ทหารเกณฑ์ปาดคอหลานสาว 4 ขวบ อ้างทำไปไม่รู้ตัว ยันไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ

ทหารเกณฑ์ปาดคอหลานสาว 4 ขวบ อ้างทำไปไม่รู้ตัว ยันไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ

ทหารเกณฑ์ปาดคอหลานสาว 4 ขวบ อ้างทำไปไม่รู้ตัว ยันไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี ทหารเกณฑ์ อายุ 22 ปี ซึ่งกลับมาเยี่ยมบ้าน เกิดอาการจิตหลอนจากการเสพยาบ้าใช้มีดปาดคอหลานสาววัย 4 ขวบเสียชีวิต แล้วพยายามจะนำร่างไปโยนทิ้งสระน้ำเพื่ออำพราง แต่ญาติไปเจอพอดีผู้ก่อเหตุจึงโยนร่างหลานสาวทิ้งแล้ววิ่งหนี

ที่เกิดเหตุ พบศพ ด.ญ.บี  (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ ถูกมีดปาดที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์เกือบขาด ทั้งมีแผลถูกฟันที่บริเวณหน้าอก หัวไหล่ด้านซ้าย และนิ้วมือข้างซ้ายเลือดไหลท่วมตัวเป็นที่น่าสลดใจ จากการสอบถามญาติของน้องที่เสียชีวิต บอกว่า ผู้ที่ก่อเหตุทำร้าย ด.ญ.บี เสียชีวิต คือพลทหารนพพล  อายุ 22 ปี  ซึ่งปัจจุบันเป็นทหารเกณฑ์สังกัดค่ายแห่งหนึ่งที่ จ.ลพบุรี  และเป็นอาแท้ๆ ของผู้เสียชีวิตเอง ซึ่งหลังจากก่อเหตุก็ได้วิ่งหลบหนีไปในป่า  

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ จึงได้กระจายกำลังออกไล่ล่า พลทหารนพพล ผู้ก่อเหตุ โดยใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง  ก็สามารถจับกุมตัวได้ในสภาพที่พูดจาไม่รู้เรื่องควบคุมสติไม่ได้ ส่วนมีดของกลางที่ใช้ก่อเหตุพลทหารนพพล ได้โยนทิ้งในป่าระหว่างวิ่งหลบหนี  ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานแล้ว  จากนั้นจึงได้นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ปะคำ  

ซึ่งจากการสอบสวน พลทหารนพพล หรือ ดิว ให้การว่าปัจจุบันเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ค่ายแห่งหนึ่งที่ จ.ลพบุรี  เหลืออีกไม่กี่เดือนก็จะปลดประจำการแล้ว ช่วงนี้พักกลับมาเยี่ยมบ้าน รู้สึกเครียดเมื่อคืนจึงไปซื้อยาบ้ามาเสพไปทั้งหมด 4 เม็ด จนเกิดอาการหลอน หลังจากนั้นก็จำไม่ได้ว่าทำอะไรลงไป รู้สึกสำนึกผิด และอยากจะไปขอขมาศพหลาน  แต่พอถามว่าได้ทำการล่วงละเมิดหลานสาวหรือไม่ พลทหารนพพล ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอะไร แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ก็จะได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์เพื่อหาร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศอย่างละเอียด       

ด้านนางรัศมี อายุ 52 ปี ยายของน้องบี เล่าทั้งน้ำตาว่า ปัจจุบันน้องบี อาศัยอยู่กับปู่และย่า หลังจากพ่อแม่แยกทางกัน แต่ทุกอาทิตย์ตนก็จะไปรับหลานสาวมาเล่นด้วย เพราะอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุทราบว่าปู่กับย่า ออกไปส่งปลาที่ตลาดปล่อยให้น้องอยู่บ้านกับพลทหารนพพล ซึ่งเป็นอาตามลำพัง 2 คน  พอปู่ย่ากลับมาถึงบ้าน ไม่เจอหลานจึงตะโกนเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบ ทางย่าจึงโทรมาหาตนซึ่งเป็นยาย และพ่อกับแม่น้องให้ช่วยออกตามหา 

กระทั่งไปเจอพลทหารนพพล  ยืนอุ้มน้องอยู่ใกล้กับสระน้ำข้างป่ายูคาลิปตัส ตอนแรกคิดว่าน้องเป็นลม  จึงตะโกนถามว่าน้องเป็นอะไร จากนั้นพลทหารนพพล  ก็โยนน้องทิ้งลงพื้นแล้ววิ่งหนีไป ทั้งปู่ย่า ยาย พ่อและแม่น้อง ก็รีบวิ่งไปดูแทบช็อกเมื่อเห็นสภาพน้องเลือดไหลท่วมตัว มีแผลบริเวณลำคอ หน้าอก ไหล่ และมือ แม่ของเด็กร้องไห้กอดศพลูกจนแทบจะเป็นลม ไม่มีใครคาดคิดว่าอาแท้ๆ จะทำกับหลานได้ลงคอ ทั้งที่ไม่มีเรื่องโกรธแค้นอะไรกัน  แต่เท่าที่เห็นสภาพพลทหารนพพล  เชื่อว่าน่าจะหลอนจากการเสพยาบ้า   

           

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook