หนุ่มหลอนพาแฟนสาวซิ่งแหกด่านจนมุมคาเต็นท์ตำรวจ สารภาพปาร์ตี้เสพยาไอซ์มา 2 วันติด

หนุ่มหลอนพาแฟนสาวซิ่งแหกด่านจนมุมคาเต็นท์ตำรวจ สารภาพปาร์ตี้เสพยาไอซ์มา 2 วันติด

หนุ่มหลอนพาแฟนสาวซิ่งแหกด่านจนมุมคาเต็นท์ตำรวจ สารภาพปาร์ตี้เสพยาไอซ์มา 2 วันติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มซิ่งเก๋งพาแฟนสาวแหกด่านตรวจ ร้อนตัวหลังปาร์ตี้เสพยาไอซ์มา 2 วันติด กลายเป็นหนีเสือปะจระเข้ จนมุมคาเต็นท์ตำรวจชุดค้นหากระดูกพี่ชายผู้พิพากษา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ก.พ.) เมื่อเวลา 17.00 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจากตำรวจน้ำ และทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.นครสวรรค์ กำลังร่วมกันปฏิบัติงานการค้นหาเศษซากกระดูกของ นายวีรชัย พี่ชายผู้พิพากษาอาวุโสในศาลอาญากรุงเทพใต้ กันอยู่ที่แม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานตะเคียนเลื่อน พื้นที่ ต.กลางแดด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยมีการตั้งเต็นท์จุดศูนย์รวบรวมหลักฐานกันอยู่ริมถนนชุมชน

จู่ๆ ก็มีรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน 1559 กรุงเทพมหานคร ขับขี่เข้ามาจากปากทางเข้าด้วยความเร็ว แล้วมุ่งหน้ามาทางจุดที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงานกันอยู่ แต่ปรากฏว่า เมื่อกำลังมาถึงจุดตั้งเต็นท์ รถเก๋งคันดังกล่าวกลับเบรกล้อตายจนรถจอดสนิทอยู่ข้างทาง

และจากนั้นไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ขับขี่ไล่ตามมาจอดประกบ โดยกำลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการล้อมรถก่อนจะควบคุมตัวคนขับรถและคนโดยสารภายในรถเก๋งออกมาตรวจสอบ

จากการสอบถามเหตุการณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปลิง ได้รับการเปิดเผยว่า ได้มีการตั้งด่านตรวจจราจร บนถนนทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธินฝั่งขาล่อง บริเวณตรงข้ามสถานบันพัฒนาฝีมือแรงงาน ต.หนองปลิง อ.เมืองนครสวรรค์

และจู่ๆ ก็พบรถเก๋งคันนี้ก็ขับตรงเข้ามาที่ด่าน แต่ไม่ยอมจอดตามที่เจ้าหน้าที่ได้ส่งสัญญาณมือให้จอดเพื่อตรวจสอบ กลับเร่งเครื่องแหกด่านหลับหนี จนต้องขับรถไล่ตามสกัดมาจนถึงพื้นที่ ต.กลางแดด ที่มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปฏิบัติงานการค้นหาเศษซากกระดูกในคดีดังกันอยู่ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดตั้งด่านประมาณเกือบ 10 กิโลเมตร

ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนคนที่อยู่ในเก๋ง 2 คน ทราบชื่อ คือ นายเสก อายุ 35 ปี และ น.ส.ชลอายุ 30 ปี ทั้งคู่เป็นแฟนกัน และเป็นชาว จ.พิษณุโลก โดยนายเสกสิทธิ์ ให้การว่า ตนและแฟนมีบ้านพักและทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ

แต่วันนี้ได้ขับรถพาแฟนสาวไปทำบุญไหว้พระที่ จ.พิจิตร โดยตอนไปไม่มีเหตุการณ์อะไร จนกระทั่งขากลับ ได้ขับมาพบเจอด่านตำรวจเรียกให้จอด จึงทำให้ตนตกใจหลอน เนื่องจากที่ผ่านมา ตนและแฟนสาวได้ปาร์ตี้เสพยาไอซ์มา 2 วันติด กลัวว่าจะถูกตรวจ

นายเสก บอกอีกว่า ตนตัดสินใจขับรถแหกด่านหลบหนี โดยมุ่งหน้ามาถึงทางแยกต่างระดับหนองตะโกก่อนจะเลี้ยวมาเข้าทางเลี่ยงเมือง แล้วเลี้ยวลอดใต้สะพานตะเคียนเลื่อนเลาะมาตามแม่น้ำ จนมาเจอกองกำลังเจ้าหน้าที่ชุดใหญ่ที่กำลังเดินขวักไขว่อยู่บนถนนริมแม่น้ำ

จึงทำให้ตนตกใจหนักถึงขนาดต้องเบรกรถล้อตายจอดสนิท ชนิดจนมุมไม่ต้องตามต่อให้เหนื่อย ซึ่งก็ไม่รู้มาก่อนว่า กำลังมีข่าวโด่งดังอยู่ที่ จ.นครสวรรค์ และมีเจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงานกันอยู่ตรงนี้ ไม่เช่นนั้นตนคงไม่ตัดสินใจเลี้ยวเข้ามาแน่

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบรถเก๋งของนายเสกสิทธิ์ ปรากฏว่าไม่พบว่ามียาเสพติด และของสิ่งผิดกฎหมายซ่อนอยู่ในรถ จึงได้ควบคุมตัวนายเสก และ น.ส.ชล ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองปลิง ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มหลอนพาแฟนสาวซิ่งแหกด่านจนมุมคาเต็นท์ตำรวจ สารภาพปาร์ตี้เสพยาไอซ์มา 2 วันติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook