"โอ๊ต ปราโมทย์" ยินดีจากใจ "แพท ณปภา" เปิดตัวแฟน โกรธหนักชาวเน็ตด่าถึงพ่อแม่

"โอ๊ต ปราโมทย์" ยินดีจากใจ "แพท ณปภา" เปิดตัวแฟน โกรธหนักชาวเน็ตด่าถึงพ่อแม่

"โอ๊ต ปราโมทย์" ยินดีจากใจ "แพท ณปภา" เปิดตัวแฟน โกรธหนักชาวเน็ตด่าถึงพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดใจให้ฟังเป็นครั้งแรก สำหรับ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน เพราะหลังจากที่คู่จิ้นอย่าง แพท-ณปภา ตันตระกูล ได้เปิดตัวหนุ่มรุ่นน้องหวานใจคนใหม่ได้ไม่นาน ก็มีคำถามคาใจถึงสถานะความสัมพันธ์ โอ๊ต-แพท จะเป็นอย่างไรต่อ

โดยงานนี้ โอ๊ต ปราโมทย์ ได้เผยให้ฟังว่า เพิ่งจะทราบข่าวพร้อมกับทุกคน และยินดีจากใจที่เห็นอีกฝ่ายมีความสุขจริงๆ อีกครั้ง ส่วนเรื่องที่ถูกชาวเน็ตรุมด่าในโซเชียลนั้นไม่ได้น้อยใจ แต่โกรธมากกว่า ลำพังด่าตัวเองคนเดียวไม่ว่า แต่มีพาดพิงไปถึงพ่อแม่ตนด้วย ซึ่งมองว่ามันไม่โอเค

ล่าสุด แพท ณปภา เปิดตัวหนุ่มคนใหม่แล้ว เราพอทราบมาก่อนที่เขาจะเปิดตัวไหม ?
"ไม่รู้เลยครับ รู้พร้อมๆ พี่ๆ เลย จริงๆ ผมให้เกียรติกันในฐานะเพื่อนร่วมงานมากๆ ผมจะไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวเลย โอ๊ตกับแพทเป็นคู่จิ้นที่ให้เกียรติกันมาก ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์ในทุกๆ ครั้ง หรือออกงานต่างๆ ถ้าไม่ใช่ด่วนมาก หรือต้องโทรไปขอเขาจริงๆ ผมจะพยายามไม่โทรเอง จะโทรผ่านเลขาตลอด เพราะเรารู้อยากให้เกียรติคุณแพท และมันดูจะไม่น่ารักด้วย คือผมเป็นคนพูดตรง เวลาผมดีลงานก็ไม่อยากจะให้คำพูดเราไปกระทบความรู้สึกคนอื่น"

พอเขาเปิดตัวไป เรามีถามบ้างไหม ?
"เมื่อวานเพิ่งไปจัดรายการด้วยกัน ยังแซวในรายการอยู่เลยว่า ยินดีด้วย เห้ย... ผมยินดีจริงๆ นะ เดี๋ยวคนจะหาว่าพี่โอ๊ตอกหัก นู่นนี่นั่น โอ๊ย... คิดไปเอง ชาวเน็ตอ่ะ คือผมยินดีจริงๆ ผมรู้สึกว่าผมก็ดูแลแพทมาสักระยะหนึ่ง และก็เอ็นดูเรซซิ่งด้วย พอแพทพูดถึงคนนั้นแล้วแพทมีความสุข ผมดีใจนะ เวลาดูแลกันคือหมายถึงดูแลในรายการเลย ผมไม่เคยเจอกับแพทนอกเหนืองานเลยแม้แต่ครั้งเดียว และไม่ได้คุยกันในเชิงชู้สาวด้วย"

ตอนเขาประกาศว่ามีแฟน เราตกใจ ช็อก หรือมีความรู้สึกอะไรไหม ?
"ไม่ได้ตกใจ ผมจะตกใจทำไม มันไม่ใช่เรื่องของผม มันเรื่องส่วนตัวเขา ผมว่าจริงๆ แล้วนะ พี่ๆ ตกใจมากกว่าผมอีก ผมไม่ได้ตกใจเลย ผมเฉยๆ"

มีไลน์ไปถามก่อนเรื่องข่าวไหม ?
"ไม่มีไลน์ครับ ผมไม่ไลน์คุยส่วนตัวกัน ตั้งแต่มีข่าวมา เมื่อวานเป็นวันแรกที่เราได้เจอกัน"

แพทก็โดนมองว่าคบเด็ก ?
"เอาจริงๆ นะ มันเรื่องของเขา เราอย่าไปยุ่งเรื่องของเขา เขาจะคบเด็กกว่า 10-20 ปี มันก็เรื่องของเขา มันเป็นความสุขของเขา เพราะฉะนั้นถ้าคนที่รักเขาเห็นเขามีความสุข ก็ควรที่จะร่วมยินดี เป็นการให้เกียรติเขา ให้เกียรติแพทด้วย ให้เกียรติบุคคลที่สามด้วย"

ในโซเชียลก็เห็นเราโพสต์เหมือนน้อยใจ ?
"ไม่ได้น้อยใจ แต่ผมบอกเลยว่าโกรธ ถ้าเป็นเราจะโกรธไหม ผมอยู่เฉยๆ ก็มาด่าผมเฉย ผมทำอะไรเนี่ย เขาเปิดตัว เขามีความสุข ก็ยิงพลุหน้าบ้านเขาสิ เอาขี้มาเขวี้ยงใส่หน้าบ้านผมทำไมถูกไหม เอาจริงๆ ผมโกรธ แต่พอเวลาผ่านไปก็เฉยๆ คือบางอันก็เกินไป ด่าถึงพ่อถึงแม่ ด่าถึงครอบครัวเรา อันนี้ผมไม่โอเค มาบอกว่าเกลียดทั้งแม่ทั้งลูกเลย ด่าแม่ผมด้วย มาเหมาว่าแม่ผมไม่ชอบแพท บอกเลยว่าไม่มีใครไม่ชอบแพทเลย แพทเป็นคนดีมากๆ"

 โอ๊ต-แพท

คนที่เอาไปแชร์ได้เข้ามาขอโทษเราด้วยใช่ไหม ?
"ไม่ต้องพูดถึงดีกว่า เสียเวลา ไม่จัดการ ไม่บล็อก บล็อกไปทำไม เดี๋ยวก็ทำแอคเค้าท์ใหม่มาด่าอีก เสียเวลา คือด่า ด่าได้ โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นถังขยะในวงการอยู่แล้ว สังเกตสิ นี่ขนาดเป็นเรื่องที่ทุกคนควรจะยินดีกับแพทนะ ผมยังโดนด่าเลย"

มีเยอะไหมที่เข้ามาด่าเรา ?
"เยอะมากครับ ด่าจนพาลไปเรื่องอื่น จนเละตุ้มเปะไปหมด ถ้าเขาไดเรกต์มา ผมก็จะด่ากลับไป"

เป็นแบบนี้เรามีวิธีการรับมือยังไงบ้าง ?
"เล่นเกมครับ ตอนนี้โหลดเกมใหม่ สนุกมากๆ ผมไม่เคยจัดการกับคนเหล่านี้เลยครับ ด่า โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ ด่าเลย แต่อย่าด่า แม่โอ๊ต ปราโมทย์ คือโอ๊ตรักแม่มากๆ ฉะนั้นอย่าด่าแม่ ถ้าด่าแม่อย่าว่า โอ๊ต ปราโมทย์ ใจร้าย อย่าให้มันเกินไป"

แสดงว่าที่ผ่านมา เราต้องแบกรับกับกระแสโจมตีเยอะ ?
"เอาเป็นว่าทุกคนที่ไม่ใช่ โอ๊ต ปราโมทย์ ไม่รู้หรอก ว่าเวลามีอะไร หรือคิดอะไรไม่ออก มาด่า โอ๊ต ปราโมทย์ แล้ว โอ๊ต ปราโมทย์ จะรู้สึกยังไง ขนาดเราคุยว่าควรร่วมยินดีกับแพท เรายังโดนด่าเลย งงไหม"

เครียดหรือน้อยใจบ้างไหม ?
"มันก็สนุกดีครับ วันนี้ทำให้เราได้เจอกัน เป็นเรื่องราวดีๆ ไง"

ยังไม่มีโอกาสเจอหนุ่มคนใหม่ของแพทใช่ไหม ?
"ไม่ได้เจอ และก็ยังไม่มีโอกาสไปเจอ เพราะว่าผมเจอแพทเฉพาะเวลางาน หากเขาจะพามาเวลางานก็ไม่เป็นไร เราก็ยังทำรายการร่วมกันอยู่ครับ อีกหลาย ep."

ต้องพาให้พี่ชายคนนี้ช่วยสกรีนไหม ?
"ผมว่าจริงๆ แพทโตแล้ว อายุก็ไม่ได้น้อย เด็กกว่าเราไม่กี่ปี ผมคิดว่าเขามีประสบการณ์ในการเลือก ไม่ต้องไปตัดสินแทนเขาว่าใครดีหรือไม่ดี คนที่เขามีความสุข เราก็ควรที่จะร่วมยินดีด้วย ผมได้แนะนำแพทไปว่า อย่าพูดถึงผมเยอะ (หัวเราะ) เพราะชาวเน็ตรอด่าอยู่ ห่วงกันบ้าง"

ที่แพทเคยให้สัมภาษณ์ว่า เคยเปิดใจคุยกับเราจริงจัง จะคบกันไหม ถ้าไม่จะได้เปิดใจให้คนใหม่ ?
"ผมว่าเป็นการคุยเล่น แบบหยอกๆ กันมากกว่า เริ่มตั้งแต่ต้นผมให้เกียรติแพทเสมอ และให้เกียรติทุกคนที่มีส่วนร่วมกับเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นผมมองว่ามันเริ่มต้นด้วยดี แล้วเขามีชีวิตที่ดีขึ้น มีคนดูแลที่ดี เราจะต้องยินดี"

เคยแอบมีหวั่นไหวบ้างไหม ?
"ผมเหรอ ไม่ๆ ส่วนแพทผมไม่รู้ ต้องไปถามแพทเอง แต่บอกแพทไม่ต้องพูดถึงผมเยอะ กลัวโดนด่า ผมเป็นห่วงแพทเสมอ ในรายการที่เห็นผมเปย์นู่นนี่นั่น ผมก็บอกแพทเลยว่าที่ให้ ไม่เคยหวังอะไรเลยนะ อย่าคิดว่าเราให้เพื่อจะมาหวังตัว หวังใจอะไร ให้เพราะรักและเอ็นดูทั้งแพทและเรซซิ่ง ซึ่งผมก็ดูแลทั้งคู่ดีมาตลอด หลังจากวันนี้เขาจะเปิดตัวหรือไม่เปิดตัว ผมก็ยังอยู่ในสถานะเดิม คนมันเป็นพี่น้องกัน เลิกกันไม่ได้อยู่แล้ว ผมยังดูแลในฐานะพี่ชายและลุงของเรซซิ่งตลอดไป"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โอ๊ต ปราโมทย์" ยินดีจากใจ "แพท ณปภา" เปิดตัวแฟน โกรธหนักชาวเน็ตด่าถึงพ่อแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook