กองปราบบุกรวบลูกชายอดีต อบต. บวชพระหนีคดีร่วมมือกับพ่อฆ่า 2 ผัวเมีย

กองปราบบุกรวบลูกชายอดีต อบต. บวชพระหนีคดีร่วมมือกับพ่อฆ่า 2 ผัวเมีย

กองปราบบุกรวบลูกชายอดีต อบต. บวชพระหนีคดีร่วมมือกับพ่อฆ่า 2 ผัวเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายอดีต อบต. บวชพระ หนีคดีร่วมกันฆ่าฯ 2 สามีภรรยา ชาวบ้านหนองชุมพล เพชรบุรี จนมุมตำรวจกองปราบที่จังหวัดอ่างทอง 

(3 มี.ค.) พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สารวัตรกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม(สว.กก.5 บก.ป.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ 2 ร่วมกันจับกุม นายอนุ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบุรี ลงวันที่ 8 สิงหาคม 2561 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” โดยจับกุมได้ที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.โคกพุทรา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ก.ค.61 นายภูมิและนางพร สองสามีภรรยาได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่เกิดเหตุเพื่อเคลื่อนย้ายหลักเสาลวดกันวัวกลางทุ่งนา ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวเคยเป็นของนายพิน (บิดาของผู้ต้องหา) และนายอนุมาก่อน แต่ขายให้กับนายทุนไปแล้ว

จากนั้นนายพิน ได้เดินถือจอบมาหานางพรกมล จนเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่นายพินจะใช้จอบตีนางพรกมลจนล้มนอนแน่นิ่งไป นายภูมิซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร จึงวิ่งเข้ามาช่วยโดยชักอาวุธปืนยิงใส่นายพิน 1 นัด แต่กระสุนไม่โดน ขณะยิงนัดที่ 2 กระสุนเกิดด้าน จากนั้นนายอนุ ผู้ต้องหาได้เข้ามาช่วยนายพิน และใช้จอบตีนายภูมิจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ทั้งคู่จะหลบหนีไป

กระทั่งเพื่อนบ้านมาเห็นเหตุการณ์จึงช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่ทั้งคู่เสียชีวิตในเวลาต่อมา กระทั่งวันที่ 22 ก.ค. 61 ตำรวจได้สืบสวนจนสามารถจับกุม นายพิน ผู้รวมก่อเหตุได้แล้ว ส่วนนายอนุยังคงหลบหนี

ต่อมาวันที่ 2 มี.ค.63 ชุดสืบสวน กก.5 บก.ป. สืบทราบว่านายอนุหลบหนีมาบวชอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง จึงสืบสวน และเข้าทำการจับกุมตัว โดยร่วมกันแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่และแสดงหมายจับให้ผู้ต้องหาดู เบื้องต้น จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook