ผู้พิพากษา คณากร เพียรชนะ เสียชีวิตแล้ว แม่เล่านาทีกลับเข้าบ้าน เจอลูกชายนอนจมกองเลือด

ผู้พิพากษาคณากร เสียชีวิตแล้ว แม่เล่านาทีกลับเข้าบ้าน เจอลูกชายนอนจมกองเลือด

ผู้พิพากษาคณากร เสียชีวิตแล้ว แม่เล่านาทีกลับเข้าบ้าน เจอลูกชายนอนจมกองเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 มี.ค.63) เมื่อเวลา 09.00 น. พนักงานสอบสวนสภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุคนยิงตัวเองที่บ้านแห่งหนึ่ง ต.สันปูเลย จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพมูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ รถพยาบาลรพ.ดอยสะเก็ดโดยที่เกิด

เหตุบริเวณหน้าบ้านมีร่างของชายคนหนึ่งทราบภายหลังชื่อ นาย คณากร เพียรชนะ อายุ 50 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณหน้าอกซ้าย 1 นัด อาการสาหัส และมีอาวุธปืนชนิดแม็กกาซีน ตกอยู่ 1 กระบอก จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่ง รพ.แมคคอร์มิค

เบื้องต้น ทราบจากมารดาผู้บาดเจ็บ เล่าว่าเมื่อตอนเช้าของวันเดียวกันได้ไปส่งหลานที่โรงเรียนโดยมีนายคณากร อยู่บ้านเพียงลำพังเมื่อกลับเข้าบ้านพบว่าถูกยิงนอนอยู่กับพื้น คาดว่ามานั่งเล่นที่เก้าอี้หน้าบ้าน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบเหตุดังกล่าว ส่วนมูลเหตุการยิงตัวเองยังไม่ทราบอยู่ระหว่างการสอบสวน ทั้งนี้นายคณากร เคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อครั้งอยู่ที่จังหวัดยะลา

ล่าสุด นายสราวุธ เบญจกุล เลขาฯ สำนักงานศาลยุติธรรม ยืนยันว่า คณากร เพียรชนะ อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดยะลาที่ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองครั้งที่ 2 เข้าที่บริเวณหัวใจได้เสียชีวิตลงแล้ว ในเวลา 10.45 น. เตรียมส่งศพชันสูตรตามขั้นตอนทางกฎหมาย




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook