รวบพนักงานรถไฟบุกปลุกปล้ำเมียตำรวจถึงตู้นอน อ้างแค่เอาผ้าห่มไปให้

รวบพนักงานรถไฟบุกปลุกปล้ำเมียตำรวจถึงตู้นอน อ้างแค่เอาผ้าห่มไปให้

รวบพนักงานรถไฟบุกปลุกปล้ำเมียตำรวจถึงตู้นอน อ้างแค่เอาผ้าห่มไปให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียตำรวจยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด หลังถูกพนักงานห้ามล้อหื่น บุกลวนลามถึงในตู้นอน ก่อนโดนรวบทันควัน อ้างแค่นำผ้าห่มไปให้

(2 มี.ค.) เกิดเหตุพนักงานรถไฟปลุกปล้ำผู้โดยสารและถูกควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดี ส่วนผู้เสียหายทราบชื่อ นางภมร อายุ 28 ปี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่สถานีรถไฟชุมทางทุ่งสง พบนางภมร ผู้เสียหาย พร้อมด้วย อยู่กับ น.ส.เก้า อายุ 50 ปี แม่ผู้เสียหาย รวมทั้งพ่อและสามีของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นตำรวจ สน.ธรรมศาลา กรุงเทพฯ

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายณัฐ อายุ 30 ปี เป็นพนักงานห้ามล้อและตรวจตั๋ว การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ถูก ร.ต.อ.กรัณย์พล สีหะสิงห์ ตำรวจรถไฟประจำขบวนรถไฟดังกล่าว ควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจรถไฟทุ่งสง

จากการสอบถาม นางภมร ผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมลูกสาววัย 12 ปี เดินมาเยี่ยมพ่อแม่ ที่ อ.ทุ่งสง ซื้อตั๋วรวมอยู่ตู้นอนที่ 10 ที่นั่งเบอร์ 17 เป็นรถด่วนขบวนที่ 85 กรุงเทพฯ – นครศรีธรรมราช และขึ้นรถไฟที่สถานีรถไฟศาลาธรรมสพน์ กรุงเทพฯ ระหว่างขบวนรถไฟเดินทาง

มี นายณัฐ พนักงานรถไฟ เดินตรวจตั๋วและแจ้งว่านอนได้เตียงละ 1 คน พร้อมกับอาสาช่วยหาที่นอนให้เป็นตู้นอนหนึ่งที่อยู่ถัดตู้ที่ลูกสาวนอนไป 3 ตู้ พร้อมกับจัดเครื่องนอนให้เรียบร้อย ตอนนั้นไม่คิดระแวงเพราะไม่มีอะไรผิดปกติ กระทั้งตนเคลิ้มหลับ

ส่วน นายณัฐ ผู้ก่อเหตุ ย้อนกลับมาอีกครั้ง แล้วใช้ผ้าห่มคลุมร่างและนอนทับร่างตนพยายามปลุกปล้ำหมายขืนใจ ตนพยายามดิ้นรนสุดชีวิตจนหลุดแล้ววิ่งหนีไปหาลูกสาว แล้วร้องโวยวายขอความช่วยเหลือ จนผู้โดยสารคนอื่นๆ แจ้งตำรวจรถไฟเข้าตรวจสอบและล็อกตัวนายณัฐ ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้

ต่อมา นางภมร ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.อิฎฐา บัวแก้ว รอง สว (สอบสวน) สภ.ทุ่งสง ส่วนนายณัฐ ผู้ก่อเหตุ ตำรวจรถไฟประสานสายตรวจ สภ.ทุ่งสง รับตัวมาที่โรงพัก แต่นายณัฐ ผู้ก่อเหตุ ให้การปฏิเสธอ้างว่าไม่ได้กระทำตามที่ผู้เสียหายระบุ เพียงแต่นำผ้าห่มไปให้เท่านั้น ซึ่งทางตำรวจจะสอบสวน และหาหลักฐานเพื่อดำเนินตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ส่วนผู้ก่อเหตุ ปล่อยตัวไป เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

ขณะที่ นางภมร ผู้เสียหาย ยืนยันว่า ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เนื่องจากรถไฟเป็นรถสาธารณะ มีผู้คนใช้บริการเป็นจำนวนมาก หากพนักงานรถไฟมีพฤติกรรมอย่างนี้ ถือเป็นอันตรายกับผู้โดยสารที่เป็นหญิงเดินทางตามลำพัง ซึ่งไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ หากถูกข่มขืนความเสียหายอย่างนี้จะชดใช้อย่างไร ตนจะร้องเรียนกับทางการรถไฟแห่งประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook