"แนท ณัฐชา" โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ ประกาศข่าวดีท้องเกือบ 3 เดือนแล้ว

"แนท ณัฐชา" โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ ประกาศข่าวดีท้องเกือบ 3 เดือนแล้ว

"แนท ณัฐชา" โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ ประกาศข่าวดีท้องเกือบ 3 เดือนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเซอร์ไพรส์ประกาศกลางรายการว่ากำลังตั้งท้อง แนท ณัฐชา กับสามี เป๊ก รัฐภูมิ ก็ไม่เคยประกาศหรือโพสต์ลงโซเชียลอย่างเป็นทางการเลย และล่าสุดก็เป็นครั้งแรกที่แนท ได้ออกมาโพสต์ข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ซึ่งแนทได้โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยในท้องที่ตอนนี้อายุครรภ์เกือบจะ 3 เดือนแล้ว ซึ่งแนทบอกว่าตั้งแต่ท้องก็ขี้น้อยใจเรื่องกินมาก ฝันว่าได้กินโน่นนี่ทุกคืน สงสารสามีที่ต้องมารองรับอารมณ์คุณแม่และต้องบ่นแบบนี้ไปอีก 6  เดือน 

"อีก 2 วันนน ไปตรวจเพศแล้วน้าาาา 11 วีค แล้วลูกมาในช่วงมีไวรัสระบาดพอดี แต่ไม่เป็นไรพระเจ้าปกป้องเรา แต่อดพาลูกไปกินของอร่อย ลูกกะแม่ขี้โมโหหิว และขี้น้อยใจมากๆ งานนี้สงสาร คุณพี่ งานเข้าสิจ้า @peck_ratthapoom ทั้งทำงานหนักและต้องรับอารมณ์คุณแม่ ที่ขี้น้อยใจ น้อยใจเรื่องกินตลอดเวลา พอไม่ได้กินอะไรที่อยากกินก็จะแอบร้องไห้ไม่บอกใคร นึกถึงของกินที่อยากกินจนน้ำตาไหล

นี่เราเป็นอะไรเนี่ยยยยย ฮอร์โมน มันพุ่งปี้ดดดด ขนาดนอนยังฝันถึงอาหาร ฝันว่ากินเคเอฟซี ถ้าไม่สั่งมากินนี่ร้องไห้จ้า ฝันทุกคืนว่าได้กินโน่น ได้กินนี่ จนต้องลุกมาหาไรเข้าปาก นอนกัดแอปเปิ้ลทุกคืน ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยฝันถึงของกินเล้ยดูไอจีของเพื่อนๆเห็นอาหาร ก็น้ำตาไหล นี่เราเป็นอะไรเนี่ยยยยยย อยากบอกว่า อดทนกะน้องงหน่อยน้า พระเจ้าบอกว่าต้องอดทน พี่คงต้องฟังน้องบ่นเรื่องกินไปอีก 6 เดือนน้าาาาาาจ้าาาา"

ซึ่งทันทีที่แนทโพสต์ ก็มีดาราเข้มาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเยอะมาก อย่าง ซี ศิวัฒน์,นาว ทิสานาฏ,มิค บรมวุฒิ,เปรี้ยว ทัศนียา,กัสจัง จีร่าร์,ไอซ์ อธิชนัน

"แนท ณัฐชา" ท้องแล้ว ประกาศข่าวดีเซอร์ไพรส์กลางรายการ

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แนท ณัฐชา" โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ ประกาศข่าวดีท้องเกือบ 3 เดือนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook