ดาราเฝ้าระวังอาการ หลังอยู่ใกล้ชิดกับ "แมทธิว ดีน" ก่อนเผยป่วยโควิด-19

ดาราเฝ้าระวังอาการ หลังอยู่ใกล้ชิดกับ "แมทธิว ดีน" ก่อนเผยป่วยโควิด-19

ดาราเฝ้าระวังอาการ หลังอยู่ใกล้ชิดกับ "แมทธิว ดีน" ก่อนเผยป่วยโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่พิธีกรคนดัง แมทธิว ดีน ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าตนเองป่วยติดเชื้อโควิด-19 ทำให้กลุ่มนักแสดงหลายคนที่อยู่ใกล้ชิดกับ แมทธิว ดีน แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการเปิดเผยว่าได้อยู่ใกล้ชิดในระยะ 4-5 วันที่ผ่านมา อาทิ อาร์ต พศุตม์, กระแต ศุภักษร, ธัญญ์ ธนากร, ณัฐเทพ หัสดิน และ เต้ นันทศัย 

IG: thun_tanakornข้อความจาก ธัญญ์ ธนากร

ด้าน กระแต ศุภักษร หนึ่งในบุคคลที่ได้พบปะกับ แมทธิว ดีน ได้บอกว่าเริ่มกักตัว 14 วัน "ณ ตอนนี้กระแต และทุกคนในบ้านสบายดีค่ะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกๆ คน"

IG: iamkrataeข้อความจาก กระแต ศุภักษร

และ ณัฐ เทพหัสดิน บุคคลที่ได้ไปต่อยมวยที่ค่ายมวยของ แมทธิว ดีน "อัปเดตนิดนึงนะครับ เนื่องจากผมเข้าข่ายกลุ่มคนสุ่มเสี่ยงติดเชื้อ #covid19 เพราะเพิ่งไปเจอพี่ @matthew.deane1 ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยได้ไปซ้อมมวยที่ค่าย @khongsittha มา เบื้องต้นผมยังไม่มีอาการไข้ขึ้น ไอแห้ง มีเสมหะ หรือปวดกล้ามเนื้อแต่อย่างใดนะครับ และในวันที่เจอพี่แมททิวก็ไม่ได้สัมผัสตัวกับพี่แมททิวโดยตรง (ยกมือไหว้สวัสดีทักทายเฉยๆ) ตอนนี้ผมได้ปรึกษาบุคลากรจากทางโรงพยาบาลจุฬาฯ แล้วก็ได้รับคำแนะนำว่าหากยังไม่มีอาการบ่งชี้ว่าติดเชื้อก็ยังไม่จำเป็นต้องไปตรวจเนื่องจาก เชื้ออาจยังไม่ฟักตัวและผลตรวจจะออกมาเป็นลบ"

"ดังนั้นตอนนี้ผมจึงต้องรับผิดชอบด้วยการกักตัวเองที่บ้านดูอาการก่อน 14 วัน ระหว่างนี้ผมได้ติดต่อ ผจก. ผมที่ #ช่องone31 คุณ @tronexact ให้แจ้งทางกองถ่ายที่ผมเพิ่งไปถ่ายมาหลังวันเสาร์ที่ผ่านมา (มีทั้งหมด 3 กอง คือ #รักแลกภพ #ภูตรัตติกาล และ #เรยา) รวมถึงผู้ที่ได้พบเจอผมทั้งหมดให้เฝ้าระวังตัวเองเรียบร้อยแล้ว โดยผมจะหยุดทำงานและไปกองถ่ายนับตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 26 มีนาคมนี้ เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงกับทุกคนที่ผมต้องพบเจอและทำงานด้วย"

"ผมต้องกราบขออภัยกองถ่ายทุกกอง และนักแสดงทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ด้วยครับ และหวังว่าผมและทุกคนจะปลอดภัยดีไม่มีปัญหาอะไรนะครับ ผมจะคอยรายงานความคืบหน้าให้ทุกคนทราบเรื่อยๆนะครับยังไงตอนนี้มีอะไรติดต่อกันทาง line หรือโทรคุยกันได้ครับ ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใยจากทุกคนนะครับ"

รวมถึงที่แสดงความรับผิดชอบต่อสังคม  

IG: bigassrockbandวงบิ๊กแอส

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดาราเฝ้าระวังอาการ หลังอยู่ใกล้ชิดกับ "แมทธิว ดีน" ก่อนเผยป่วยโควิด-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook