นักศึกษาสาวผวา! หนุ่มส่งอาหารแอปฯ ดังคุกคามทางเพศ ตื๊อขอเข้าห้องกลางดึก

นักศึกษาสาวผวา! หนุ่มส่งอาหารแอปฯ ดังคุกคามทางเพศ ตื๊อขอเข้าห้องกลางดึก

นักศึกษาสาวผวา! หนุ่มส่งอาหารแอปฯ ดังคุกคามทางเพศ ตื๊อขอเข้าห้องกลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ โพสต์เตือนภัยถูกพนักงานส่งอาหารแอปฯ ดัง คุกคามทางเพศ ขอขึ้นห้องกลางดึก ก่อนทิ้งท้ายข้อความสุดตะลึง  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (9 มี.ค.) นางสาวเพลง (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เปิดเผยเนื่องที่เกิดขึ้นว่าประมาณเที่ยงคืนของวานนี้ ตนกับเพื่อนได้ใช้บริการสั่งอาหารผ่านทางแอปพลิเคชั่นชื่อดังตามปกติที่ผ่านมาก็เคยใช้บริการมาหลายครั้ง

จากนั้นพนักงานส่งอาหารได้ส่งข้อความแจ้งว่าให้มารับอาหาร แต่ที่ตนเห็นในแอปพลิเคชั่น และพิกัดของคนส่งในแผนที่แล้วแล้วเห็นว่ายังมาไม่ถึงจุดหมายด้วยซ้ำ แต่ทางพนักงานคนดังกล่าวก็บอกให้ลงมารับอาหาร ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าแอปฯ น่าจะมีปัญหา จึงตอบตกลงไปว่าจะลงไปรับอาหาร แต่ต่อมาพนักงานคนดังกล่าวได้แชทตอบกลับมาว่าจะขอขึ้นมาส่งอาหารให้ที่หน้าห้อง ซึ่งตนก็ตอบปฏิเสธไป

แต่ทางพนักงานคนดังกล่าวก็ยังยืนยันขอส่งอาหารที่ห้อง พร้อมทั้งอ้างว่าขอเข้าห้องน้ำ แต่ตนก็บอกไปว่ามีห้องน้ำให้เข้าด้านล่างหอพัก จนกระทั่งต่อมา พนักงานคนนี้ก็ส่งข้อความทิ้งท้ายในลักษณะที่คุกคามทางเพศ โดยระบุว่ามีอารมณ์ทางเพศ ซึ่งเมื่อตนตรวจดูพิกัดของพนักงานก็แจ้งว่าถึงจุดนัดหมายแล้ว ซึ่งตนกับเพื่อนก็ลงมาดู แต่ก็ไม่มีพนักงานมาส่งของแต่อย่างใด

หลังเกิดเหตุการณ์เมื่อคืนแล้ว ตอนเช้าวันนี้ก็ได้แจ้งร้องเรียนไปที่ผู้ดูแลแอปฯ ก็ได้คำตอบว่า เขาได้ไล่พนักงานคนนี้ออกแล้ว และให้ปลอบขวัญให้บัตรกำนัล หรือ Gift Voucher และขอให้ลบโพสต์ในเฟซบุ๊กออก แล้วก็บอกว่าจะไปแจ้งความให้ ซึ่งตนก็กลัวไม่ปลอดภัย ก็ได้โทรศัพท์แจ้งแม่ที่อยู่ที่บ้าน ซึ่งทางแม่ก็จะไปแจ้งความให้อีกครั้งหนึ่ง ส่วนตนก็จะได้นำหลักฐานแจ้งความไว้ที่ สภ.ภูพิงค์ อีกครั้ง ขณะนี้อยู่ช่วงการรวบรวมหลักฐานอยู่

ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ตนก็อยากฝากเตือนว่า น้อยคนมากที่จะเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้ แต่ทางที่ดีควรมีความระมัดระวังตัว โดยเฉพาะหากเป็นผู้หญิงอยู่ลำพังคนเดียวก็อาจเกิดอันตรายขึ้นได้ จึงอยากให้ระมัดระวังไว้ด้วย และไม่อยากให้เรื่องราวเช่นนี้เกิดขึ้นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook