ความลับในสมุนไพรสกัดจากลำไย ตัวช่วยในการนอนหลับอย่างมีคุณภาพรับ "วันนอนหลับโลก"

ความลับในสมุนไพรสกัดจากลำไย ตัวช่วยในการนอนหลับอย่างมีคุณภาพรับ "วันนอนหลับโลก"

ความลับในสมุนไพรสกัดจากลำไย ตัวช่วยในการนอนหลับอย่างมีคุณภาพรับ "วันนอนหลับโลก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมการแพทย์เพื่อการนอนหลับโลก (The World Association of Sleep Medicine: WASM) ได้กำหนดกิจกรรม “วันนอนหลับโลก: World Sleep Day" ขึ้นในวันศุกร์สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนมีนาคมในทุกๆ ปี ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 13 มีนาคม 2563 เพื่อให้ประชากรโลกได้ตระหนักและให้ความสำคัญกับปัญหาการนอนหลับ หากไม่เร่งแก้ไขก็จะกลายเป็นปัญหาเรื้อรัง ทำลายทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตได้

วันนอนหลับโลกมีจุดประสงค์เพื่อให้เกิดการตระหนักถึงความสำคัญและปัญหาของการนอนหลับ เป็นการสื่อสารไปสู่ประชาชนในความพยายามที่จะป้องกันและบรรเทาปัญหาการนอนไม่หลับของคนทั้งโลก จัดขึ้นครั้งแรกในวันที่ 14 มีนาคม 2551 และมีการจัดเป็นประจำในทุกปีต่อมา ในขณะนี้มีประเทศที่เข้าร่วมวันนอนหลับโลกกว่า 67 ประเทศ และประเทศไทยได้มีการเริ่มต้นจัดวันนอนหลับโลกตั้งแต่ปี 2550

การนอนหลับไม่ใช่แค่การพักผ่อนอย่างเดียว เราใช้เวลา 1 ใน 3 ไปกับการนอนหลับ เพื่อชาร์จพลังชีวิตไปใช้อีก 2 ใน 3 ที่เหลือ ดังนั้น การนอนหลับดีมีคุณภาพหรือการนอนหลับลึกจึงสำคัญมาก คนไทย 19 ล้านคนกำลังประสบปัญหานอนไม่หลับ (กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข) ไม่ว่าจะเป็นนอนหลับไม่สนิท หลับๆ ตื่นๆ ตื่นมาเข้าห้องน้ำบ่อยๆ ตื่นมาไม่สดชื่น ปัญหาเหล่านี้ล้วนก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมา ทั้งสุขภาพแย่ ภูมิคุ้มกันต่ำลง ดูแก่กว่าวัย และเสี่ยงสมองเสื่อม

แต่การนอนหลับได้ ก็ไม่ได้แปลว่า นอนหลับดีมีคุณภาพ เพราะการนอนหลับที่ดีมีคุณภาพ (นอนหลับลึก) ร่างกายจะหลั่ง Growth Hormone มาฟื้นฟูและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอระหว่างการนอน ตื่นมาสดชื่น สมองก็จะปลอดโปร่ง

ดังนั้น เพื่อให้การนอนหลับมีคุณภาพยิ่งขึ้น คุณอาจต้องหาตัวช่วยเสริมอย่าง P80 Natural Essence สมุนไพรสกัดจากลำไย 100% ผลิตภัณฑ์สมุนไพรรายแรกของประเทศไทย ที่ใช้นวัตกรรมการผลิตที่เป็นเอกสิทธิล่าสุดจากบริษัท เนเชอรัล เบฟ มีส่วนช่วยให้นอนหลับง่าย หลับลึก หลับนาน ช่วยลดการตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำระหว่างคืน อีกทั้งช่วยแก้ปวดหลัง ปวดเข่า ช่วยปรับสมดุลความดัน มีสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิคุ้มกัน แก้อ่อนเพลีย รสชาติหวานอร่อย ผู้เป็นเบาหวานสามารถรับประทานได้ เพราะมีค่า GI ต่ำ พิสูจน์ผลลัพธ์จริงจากงานวิจัยของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ และรางวัลนวัตกรรมระดับโลก International Innovation Awards ด้านผลิตภัณฑ์ ปี 2018

P80 Natural Essence วางจำหน่ายแล้วที่ Big C, Testco Lotus, Food Land, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Tops Super Market, Villa Market, Boots, Save Drug, Watson ร้านขายยา และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 088-806-9696

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook