"ปวีณา" พร้อม ตร. ลงพื้นที่เร่งสอบปากคำเหยื่อ ถูกน้องสาวคนรองสาดน้ำกรด

"ปวีณา" พร้อม ตร. ลงพื้นที่เร่งสอบปากคำเหยื่อ ถูกน้องสาวคนรองสาดน้ำกรด

"ปวีณา" พร้อม ตร. ลงพื้นที่เร่งสอบปากคำเหยื่อ ถูกน้องสาวคนรองสาดน้ำกรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีผู้ปกครองรายหนึ่ง ได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับ นางปวีณา หงสกุล กรณีบุตรสาวคนโตอายุ 33 ปี พร้อมหลานชายอายุ 10 ขวบ และหลานสาวอายุ 6 ขวบ ถูกน้าสาวอายุ 31 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวคนรองใช้น้ำกรดสาด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยลูกสาวคนโตกับลูกสาวคนรองมีปัญหาทะเลาะกันมานานหลายปี เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สน.ร่มเกล้า ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> แม่ช็อค! ลูกสาวคนรอง สาดน้ำกรดลูกสาวคนโต พร้อมหลานชายอีกสองคน

ล่าสุดวันนี้ (8 มีนาคม 2563) เวลา 11.00 น. ที่รพ.สิรินธร ซอยอ่อนนุช 90 แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพฯ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รองผบก.น.3 พนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของลูกสาวคนโตผู้บาดเจ็บ ซึ่งนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.แห่งนี้

ทั้งนี้ นางปวีณา เปิดเผยว่าหลังจากเข้าเยี่ยมตัวลูกสาวคนโต พบว่าบาดแผลจากการถูกน้ำกรดสาดที่หน้ายังคงสาหัสอยู่ คงต้องรักษาตัวอีกสักระยะ โดยที่บริเวณตาข้างซ้ายนั้นปิด ใบหน้าได้รับความเสียหาย 90 เปอร์เซนต์ เรื่องนี้ทางแพทย์จะพยายามดูแลรักษาอาการ เพื่อให้บาดแผลดูกลับมาเป็นปกติให้มากที่สุดสำหรับหลานชายนั้น จากการตรวจสอบพบว่ามีอาการดีขึ้น และพักรักษาตัวที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ แต่ทางหลานสาวนั้น อาการยังสาหัส ตาทั้งสองข้างอาจมีปัญหา โดยพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.เด็ก ตอนนี้ห่วงใยในเรื่องสภาพจิตใจของผู้บาดเจ็บ และจะใช้เวลารักษานานเพียงใด ซึ่งเรื่องนี้ได้ประสานไปยังกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้เข้ามาดูแลในเรื่องนี้ พร้อมประสานกับทางกระทรวงยุติธรรมให้มาดูเรื่องสิทธิของผู้บาดเจ็บด้วย ต่อมาเจ้าหน้าที่ฯ ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ บริเวณห้องเช่าที่เกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่หลังตลาดเกรียงไกร ภายในห้องพบร่องรอยเศษซากน้ำกรด และร่องรอยข้าวของกระจุยกระจายในห้องดังกล่าว



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook