หมอกฤษฎ์ ขึ้นศาล ปฏิเสธหมิ่น ลีเดีย

หมอกฤษฎ์ ขึ้นศาล ปฏิเสธหมิ่น ลีเดีย

หมอกฤษฎ์ ขึ้นศาล ปฏิเสธหมิ่น ลีเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอกฤษฎ์ ขึ้นศาลให้การปฏิเสธหมิ่นทำนายดวง ลีเดีย นักร้องสาวอาร์แอนด์บี ศาลนัดตรวจหลักฐานอีก 27 ก.ค.นี้ ขณะที่หมอกฤษฏ์ เผย เตรียมพยาน 14 ปากสู้คดี ยันไม่เครียด ส่วนงานทำนายดวงยังราบรื่น

(20ก.ค.) ที่ห้องพิจารณาคดี 813 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เวลา 09.00 น. ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน คดีหมายเลขดำที่ อ.4878/2551 ที่ น.ส.ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา หรือ ลีเดีย นักร้องแนวอาร์แอนด์บีค่ายอาร์เอส เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายศุภกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม เป็นจำเลยความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา กรณีที่หมอกฤษฎ์ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ทีวีพูล ไลฟ์ ทางช่อง 5 ว่า ตามดวงชะตาของลีเดียกำลังตั้งครรภ์ ทำให้โจทก์เสื่อมเสียชื่อเสียง

โดยนายศุภกฤษฏ์จำเลยเดินทางมาพร้อมทนายความเพื่อสอบให้การ ซึ่งศาลอ่านและอธิบายคำฟ้องให้ฟังแล้วจำเลยให้การปฏิเสธ ภายหลังศาลจึงนัดพร้อมเพื่อตรวจสอบพยานหลักฐานต่อไปในวันที่ 27 ก.ค.นี้ เวลา 09.00 น.

ขณะที่นายศุภกฤษฏ์ หรือหมอกฤษฏ์ กล่าวว่า คดีนี้ตนจัดเตรียมพยานบุคคลที่จะนำสืบต่อสู้คดีรวม 14 ปาก ขณะที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าพยานที่จะนำสืบนั้นมีกลุ่มดารารวมอยู่ด้วยหรือไม่ อย่างไรก็ตามตนไม่รู้สึกเครียดกับการถูกฟ้องคดี เพราะเรื่องนี้ผ่านมาแล้วเกือบปี ขณะที่เรื่องงานนั้นก็ไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook