"แป้ง อรจิรา" เปิดใจเคลียร์ เกรียนคอมเมนต์ติดเรต ท่านั่งถ่ายรูปถูกใจสายหื่น

"แป้ง อรจิรา" เปิดใจเคลียร์ เกรียนคอมเมนต์ติดเรต ท่านั่งถ่ายรูปถูกใจสายหื่น

"แป้ง อรจิรา" เปิดใจเคลียร์ เกรียนคอมเมนต์ติดเรต ท่านั่งถ่ายรูปถูกใจสายหื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่า ไม่ซีเรียส แถมยังต้องขอบคุณด้วยซ้ำที่ยังติดตาม สำหรับนักแสดงสาว แป้ง-อรจิรา กุลดิลก หลังมีเกรียนโซเชียลฯ สายหื่น นำภาพถ่ายจากอินสตาแกรม @pang_ornjira ไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนุกสนาน แถมข้อความส่วนใหญ่ก็ยังส่อไปในเนื้อหาเกี่ยวกับการคุกคามทางเพศอีกด้วย

ซึ่งงานนี้นอกจาก แป้ง อรจิรา จะออกมาเผยว่าเธอไม่ได้รู้สึกโกรธหรือติดใจใดๆ กับคอมเมนต์ลักษณะดังกล่าวแล้ว เจ้าตัวก็ยังบอกด้วยว่าเป็นเรื่องปกติที่คนแต่ละคนจะคิดไม่เหมือนกัน โดยตัวเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกด้วยว่าจะต้องให้ความสนใจ และขอโฟกัสแค่ข้อความจากเพื่อนกับคนสนิทดีกว่า

สายหื่นคอมเมนต์ติดเรต ท่าโพสท่ารูปของ แป้ง อรจิรา

"มีด้วยเหรอ ไม่เห็นค่ะ ไม่ทันคือ คือปกติเวลาแป้งโพสต์รูปก็จะแค่โพสต์เฉยๆ ไม่ได้กดไล่ดูทุกคอมเมนต์ เพราะระบบของอินสตาแกรมมันก็จะแจ้งเตือนแค่คอมเมนต์ของเพื่อนเราจริงๆ แป้งก็เลยไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรค่ะ"

ข้อความที่เขาใช้มันค่อนข้างเป็นการคุกคามทางเพศ ตัวเราเองรู้สึกแย่ไหม ?
แป้งไม่เห็นจริงๆ ไม่ได้สนใจเลยด้วย เพราะคนก็มีตั้งหลายล้านคนเนอะ ดังนั้นมันก็ต้องมีบ้างแหละสำหรับคนที่เขาคิดไม่เหมือนชาวบ้าน ฉะนั้นตัวแป้งเองก็เลยไม่ได้รู้สึกนอยด์หรือรู้สึกอะไรเลย ไม่เบื่อด้วย เฉยๆ ค่ะ ก็อย่างที่แป้งบอก แป้งไม่ได้เป็นคนที่ตามไล่อ่านคอมเมนต์ โพสต์รูปก็คือแค่โพสต์ โพสต์เสร็จเราก็ทำงาน ก็แค่นั้น สนใจแค่เพื่อนๆ ที่เข้ามาพูดคุยกับเรามากกว่า

เป็นเพราะเราไม่สนใจหรือเปล่า เลยทำให้คนที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นแบบนี้ยิ่งกล้ามากขึ้น ?
ตามสบาย ไม่เป็นไรค่ะ แต่อย่างที่บอกแป้งไม่เห็นข้อความพวกนั้นจริงๆ แป้งก็เลยตอบไม่ได้เหมือนกันว่ามันคืออะไร แต่ถ้าหากมันเป็นข้อความที่ไม่สมควรจริงๆ แป้งคิดว่าทางระบบก็น่าจะลบออกไปเอง

เคยมีไหมบางคนที่เขาส่งข้อความคุกคามมาหาเราโดยตรง ?
ถ้าเป็นพวกข้อความเราสามารถตั้งค่าได้ค่ะ คือตั้งให้เห็นแค่เฉพาะของเพื่อนเรา ส่วนของคนอื่นๆ ที่ไม่ใช่เพื่อน ถ้าเราไม่เข้าไปดูเราก็จะไม่เห็นอยู่แล้วเรื่องเป็นปกติ"

"แต่เอาจริงๆ นะด้วยความที่อินสตาแกรมของแป้งมันคืออินสตาแกรมสาธารณะที่เปิดให้คนเข้ามาติดตาม บ้างก็ติดตา เพราะชื่นชอบ บ้างก็ติดตามเพราะวัตถุประสงค์อื่น ซึ่งทั้งหมดนี้มันคือสิ่งที่ห้ามไม่ได้ ดังนั้นแป้งจึงรู้สึกขอบคุณเขามากกว่า ขอบคุณที่ยังกดติดตาม กดไลก์ กดคอมเมนต์ ก็แปลว่าเขายังสนใจในตัวเราอยู่ไม่ว่าจะเป็นทางลบหรือทางบวก ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี แป้งก็ขอบคุณค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แป้ง อรจิรา" เปิดใจเคลียร์ เกรียนคอมเมนต์ติดเรต ท่านั่งถ่ายรูปถูกใจสายหื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook