เมียฝรั่งเช่ารถออกไปปีนหน้าผา กลายเป็นศพปริศนาในโถงถ้ำขนาดเล็ก-เปลือยท่อนบน

เมียฝรั่งเช่ารถออกไปปีนหน้าผา กลายเป็นศพปริศนาในโถงถ้ำขนาดเล็ก-เปลือยท่อนบน

เมียฝรั่งเช่ารถออกไปปีนหน้าผา กลายเป็นศพปริศนาในโถงถ้ำขนาดเล็ก-เปลือยท่อนบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวไทยพลัดตกหน้าผาตายปริศนา เพื่อนสนิทเผยมาซื้อบ้านหรูอยู่ที่อ่าวนาง และเพิ่งเดินทางมากระบี่ได้ 3 วัน พร้อมด้วยสามีและลูก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. พบศพบริเวณภูเขาภายในสวนผลไม้ ที่หมู่ 1 บ้านช่องพลี ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ โดยที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นางนัน อายุ 55 ปี ยังไม่ทราบบ้านเลขที่ โดยศพนอนตะแคงอยู่ในโถงถ้ำขนาดเล็กที่ใต้หน้าผา มีทรัพย์สินเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอางและเงินสดสกุลต่างๆ หลายหมื่นบาท และใบอนุญาตขับขี่รถผู้ตายของประเทศสวีเดน กองอยู่บนเสื่อ

และไม่ห่างกันพบรองเท้าปีนผาของผู้ตายวางอยู่ 1 คู่ เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพขึ้นมาพบมีเสื่อปูอยู่อีกผืนและของใช้ประเภทเครื่องสำอางที่ทาเล็บ และรองเท้าแบบผู้หญิงอีก 1 คู่อยู่ภายใน โดยสภาพศพเสื้อถลกไปอยู่ที่เอว ไม่สวมเสื้อชั้นใน สวมกางเกงปีนผาและมีเชือกผูกไว้ที่เอวซึ่งโยงขึ้นไปบนหน้าผากว่า 30 เมตร และมีเชือกที่ใช้สำหรับผูกเข้ากับหินเป็นบ่วงขาดอยู่ 3-4 เส้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทางแพทย์ได้ชันสูตรเบื้องต้นพบว่า มีรอยถลอกที่บริเวณเข่าซ้าย ด้านนอก ซ้าย และมีรอยช้ำที่ลำคอขวา แต่ไม่พบบาดแผลเพิ่มเติม เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม. จึงได้นำศพส่ง รพ.กระบี่ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง นอกจากนั้นห่างออกไปประมาณ 15 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฟีโน่ สีน้ำตาล ทะเบียน 1016 กระบี่

สอบสวนเจ้าของรถจักรยานยนต์ซึ่งให้ผู้ตายเช่ามา บอกว่า สนิทกับผู้ตายมานานแล้ว โดยผู้ตายเป็นคนไทย มีสามีเป็นชาวสวีเดน มาซื้อบ้าน 3 ชั้น อยู่ที่อ่าวนางในราคาหลายล้านบาท โดยเมื่อ 3 วันก่อนได้เดินทางมากระบี่พร้อมด้วยสามีและลูกชาย

แล้วเมื่อวานนี้ (2 มี.ค.) ผู้ตายได้มาเอารถคันดังกล่าวจากร้านไป จนกระทั่งเช้าวันนี้จึงทราบว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ส่วนสามีและลูกของผู้ตายยังไม่ทราบเรื่อง และไม่อยู่บ้านคาดว่าคงไปเที่ยวที่อ่าวไร่เลย์ ซึ่งขณะนี้กำลังติดต่ออยู่

ขณะที่ พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง ระบุว่า เบื้องต้น คาดว่าผู้ตายพลัดตกจากหน้าผา แต่ยังไม่สรุปว่าผู้ตายด้วยเหตุดังกล่าว หรือเกิดจากการการตายอย่างอื่นที่ผิดธรรมชาติ เนื่องจากที่เกิดเหตุสภาพศพลงไปอยู่ในโถงถ้ำ และถอดรองเท้าออก รวมถึงบาดแผล ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนสืบสวน รวมถึงรอผลการชันสูตรจากแพทย์ให้ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook