ้มนะ แต่มันไม่ไหวจริงๆ ครับ ตลกน้อง"

ปกติเราเคยเห็นมุมแบบนี้ของน้องบ้างไหม ?
"ไม่ค่อยเห็นนะ ไม่ค่อยเห็นเขาเล่นอะไรแบบนี้เลย แต่ครั้งนี้ดูเขาจะเห่อมากก็เลยมาเต้นมาอะไรให้ดู และที่สำคัญเขาไม่ได้ชวนผมเต้นแค่คนเดียว เขาชวนคนทั้งกองเลย ผู้กำกับ ช่างไฟ ก็โดนกันหมด แต่ก็เพลินดี"

เขินไหมเวลาที่น้องมาชวนเราเต้นชวนเราทำอะไรแบบนี้ ?
"น่ารักดีครับ แต่จะเขินก็ตรงที่คนเห็นเยอะนี่แหละ น่ารัก น่ารัก (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะผมไปวนดูคลิปหลายรอบเหมือนกัน ถึงแม้ตอนที่ทำจะไม่ค่อยเห็นด้วย แต่พอได้ดูก็น่ารักจริงๆ"

IG mootono29มุมน่ารัก โตโน่ ภาคิน ช่วงพักหลังซ้อมหนักโปรเจกต์ One Man And The Sea

ตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้วสำหรับการเตรียมตัวโปรเจกต์ One Man And The Sea ?
"ก็ซ้อมกันหนักขึ้น หนักขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้มันมีโอกาสที่จะสำเร็จ พยายามพาตัวเองไปเจอกับทะเลหลายๆ รูปแบบ ทั้งคลื่นแรง กระแสน้ำแรง คือซ้อมกันให้มากขึ้น ซ้อมเก็บระยะกันอยู่เรื่อยๆ"

"ถามว่าตั้งแต่ซ้อมมาผมเจอกับอุปสรรคอะไรบ้าง เอ่อ...ก็จะมีพวกแมงกระพรุนครับที่ต้องคอยหลบ แต่สำหรับแสงแดดหรือกระแสน้ำมันก็เป็นสิ่งที่เราเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว ดังนั้นการฟิตซ้อมและเตรียมร่างกายให้พร้อมจึงเป็นสิ่งสำคัญครับ"

กำหนดการที่วางไว้ยังเหมือนเดิมใช่หรือเปล่า ?
"ใช่ครับ 19 มีนาคม - 5 เมษายน เหมือนเดิมครับ เพราะที่ผมตั้งใจไว้ก็คือจะใช้เวลา 18 วัน ส่วนสถานการณ์ของบ้านเราและโลกเราที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ ณ ขณะนี้ (COVID-19) ผมก็คิดเอาไว้แล้วว่า คือ...ผมขอบคุณทุกคนมากๆ ที่อยากจะมาส่งและอยากจะมารับ แต่สิ่งที่มันสำคัญมากกว่าจริงๆ ก็คือเราช่วยกันสนับสนุนและช่วยบริจาคเครื่องมือทางการแพทย์หรือเปล่า ดังนั้นเชียร์อยู่บ้านและช่วยกันบริจาคก็ได้ครับจะช่วยเราได้มากๆ เลย เพราะการไหว้น้ำครั้งนี้เป็นแค่ตัวเชื่อม แต่จะสำเร็จหรือไม่สำเร็จนั้นคำตอบอยู่ที่เราทุกคน"

"คือผมเองก็เป็นห่วงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่นี้ด้วยเหมือนกันครับ อยากให้ทุกๆ คนปลอดภัย และกลุ่มของผมเองที่ทำหน้าที่ตรงนี้ก็จะทำอย่างดีที่สุด ทั้งการให้ความรู้ การปลูกจิตสำนึก รวมถึงเพื่อนๆ ดารานักแสดงบางส่วนก็จะเดินทางมาช่วยด้วยเช่นกัน แต่สำหรับประชาชนส่วนใหญ่ถ้าส่งกำลังมาให้เราได้ตอนที่มีการไลฟ์สดก็จะดีมากๆ ครับ"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แพ้ทาง "โตโน่" สารภาพ ทั้งขำทั้งเขิน ดูซ้ำหลายรอบ "ณิชา" เต้นมะล่องก่องแก่ง น้องเขาน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook