พิตตินันท์ แจ้งความ พ.ร.บ.คอมพ์ เอาผิด เสี่ยบอย ศรสุวีร์ ยันรู้จักแค่ 3 ชม.-ไม่เกี่ยวตุนหน้ากาก

พิตตินันท์ แจ้งความ พ.ร.บ.คอมพ์ เอาผิด เสี่ยบอย ศรสุวีร์ ยันรู้จักแค่ 3 ชม.-ไม่เกี่ยวตุนหน้ากาก

พิตตินันท์ แจ้งความ พ.ร.บ.คอมพ์ เอาผิด เสี่ยบอย ศรสุวีร์ ยันรู้จักแค่ 3 ชม.-ไม่เกี่ยวตุนหน้ากาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (11 มี.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. ที่ บก.ปอท. นายพิตตินันท์ รักเอียด อดีตคณะทำงาน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ เสี่ยบอย ที่โพสต์ภาพตัวเองกับนายพิตตินันท์ ระหว่างรับประทานอาหาร จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ รวมทั้งให้ดำเนินคดีกับขบวนการกักตุนหน้ากากอนามัย

ทั้งนี้ นายพิตตินันท์ กล่าวว่า วันนี้มาให้การในฐานะพยานกรณีที่ บก.ปอท. เพื่อให้ดำเนินคดีในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กับนายบอย และนำพยานหลักฐานมาให้ บก.ปอท. เอาผิดนายบอย ตามที่ตนเคยแจ้งความไว้ที่ สภ.ท่าชนะ ในข้อหาหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงต่อวงศ์ตระกูล และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ สำหรับนายบอยนั้น ตนรู้จักกันผ่านรุ่นน้องที่ชื่อ “กัน” ขณะไปรับประทานอาหารที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านประตูน้ำ เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเพิ่งพบกันได้เพียง 3 ชั่วโมง และตนไม่รู้จักมาก่อนเลย

กระทั่งนายกันบอกว่า นายบอยมีหน้ากากอนามัยขาย ตนจึงขอซื้อ 4,000-5,000 ชิ้น เพื่อนำไปแจกให้กับชาวบ้านในพื้นที่ที่ตนดูแลในนามส่วนตัวไม่เกี่ยวกับ ร.อ.ธรรมนัส หรือใครทั้งสิ้น โดยยังไม่ทันได้คุยเรื่องราคา แต่ปรากฏว่านายบอยไม่ขายให้ ซึ่งตนไม่ทราบว่าจะขายกี่ชิ้น จนมาทราบตามข่าวคาดว่าคงจะขายเป็นล้านชิ้น

นอกจากนี้ นายพิตตินันท์ กล่าวยืนยันว่า ตนก็รักประเทศ มีความตั้งใจในการทำงานในพื้นที่ การโดนปลดครั้งนี้ไม่มีอะไร มองว่าเป็นกรรม เพียงการพบกัน 3 ชั่วโมงครั้งนั้นทำให้ชีวิตตัวเองเปลี่ยน ทั้งตนเดือดร้อน นายเดือดร้อน ประชาชนเดือดร้อนทั้งประเทศ ตนขอโทษ ร.อ.ธรรมนัส และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับการบริหารราชการแผ่นดินที่ทำให้มีปัญหา เมื่อเกิดอะไรขึ้นมาทุกอย่างก็เป็นการเมือง ตอนนี้สังคมจะตราหน้าอย่างไรขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ตนไม่ได้ออกมาแก้ข่าว เรามีกระบวนการทางกฎหมาย มีรัฐธรรมนูญฉบับเดียวกัน จึงออกมาปกป้องสิทธิของตัวเองและครอบครัว รวมถึงบุคคลที่รัก ยืนยันว่าตน และ ร.อ.ธรรมนัส ไม่เกี่ยวข้องกับการกักตุนหน้ากากอนามัยอย่างแน่นอน

เมื่อถามว่าต่อจากนี้จะเอาผิดเพจเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" ด้วยหรือไม่ นายพิตตินันท์กล่าวว่า สำหรับคนที่ไปด่าหรือทำลายชื่อเสียงคนในวงศ์ตระกูลตนนั้น ตนมองว่าการให้อภัยคือความสุขของตัวเอง แต่ทนายความกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการเอาผิดทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งการโพสต์และแชร์ข้อความทั้งหมดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook