"เป้ วงมายด์" ไม่พูดเรื่อง "หมิว" อวยพรงานแต่ง วันวิวาห์จะทำให้ดีที่สุดเพื่อ "น้องกร"

"เป้ วงมายด์" ไม่พูดเรื่อง "หมิว" อวยพรงานแต่ง วันวิวาห์จะทำให้ดีที่สุดเพื่อ "น้องกร"

"เป้ วงมายด์" ไม่พูดเรื่อง "หมิว" อวยพรงานแต่ง วันวิวาห์จะทำให้ดีที่สุดเพื่อ "น้องกร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มคืบหน้าไปมากพอสมควรแล้ว สำหรับการเตรียมงานวิวาห์ของว่าที่คู่บ่าวสาว เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ หรือ เป้ วงมายด์ และ น้องกร โดยล่าสุดทางด้านของนักร้องหนุ่มชื่อดังได้ออกมาอัปเดตข้อมูลกลางงาน #ไม่ทนคนโกง No More Corruption ยิ่งเปิด ยิ่งโปร่งใส ให้บรรดาสื่อมวลชนฟังว่า ตอนนี้รายละเอียดใหญ่ๆ ทั้งสถานที่และเถ้าแก่ที่จะเชิญมาร่วมพิธีได้มีการกำหนดไว้แล้ว เหลือก็แค่รายละเอียดยิบย่อยเกี่ยวกับธีมงานและการเชิญแขก โดยเฉพาะชุดเจ้าสาวที่อาจจะต้องใช้เวลามากเป็นพิเศษเนื่องจากตนอยากให้เกียรติฝ่ายหญิงในวันสำคัญของชีวิตคู่

ส่วนทางด้านกระแสข่าวเกี่ยวกับกรณีที่ หมิว สริลภัทร อดีตเพื่อนสนิทได้ฝากคำอวยพรในวันวิวาห์มาให้นั้น เป้ วงมายด์ ได้กล่าวคำขอโทษกับกองทัพสื่อ พร้อมกับออกปากว่าตนขออนุญาตไม่พูดถึงเรื่องนี้ดีกว่า

ตอนนี้เตรียมงานแต่งงานไปถึงไหนแล้ว ?
"ความคืบหน้าตอนนี้ก็คือ ได้สถานที่แล้ว มีเถ้าแก่แล้ว ส่วนระหว่างนี้ก็จะเป็นเรื่องของรายละเอียดยิบย่อยไม่ว่าจะเป็น เมนูอาหาร การ์ดแต่งงาน การเชิญแขก ไปจนถึงธีมงาน ก็ถือว่าเป็นอะไรที่สนุกดีครับ และก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านเช่นกันที่ช่วยสนับสนุนให้เราสองคนได้มีความสุขในวันสำคัญ"

"ใจจริงผมอยากให้บรรยากาศงานแต่งงานของเราเน้นไปที่ความอบอุ่น และก็ให้แขกทุกคนได้มาร่วมสนุกและร่วมมีความสุขไปกับเราทั้งคู่ ดังนั้นในส่วนของธีมงานเราจึงต้องใช้เวลาในการปรึกษากันค่อนข้างเยอะครับ"

"สำหรับฤกษ์มงคลตอนนี้ก็ยังเป็นปลายปีครับ ระบุว่าเป็นช่วงปลายปีไปก่อนดีกว่า เอาไว้ใกล้ถึงวันงานเมื่อไหร่ผมจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบกันอีกครั้งหนึ่งนะครับ"

IG mildvocalistเป้ วงมายด์ และ น้องกร ภรรยาสาวคู่ชีวิต สวยหล่อสมกันมาก

ตัวงานจะจัดใหญ่โตเลยหรือเปล่า ?
"ไม่น่าจะใหญ่มากนะครับ น่าจะแค่หลักร้อยแค่นั้นก็พอแล้ว แต่ถามว่าเริ่มลิสต์รายชื่อแขกหรือยัง เอ่อ...ตอนนี้ก็ยังนะครับ แต่ที่คิดไว้ก็คงต้องเป็นในส่วนของผู้ใหญ่ก่อน และก็ทางฝ่ายหญิงที่เราต้องให้เกียรติเขาด้วยเช่นกัน"

หลายคนก็เริ่มจับตามองไปที่เรื่องของชุด มีคิดๆ ไว้บ้างหรือยังว่าจะเป็นแบบไหนสไตล์ไหน ?
"น่าจะต้องสวยงามพอสมควร เพราะผมเองก็อยากจะให้เจ้าสาวของผมดูดีที่สุด ครั้งหนึ่งในชีวิตผมก็อยากทำให้ดีที่สุดเพื่อเขา เขาคือส่วนสำคัญของเรื่องนี้ ดังนั้นผมจึงอยากให้เขาในสิ่งที่ดีที่สุดและสมเกียรติที่สุดสำหรับครอบครัวเขาครับ"

จะต้องมีเพลงสำหรับงานของเราสองคนไหม ?
"มีแน่นอนครับ มีแน่นอน แต่งใหม่ให้เขาเลย"

ขออนุญาตถามถึงเรื่องที่ หมิว สริลภัทร ฝากคำอวยพรมาให้ ?
"ผมไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่าครับ ขอโทษนะครับ"

ตอนนี้เริ่มแจกการ์ดบ้างแล้วหรือยัง ?
"การ์ดยังไม่เสร็จเลยครับผม"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เป้ วงมายด์" ไม่พูดเรื่อง "หมิว" อวยพรงานแต่ง วันวิวาห์จะทำให้ดีที่สุดเพื่อ "น้องกร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook