"หมอกฤษฎ์"ขึ้นศาลปฏิเสธหมิ่น“ลีเดีย"

"หมอกฤษฎ์"ขึ้นศาลปฏิเสธหมิ่น“ลีเดีย"

"หมอกฤษฎ์"ขึ้นศาลปฏิเสธหมิ่น“ลีเดีย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอกฤษฎ์ ขึ้นศาลให้การปฏิเสธหมิ่นทำนายดวง"ลีเดีย" นักร้องสาวอาร์แอนด์บี ศาลนัดตรวจหลักฐานอีก 27 ก.ค.นี้ ขณะที่หมอกฤษฏ์ เผย เตรียมพยาน 14 ปากสู้คดี ยันไม่เครียด ส่วนงานทำนายดวงยังราบรื่น

(20ก.ค.) ที่ห้องพิจารณาคดี 813 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เวลา 09.00 น. ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน คดีหมายเลขดำที่ อ.4878/2551 ที่ น.ส.ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา หรือ ลีเดีย นักร้องแนวอาร์แอนด์บี ค่ายอาร์เอส เป็นโจทก์ ยื่นฟ้องนายศุภกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม เป็นจำเลยความผิดฐาน หมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา กรณีที่หมอกฤษฎ์ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีพูล ไลฟ์ ทางช่อง 5 ว่า ตามดวงชะตาของลีเดีย กำลังตั้งครรภ์ ทำให้โจทก์เสื่อมเสียชื่อเสียง

โดยนายศุภกฤษฏ์ จำเลย เดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อสอบให้การซึ่งศาลอ่านและอธิบายคำฟ้องให้ฟังแล้ว จำเลยให้การปฏิเสธ ภายหลังศาลจึงนัดพร้อมเพื่อตรวจสอบพยานหลักฐานต่อไปในวันที่ 27 ก.ค.นี้ เวลา 09.00 น.

ขณะที่นายศุภกฤษฏ์ หรือหมอกฤษฏ์ กล่าวว่า คดีนี้ตนจัดเตรียมพยานบุคคลที่จะนำสืบต่อสู้คดีรวม 14 ปาก ขณะที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าพยานที่จะนำสืบนั้นมีกลุ่มดารารวมอยู่ด้วยหรือไม่ อย่างไรก็ตามตนไม่รู้สึกเครียดกับการถูกฟ้องคดี เพราะเรื่องนี้ผ่านมาแล้วเกือบปี ขณะที่เรื่องงานนั้นก็ไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook