"โยกเยก เชิญยิ้ม" เล่าไปเขินไป ชีวิตหลังแต่งงาน "จ๊อย กชมน" มีแต่ลุ้นคนอยากเห็นหน้าลูก

"โยกเยก เชิญยิ้ม" เล่าไปเขินไป ชีวิตหลังแต่งงาน "จ๊อย กชมน" มีแต่ลุ้นคนอยากเห็นหน้าลูก

"โยกเยก เชิญยิ้ม" เล่าไปเขินไป ชีวิตหลังแต่งงาน "จ๊อย กชมน" มีแต่ลุ้นคนอยากเห็นหน้าลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใช้เวลาในการคบหาดูใจนานถึง 13 ปี ในที่สุดคู่รักคู่หวาน โยกเยก-อัครเดช รอดวินิจ หรือ โยกเยก เชิญยิ้ม และ จ๊อย กชมน ก็ได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทย ไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศเรียบง่ายโดยมีญาติผู้ใหญ่จากทั้งสองฝ่ายและเพื่อนพ้องคนสนิทในวงการบันเทิง เดินทางไปร่วมเป็นสักขีพยานกันอย่างอบอุ่น

ซึ่งล่าสุดขณะที่ โยกเยก เชิญยิ้ม เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงละคร ฟ้ามีตะวัน และ เจาะเวลาหาผู้ใหญ่ ของค่าย มงคลดี โปรดักชั่น เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงการปรับตัวและความรู้สึกที่เกิดขึ้นหลังจากที่ได้เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งยอมรับว่าตนและภรรยาอยากมีทายาทมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังอยากทดลองใช้วิธีธรรมชาติไปก่อน หากยังไม่สำเร็จก็ค่อยขอคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอีกที

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง ?
“ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนมากครับ เพราะว่าคบกันมานานแล้ว แต่ก็ดีขึ้น บางอย่างที่ดูแล้วไม่ค่อยราบรื่นมันก็ดีขึ้นครับ คบกันมาปีนี้ปีที่ 13 แล้ว ที่เพิ่งมาแต่งงานตอนนี้ เรื่องความพร้อมทุกอย่าง ครอบครัว เรื่องงาน ตอนนั้นมันยังไม่ลงตัว คราวนี้ทุกอย่างพร้อมแล้ว แต่งได้แล้ว แต่งงานกันแล้วก็ไม่ได้ปรับอะไรมาก ปรับกันนิดหน่อยเพราะคบกันมานานแล้ว รู้ตื้นลึกหนาบางในเรื่องชีวิตกันทุกอย่าง”

เป็นสามีภรรยากันเต็มตัวแล้ว ต่างจากตอนเป็นแฟนที่คบกันมา 13 ปี ยังไงบ้าง ?
“จะเขินๆ ครับ (หัวเราะ) ปกติจะเรียกกันว่าแฟน เรียกตัวเอง เวลาไปไหนคนจะถามว่าแฟนมาไหม เราก็ตอบ แฟนมาครับ แต่ตอนนี้พอตื่นเช้ามา เรียกเมียจ๋า (หัวเราะ) เขาก็เรียกเรา สามี มันก็เลยรู้สึกเขินๆ แต่ก็พยายามจะใช้ให้มันชิน เป็นสามีภรรยากันแล้วก็รู้สึกดีขึ้นครับ คือทุกอย่างเป็นปกติเหมือนเดิม แค่เปลี่ยนสรรพนาม เวลามาทำงานก็จะโทรหากันทุกวันอยู่แล้ว จะแซวกันเอง ภรรยาสุดที่รักเป็นยังไงบ้าง ทำงานเหนื่อยไหม”

วางแผนเรื่องมีลูกหรือยัง ?
“พยายามอยู่ครับ เขาก็อยากมี ผมก็อยากมี เดี๋ยวว่างๆ จะนัดกันไปให้คุณหมอตรวจดูว่าเราสองคนพร้อมกันไหม แต่ตอนนี้เราก็ใช้วิธีธรรมชาติก่อนครับ ซึ่งเคยไปปรึกษาหมอแล้ว หมอบอกใช้วิธีธรรมชาติไปก่อน แต่ถ้าไม่โอเคก็ค่อยปรึกษาหมออีกทีหนึ่ง ซึ่งผมอยากมีลูกเลย เพราะว่าเราอายุเยอะแล้ว กลัวอยู่ไม่ทันลูกโต เราไปตรวจสุขภาพเบื้องต้นมาแล้วทุกอย่างโอเค ถ้าลองวิธีธรรมชาติแล้วยังไม่ได้ก็ต้องไปปรึกษาหมออีกทีว่าต้องทำยังไง หมอไม่ได้กำหนดระยะเวลาอยู่ที่เรา ถ้าเรารู้สึกว่านานไปแล้วน้องยังไม่มาสักทีก็ค่อยไปหาหมอ แต่ส่วนตัวเราไม่ได้กังวลเรื่องสุขภาพเลยครับ เพราะ แข็งแรงดีทั้งคู่”

โยกเยก เชิญยิ้ม เจ้าบ่าวป้ายแดง

อยากได้น้องผู้หญิง ผู้ชาย หรือฝาแฝดไปเลย ?
“ยังไงก็ได้ครับ ได้หมดครับ ถ้ามีแฝดทีเดียวก็คุ้มนะ ได้สองคนเลย ก็เป็นอีกแผนหนึ่ง แต่ตอนนี้ขอธรรมชาติไปก่อน ส่วนภรรยาเขายังไงก็ได้ อยากมีผู้หญิงก็ได้ผู้ชายก็ได้แล้วแต่ แต่ขอให้ธรรมชาติไปก่อน ถ้าเกิดไม่โอเคค่อยว่ากัน”

มีโอกาสได้ถามคุณหมอไหม ถ้ามีน้องจะสูงเหมือนเราหรือเปล่า ?
“อ๋อ ผมก็ไม่ได้ถาม แต่ผมสองคนก็ไม่ติด ถ้าเกิดว่ามีแล้วน้องจะสูง หรือน้องจะตัวเล็ก มันก็แล้วแต่ธรรมชาติ แต่มีหลายๆ คนอยากรู้มากเลยว่าลูกผมเป็นยังไง เวลาเพื่อนๆ ถามหรือใครถาม อยากดู แต่เราไม่ซีเรียสครับ ลูกจะออกมาสูงหรือตัวเล็กก็ไม่ซีเรียส มีคนถามมาเยอะ มีแต่คนอยากเห็น คงคิดว่าลูกผมประหลาดหรือเปล่า”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "โยกเยก เชิญยิ้ม" เล่าไปเขินไป ชีวิตหลังแต่งงาน "จ๊อย กชมน" มีแต่ลุ้นคนอยากเห็นหน้าลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook