"ตอง" เคลียร์แทน ชาวเน็ตดราม่า "อั้ม พัชราภา" ไม่กักตัว แต่ไปโผล่งานแต่ง "เก๋ ชลลดา"

"ตอง" เคลียร์แทน ชาวเน็ตดราม่า "อั้ม พัชราภา" ไม่กักตัว แต่ไปโผล่งานแต่ง "เก๋ ชลลดา"

"ตอง" เคลียร์แทน ชาวเน็ตดราม่า "อั้ม พัชราภา" ไม่กักตัว แต่ไปโผล่งานแต่ง "เก๋ ชลลดา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ เพื่อนสนิทอย่างนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ก็เจอกระแสดราม่าจากชาวเน็ตเกี่ยวกับกรณี โควิด-19 ในทำนองว่า ไม่ยอมกักตัวเอง แถมยังเดินทางไปร่วมงานมงคลสมรสในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ของ เก๋ ชลลดา ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่น

โดยงานนี้ทางด้านของ ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ ซึ่งมีสถานะเป็นเพื่อนสนิทของ อั้ม พัชราภา และเป็นทั้งเพื่อนเจ้าสาวในมงคลสมรสวันนั้น ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อในงานบวงสรวงละคร ปอบผีเจ้า ทาง ช่อง8 ว่า จริงๆ สาวอั้มได้กลับมาจากประเทศญี่ปุ่นนานมากแล้ว และภาพจากทริปเที่ยวที่เห็นก็น่าจะเป็นภาพที่เพิ่งถูกนำมาโพสต์มากกว่า ก่อนจะย้ำความมั่นใจอีกครั้งว่าเรื่องนี้ไม่ใช่อย่างที่หลายคนเข้าใจอย่างแน่นอน

"เดี๋ยวๆ นานมากแล้ว ก่อนจะประกาศอีกนะคะ อั้มเขาไปนานมากและก็กลับมานานมากแล้วด้วย ก่อนจะไปงานแต่งเก๋อีก ไม่ใช่เลยอันนี้ บางทีเวลาที่เห็นเขาโพสต์รูปมันอาจจะไม่ได้หมายความว่าเขาเพิ่งไปก็ได้ เพราะมันอาจจะเป็นรูปเก่าได้เหมือนกัน ดังนั้นถามดีกว่าค่ะ ถามเป็นคนดีๆ กว่าค่ะ อย่าไปสุ่มดูรูปในอินสตาแกรมเลย อั้มเขากลับมานานมากแล้วก่อนที่จะมีเรื่องระบาดอีก"

"เหมือนตอนนี้คนจะเริ่มกลัวกันเองแล้ว ตองก็ขอฝากไปกับทางรัฐบาลดีกว่า คือจะทำอย่างไรให้คนในประเทศรู้สึกปลอดภัยที่จะคุยกันเองหรือคุยกับต่างชาติ ถ้าหากรัฐบาลยังปล่อยต่างชาติเข้ามาก็ต้องทำให้เรามั่นใจว่าจะดูแลเทคแคร์เขาได้ดีและไม่ทำให้มันกลายเป็นเรื่องลำบากใจในการพบปะพูดคุย คือมันไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว แต่มันเป็นเรื่องใหญ่ระดับประเทศไปแล้ว"

"มีเยอะมาก ตอนนี้พกอุปกรณ์กันเยอะมากค่ะ และไม่ได้มีแค่ดาราอย่างเดียวนะ เพราะเพื่อนๆ ญาติๆ ตองก็เป็นเหมือนกัน อย่างว่าแหละค่ะบ้านเราไม่เคยระบาด และพอมันระบาดไปทั่วโลกแบบนี้ทุกคนก็เลยตื่นตัวที่จะดูแลตัวเอง"

"ส่วนเรื่องรูปเรื่องอะไรต่างๆ ก็ขอให้ไปถามเจ้าตัวก่อนดีกว่า เพราะอย่างที่ตองบอกบางครั้งรูปที่เราลงมันก็เป็นรูปที่เราถ่ายไว้นานมากแล้ว ไม่มีใครอยากลงรูปแล้วโดนว่าหรอก แต่เอาเป็นว่าช่วงนี้ทุกคนก็ระวังตัวในการลงรูปด้วยละกันเพราะอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดได้"

IG aum_patchrapaอั้ม พัชราภา ภาพแช่ออนเซน จากทริปเที่ยวญี่ปุ่น

ในขณะที่เรื่องราวความรักของเจ้าตัว ที่แฟนๆ ต่างก็ลุ้นและเชียร์ว่าเมื่อไหร่นักร้องสาวคนสวยจะใจอ่อนยอมสละโสดกับเขาสักทีนั้น ตอง ภัครมัย ก็ได้เปิดใจกับเราว่า

"ยังไม่มีแฟนค่ะ โสด คือคนอย่างตองไม่ปิดอยู่แล้วตองอยู่วงการนี้มานาน เอาเป็นว่าถ้าใช้ตองบอกทันที แต่ถ้ายังไม่ใช่ตองก็ขอยังไม่พูดดีกว่านะคะ เอ่อ...ถามว่ามีคนคุย ก็มีบ้าง (ยิ้ม) เพียงแต่ว่าตองเป็นคนที่ไม่ค่อยเปิดไง ถ้าหากเข้ามาจีบแล้วตองไม่ได้ชอบตองก็จะชัดเจนด้วยการค่อยๆ เฟดตัวเองออกมา หรือไม่เขาก็กลัวและก็ถอยออกไปเอง"

"ตอนนี้กอดคานแน่นเลยค่ะ จริงๆ การเพื่อนๆ มีแฟนหมดแล้วก็ไม่ได้ทำให้เราอยากมีเลยนะ เพราะเวลาไปเที่ยวเพื่อนๆ เขาก็ไม่ได้หวานเว่อร์จนเราอึดอัด มันเหมือนเป็นการเที่ยวกันในกลุ่มเพื่อนมากกว่า"

"เอาจริงๆ สเปกตองไม่ได้สูงเลยนะ เพียงแต่ว่าตองไม่ใช่คนชอบเที่ยวไง ตองชอบอยู่บ้าน ดังนั้นผู้ชายที่เข้ามาถ้าเขาชอบการเที่ยวชอบการเดินทาง เขาก็คงจะไม่ชอบตองหรอก โอเคเจอครั้งแรกดูภายนอกเขาอาจชอบ แต่พอได้ลองอยู่ด้วยกันและเขาเห็นว่าตองไม่เที่ยว ไม่เฮฮาเขาอาจจะรู้สึกไม่ชอบก็ได้ เอาเป็นว่าถ้าผู้ชายคนไหนนิสัยดี ไม่เจ้าชู้ ตองก็จะรับพิจารณาไว้เป็นพิเศษนะคะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ตอง" เคลียร์แทน ชาวเน็ตดราม่า "อั้ม พัชราภา" ไม่กักตัว แต่ไปโผล่งานแต่ง "เก๋ ชลลดา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook