ร่างทรงปู่ฤๅษีนาคราชพลัดตกหน้าผาลึกดับปริศนา ลูกสาวสงสัยการตายปมถูกโกงแชร์

ร่างทรงปู่ฤๅษีนาคราชพลัดตกหน้าผาลึกดับปริศนา ลูกสาวสงสัยการตายปมถูกโกงแชร์

ร่างทรงปู่ฤๅษีนาคราชพลัดตกหน้าผาลึกดับปริศนา ลูกสาวสงสัยการตายปมถูกโกงแชร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่างทรงปู่ฤๅษีนาคราช เดินขึ้นไปบนภูเขาถ้ำคลัง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ แล้วพลัดตกหน้าผาลงไปในเหวลึกกว่า 40 เมตร จนเสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง ลูกสาวร่างทรงปู่ฤๅษีนาคราชเผยแม่เคยลงทุนเล่นแชร์ลูกโซ่ที่ จ.กระบี่ กับถูกโกงนับแสนบาทจึงโพสต์ทวงเงินผ่านเฟซบุ๊ก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 มี.ค.) จากกรณี นางสมฤดี อายุ 47 ปี ชาว อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นร่างทรงปู่ฤๅษีนาคราช เดินขึ้นไปบนภูเขาถ้ำคลัง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ แล้วพลัดตกหน้าผาลงไปในเหวลึกกว่า 40 เมตร จนเสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายได้นิมิตเห็นปู่ฤๅษีให้มาปฏิบัติธรรมที่เขาวัดถ้ำคลังเป็นเวลา 7 วัน

หลังเกิดเหตุพระที่วัดดังกล่าวมาเจอว่าตกหน้าผาตายแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดโรยตัวมาลำเลียงศพขึ้นมาด้านบนด้วยความทุลักทุเล ขณะที่ทางครอบครัวได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดกรับพวงใต้ ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ซึ่งยังเคลือบแคลงใจว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรมอำพรางตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด น.ส.ปราณี อายุ 29 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สาเหตุที่ยังติดใจในสาเหตุการตายของแม่ เพราะว่าเมื่อหลายปีที่ผ่านมาแม่เคยเดินทางไปประชุมธุรกิจที่ จ.กระบี่ ซึ่งเป็นลักษณะคล้ายแชร์ลูกโซ่มีการร่วมระดุมทุนเป็นเงินจำนวนหลายแสนบาท และชักชวนลูกศิษย์ใกล้ชิดมาลงทุนด้วย

แต่กลับถูกท้าวแชร์โกงเบี้ยวไม่ยอมจ่ายเงินเป็นผลตอบแทนให้จนสูญเงินที่ลงทุนไป จึงมีการทวงถามไปหลายครั้งแต่ก็ไม่ได้เงินกลับคืนมา และแม่ก็ได้โพสต์ทวงเงินหน้าเฟซบุ๊กของตัวเองจึงไม่ทราบว่าจะสร้างความโกรธแค้นให้กับใครบ้างหรือไม่

นอกจากนี้ ก็มีลูกศิษย์ที่เคยยืมเงินแม่ไปหลายหมื่นบาทกลับไม่ใช้คืน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ จ.กระบี่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดขณะที่แม่เดินทางด้วยรถโดยสารไปถึง ว่ามีบุคคลอื่นไปพบแม่หรือติดตามไปที่วัดเขาถ้ำคลังหรือไม่ เพราะลักษณะการตายเป็นการคว่ำหน้าตกจากหน้าผา แต่ขณะที่พบศพแม่นั้นกลับหงายหลัง จึงเคลือบแคลงสงสัยในประเด็นการตาย

แต่ถ้าผลการสอบสวนในคดีเป็นอุบัติเหตุจริงทางครอบครัวก็ไม่ติดใจในสาเหตุการตายแต่อย่างใด จึงฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีนี้ให้ชัดเจนอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook