ไม่รอด กองปราบรวบลูกค้าแสบ ทำทีสนใจรถที่ประกาศขาย ขอลองขับก่อนเชิดหนี

ไม่รอด กองปราบรวบลูกค้าแสบ ทำทีสนใจรถที่ประกาศขาย ขอลองขับก่อนเชิดหนี

ไม่รอด กองปราบรวบลูกค้าแสบ ทำทีสนใจรถที่ประกาศขาย ขอลองขับก่อนเชิดหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก, พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.ต.ณัฐดนัย สีแข่ไตร สว.กก.3 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ประภัสรา อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงชลบุรี ในความผิดฐาน “ยักยอกทรัพย์ผู้อื่น”สถานที่จับกุม บริเวณริมถนนหน้าห้างสรรพสินค้า ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

จากกรณีที่ เมื่อประมาณช่วงเดือน กันยายน 2562 น.ส.อุไรวรรณ ผู้เสียหาย ซึ่งมีอาชีพรับจ้างทำผม ได้เสริมสวยให้กับ น.ส.ประภัสรา ผู้ต้องหา โดยจะมาทำผมเป็นประจำ ทั้งนี้ ทางผู้เสียหายได้ติดประกาศขายรถยนต์กระบะโตโยต้า 4 ประตู ที่จอดอยู่หน้าบ้านไว้ ผู้ต้องหาจึงได้ออกอุบายว่าตนเองต้องการซื้อรถไว้ใช้ หลังจากนั้นจึงได้ขอนำรถไปทดลองขับแล้วบอกว่าชอบใจ ต่อมาผู้ต้องหาทำทีมาขอยืมรถไปทดลองขับอีกครั้งแต่ได้หายไปพร้อมกับรถของผู้เสียหายผู้เสียหายจึงได้โทรศัพท์สอบถามผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหาอ้างว่าขอยืมรถไปขับก่อนแล้วจะนำเงินมาจ่ายดาวน์พร้อมทั้งผ่อนค่างวดให้ แต่ปรากฏว่าเมื่อผ่านไปหลายเดือนก็ยังไม่ยอมนำรถมาคืน และไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้อีกเลย จึงได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี

กระทั่งวันที่ 28 ก.พ.63 เวลาประมาณ 15.30 น. จากการสืบสวนติดตามผู้ต้องหารายนี้ทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่เพื่อทำการตรวจสอบติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา เมื่อมาถึงริมถนนหน้าห้างสรรพสินค้า ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จว.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้ต้องหาอยู่บริเวณดังกล่าว จึงได้ร่วมกันแสดงตนและแสดงหมายจับ จากนั้นนำตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุหลอกขายของทางออนไลน์ แล้วไม่ยอมส่งของให้มาก่อน ซึ่งมีผู้เสียหายจำนวนหลายราย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook