ป้าขับเก๋งพุ่งชน จยย. ลากข้ามไปชน จยย.อีกคัน เจ็บระนาว อ้างสายตาไม่ค่อยดี

ป้าขับเก๋งพุ่งชน จยย. ลากข้ามไปชน จยย.อีกคัน เจ็บระนาว อ้างสายตาไม่ค่อยดี

ป้าขับเก๋งพุ่งชน จยย. ลากข้ามไปชน จยย.อีกคัน เจ็บระนาว อ้างสายตาไม่ค่อยดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพกล้องวงจรปิดของงานจราจร สภ.เมืองสมุทรสงคราม บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะ รถเก๋งนิสสันอัลเมร่า สีขาว คันหนึ่ง กำลังรอกลับรถบนถนนทางเข้าเมืองสมุทรสงคราม จู่ๆก็พุ่งเข้าชนท้ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีขาว ลากข้ามไปอีกฝั่งถนน ทำให้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินอีกคัน ซึ่งวิ่งมาทางตรง ชนเข้า จนตีลังกาอย่างจัง  เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบทราบว่าอุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ นายอำพล เฮงวิวัศน์ชัย อายุ 62 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีขาว ศีรษะแตก มีบาดแผลตามลำตัว นอนดูอาการที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า ส่วนนายปกรณชัย รองคลองตัน อายุ 24 ปี เป็นช่างไฟฟ้าอิสระ ชาวตำบลบางแก้ว ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน มีบาดแผลตามลำตัว มีนางสาวหทัยชนก เผ่าพัด อายุ 22 ปี ผู้ช่วยนักวิชาการสาธารณสุข อบต.บางแก้ว นั่งซ้อนท้าย  ศีรษะแตก มีบาดแผลปวดตามลำตัว มึนศีรษะ นอนดูอาการที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า

นายปกรณชัย เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุตนเสร็จจากติดตั้งไฟฟ้าบ้านลูกค้า ก็ชวนแฟนไปเที่ยวอัมพวา มาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆรถเก๋งคันก่อเหตุก็พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์คันหนึ่งและลากข้ามมาขวางถนนทางตรง ที่ตนกำลังขับผ่านมาตามปกติ จังหวะนั้นเร็วมากตนตั้งใจจะหักหลบ แต่ไม่ทันพุ่งเข้าชนเต็มๆ ตนและแฟนสาวตีลังกามานอนบนถนนดังคลิปที่เห็น ตนห่วงแฟนจะถูก รถยนต์ที่ขับตามมาทับจึงพยายามลุกขึ้นแต่ก็ลุกไม่ไหว กระทั่งมีเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

นายปกรณชัย เล่าว่า ก่อนเหตุเหมือนมีลางบอกเหตุ เนื่องจากปกติตนสวมหมวกนิรภัยจะไม่คาดสายรัดคาง แต่เนื่องจากในวันที่ 2 มีนาคมจะเป็นวันเกิดครบเบญจเพศ 25 ปี และในวันที่ 6 มิถุนายนตนก็จะอุปสมบท แฟนจึงบอกให้คาดสายรัดคางให้เรียบร้อย กระทั่งมาเกิดเหตุโชคดีจึงรอดชีวิตมาได้       

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 50-60 ปี เข้ามาเยี่ยมและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าสายตาไม่ค่อยดีและตกใจ และจะให้ประกันมาติดต่อรับผิดชอบทั้งหมด ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังไม่ได้คิดอะไร ขอเพียงให้แฟนของตนหายดี อย่างไรก็ตามจึงขอฝากผู้ใช้รถใช้ถนนขอให้ระมัดระวังใช้สติในการขับรถให้มาก อย่าใจร้อน ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด เพราะเราไม่ชนเขา เขาก็มาชนเรา ขนาดตนขับรถอย่างระมัดระวังยังโดนกับตัวเองเลย ส่วนผู้ที่อายุมากสายตาไม่ดีขับไม่ไหว ก็ไม่ควรขับรถมาทำให้คนอื่นเดือดร้อน ควรให้ลูกหลานขับมากกว่า หรือใช้บริการรถสาธารณะจะดีกว่า

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ป้าขับเก๋งพุ่งชน จยย. ลากข้ามไปชน จยย.อีกคัน เจ็บระนาว อ้างสายตาไม่ค่อยดี

ป้าขับเก๋งขับชน จยย. ลากข้ามไปชน จยย.อีกคัน เจ็บระนาว อ้างสายตาไม่ค่อยดี
ป้าขับเก๋งขับชน จยย. ลากข้ามไปชน จยย.อีกคัน เจ็บระนาว อ้างสายตาไม่ค่อยดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook