พระวัดดังขับเก๋งชนรถพ่วงข้าง ยายคู่กรณีดับสยองคาถนน นิมนต์ลงจากรถไม่ยอมลง

พระวัดดังขับเก๋งชนรถพ่วงข้าง ยายคู่กรณีดับสยองคาถนน นิมนต์ลงจากรถไม่ยอมลง

พระวัดดังขับเก๋งชนรถพ่วงข้าง ยายคู่กรณีดับสยองคาถนน นิมนต์ลงจากรถไม่ยอมลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 มี.ค.63) เมื่อเวลา 09.30 น.  ร.ต.อ.ปรฉัตร รักษาวงษ์  รองสารวัตร (สอบสวน)  สภ.เมืองบุรีรัมย์  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง  บนถนนบุรีรัมย์ – ประโคนชัย บริเวณหน้าค่ายอาสารักษาดินแดน (อส.) ต.เสม็ด  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่าง นางจันทร์เพ็ญ อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพแขน ขาหักผิดรูป ศีรษะเละสมองกระจายเกลื่อนถนนเป็นน่าสยดสยองและสลดใจ ห่างจากศพประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง  ซึ่งเป็นของผู้ตายตกอยู่ในร่องระบายน้ำข้างทาง  โดยมีถังน้ำและข้าวของกระจัดกระจายอยู่ในร่องระบายน้ำด้วย    

ส่วนรถคู่กรณีที่ขับชนยายเป็นรถเก๋งยี่ห้อวอลโว่ สีบรอนซ์ ทะเบียน 3952  ศรีษะเกษ จอดห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 200 เมตร  ในสภาพด้านกระจกด้านหน้าแตกเสียหาย  คาดว่าเป็นรอยร่างของยายที่ถูกชนกระเด็นตกลงมากระแทกเสียชีวิต  ทั้งนี้บริเวณกระโปรงและไฟหน้ารถมีรอยแตกเสียหาย  มีรอยเลือดและเศษสมองติดอยู่ด้วย  

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบก็ต้องตกใจพบว่  ผู้ที่ขับรถเก๋งคันดังกล่าวเป็นพระ เจ้าหน้าที่จึงนิมนต์ให้ลงจากรถเพื่อสอบถามรายละเอียด  แต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมลงมา ตำรวจจึงขอดูใบสิทธิว่าเป็นพระจริงหรือไม่ พระรูปดังกล่าวก็ล้วงใบสุทธิจากในย่ามออกมาให้เจ้าหน้าที่ดู  พบว่าเป็นพระจริง แต่พอสอบถามว่าหลวงพี่มาจากไหนและจะไปไหนหลวงพี่กลับไม่ยอมบอก  โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลานิมนต์พระนานเกือบครึ่งชั่วโมงจึงยอมลงจาก    ก่อนจะนิมนต์ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์

จากการสอบถาม นายพุทธ อายุ 60 ปี  ชาวบ้านซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงรถชนกันดังโครม  แต่ไม่รู้ว่าคันไหนมาจากทิศทางไหน เห็นแต่ร่างของยายที่ขับ จยย.ลอยกระเด็นตกลงมาใส่กระจกหน้ารถเก๋ง   จึงรีบวิ่งมาดูก็เห็นยายนอนเสียชีวิตในสภาพแขน ขาหัก และศีรษะเละ คาดว่ายายกลับจากซื้อของที่ตลาดเพื่อเตรียมจะไปขาย  เพราะปกติยายขายของที่ตลาดคลองถม  ส่วนรถเก๋งคันที่ชนพบว่าเป็นพระแต่ไม่ยอมลงจากรถ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้ทำการสอบปากคำหลวงพี่ที่ขับรถเก๋ง  และพยานแวดล้อม เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook