ภาพน่าสลด ยายวัย 70 ถูกต่อยจนกระดูกใบหน้าร้าว นอนเลือดอาบในพงหญ้าข้ามคืน

ภาพน่าสลด ยายวัย 70 ถูกต่อยจนกระดูกใบหน้าร้าว นอนเลือดอาบในพงหญ้าข้ามคืน

ภาพน่าสลด ยายวัย 70 ถูกต่อยจนกระดูกใบหน้าร้าว นอนเลือดอาบในพงหญ้าข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น.วันนี้ (14 มีนาคม 2563) ศูนย์วิทยุกู้ภัย ฮุก 31 นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า มีบุคคลเป็นหญิงถูกทำรายร่างกายเลือดอาบ ที่บริเวณพงหญ้ารกร้างถนนเลียบนคร หฒุ่บ้านมารวย 2 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา จึงประสานรถกู้ชีพกู้ภัย พร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ฮุก 31 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุประมาณ 70 ปี หนอนงายเลือดอาบอยู่ในพงหญ้า มีร่องรอยการถูกทำร้ายที่ใบหน้า จนตาและแก้มปูดบวม ช้ำ ห้อเลือด และที่บริเวณหน้าผากมีรอยยุบ ศีรษะมีบาดแผลฉีกขาด เลือดออกจมูก คาดว่าจะมีเลือดคั่ง ไม่มีกลิ่นสุรา รู้สึกตัวดี สามารถบอกเบอร์โทรศัพท์ติดต่อญาติได้ แต่จำเหตุการณ์ไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น อาสากู้ชีพฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมติดต่อประสานญาติ ก่อนนำส่งรักษาต่อ  รพ.ค่ายสุรนารี 

จากการสอบถามนายเอ (นามสมมติ) บุตรบุญธรรมของผู้บาดเจ็บ ที่ขอสงวนชื่อและนามสกุลของผู้บาดเจ็บเอาไว้ ได้ให้ข้อมูลว่า ปกติผู้บาดเจ็บจะอยู่บ้านในซอย 5 ของหมู่บ้านมารวย 2  และจะออกมากลางดึกประมาณ ตี 2 หรือตี 3 เพื่อไปทิ้งขยะในจุดทิ้งขยะใกล้บ้านเป็นประจำเกือบทุกวัน  ซึ่งจุดทิ้งขยะเป็นพื้นที่เปิด มีคนเข้าออกบ่อย และอยู่ใกล้กับสนามเปตอง  ไม่มีกล้องวงจรปิด แต่ในวันเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บไปที่บ้านของตนซึ่งอยู่ที่ซอย 2 แล้วบอกว่า จะไปเปิดรองน้ำที่บ้านซอย 5 เพื่อเตรียมไว้ให้ลูกที่กำลังเดินทางกลับมาบ้าน ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

จนกระทั่งมาทราบเรื่องจากอาสากู้ภัยฮุก 31 ที่โทร.ติดต่อไป ว่ามีชาวบ้านในละแวกมาพบผู้บาดเจ็บ  เวลาประมาณ 06.50 น. ในลักษณะนั่งอยู่ในพงหญ้ามีเลือดอาบเต็มหน้า จึงรีบโทร.ตามกู้ภัยฯให้มาช่วย โดยคาดว่า ผู้บาดเจ็บน่าจะถูกทำร้ายตั้งแต่กลางดึกจนสลบ และมาฟื้นรู้สึกตัวตอนใกล้เช้า  ซึ่งผู้บาดเจ็บรู้สึกตัวดี แต่สามารถให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เล็กน้อย โดยบอกว่า ถูกชายวัยกลางคน รูปร่างสันทัด ทำร้ายร่างกาย น่าจะต้องการชิงทรัพย์ ไม่ใช่ข่มขืน

ซึ่งล่าสุด รพ.ค่ายสุรนารี ได้ตรวจร่องรอยบาดแผลผู้บาดเจ็บ พบว่า กระดูกใบหน้าร้าว สมองไม่บวม น่าจะเกิดจากถูกชกอย่างแรง ไม่ได้โดนอาวุธแข็งตี จึงนำส่งรักษาต่อ รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อผ่าตัดกระดูกใบหน้า อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง จะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมกับรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้น เพื่อสอบถามรูปพรรณสเก็ตช์ภาพคนร้าย จะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป  

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook