งัดประตูสะพรึงเจอ 2 ศพ หนุ่มหึงโหดบีบคอเมียดับคาห้องเช่า ผูกคอตัวเองตายคู่กัน

งัดประตูสะพรึงเจอ 2 ศพ หนุ่มหึงโหดบีบคอเมียดับคาห้องเช่า ผูกคอตัวเองตายคู่กัน

งัดประตูสะพรึงเจอ 2 ศพ หนุ่มหึงโหดบีบคอเมียดับคาห้องเช่า ผูกคอตัวเองตายคู่กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 มี.ค.63) เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.ไมตรี พากุล รองสารวัตร ( สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง รับแจ้งจากอาสากู้ภัยหลวงปู่ทิม อิสริโกมาบตาพุด จ.ระยอง มีเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายผูกคอตายข้างศพผู้หญิงภายในห้องเช่า เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระยอง และ พิสูจน์หลักฐานระยองไปที่เกิดเหตุ 

เมื่อไปถึงพบชาวบ้านไทยมุงยืนอยู่จำนวนมาก ที่บริเวณห้องแถวให้เช่าปลูกสร้างเป็นห้องชั้นเดียวติดกันรวม 30 ห้อง ภายในห้องที่เกิดเหตุ พบที่พื้นภายในห้องมีรอยเลือดหยดเป็นจุดอยู่ตามพื้นห้องด้านนอก เมื่อเข้าไปที่ภายในห้องนอนพบศพชายสวมเสื้อยึดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นลายเขียวส้มสภาพลิ้นจุกปากลำคอ มีเชือกไนล่อนสีแดงผูกติดอยู่กับช่องระบายลมในห้องนอน

ข้างกันพบศพหญิง สวมเสื้อยึดสีชมพูกางเกงขาสั้นสีเหลืองนอนคว่ำหน้าอยู่บนที่นอน ตามตัวมีร่องรอยถูกทำร้ายมีรอยเขียวจั้มทั่วลำตัวโดยเฉพาะลำคอมีร่องรอยการบีบคอ แพทย์เวรฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานระยอง เข้าตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐาน 

สอบถาม นายอรุณสวัสดิ์ อายุ 28 ปี เป็นญาติห่างๆ ของผู้เสียชีวิตทั้ง2 เล่าว่าฝ่ายหญิงชื่อ น.ส.อรอนงค์ อายุ 20 ปี ส่วนฝ่ายชาย ชื่อนายชูเกียรติ อายุ 19 ปี ทั้งคู่เป็นชาวอุดรธานี และเป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานได้ไปนั่งกินข้าวกับเครือญาติที่ห้องเช่าใกล้กัน ก่อนจะแยกย้ายกันกับมาที่ห้อง ซึ่งในช่วงเช้ามีเพื่อนไปปลุกเพราะยังไม่เห็นไปทำงาน เรียกเท่าไรก็ไม่ตื่น จึงงัดประตูห้องเข้าไปก็พบเจอเป็นศพทั้ง 2 คน 

นายอรุณสวัสดิ์ ยังเล่าว่า ฝ่ายหญิงเป็นคนหน้าตาดีซึ่งฝ่ายชายจับได้ว่ามีหนุ่มมาติดพัน จึงมีปากเสียงกันเรื่อยมาตลอดระยะเวลาที่มาเช่าห้องพักแห่งนี้ได้ประมาณ 3 เดือน ซึ่งคาดว่าสาเหตุของการก่อเหตุมาจากความหึงหวงของฝ่ายชายจึงก่อเหตุดังกล่าว 

สอบถามแพทย์เวร กล่าวว่าจากการตรวจสอบร่างฝ่ายหญิงพบมีร่องรอยถูกทำร้ายที่ลำคอมีรอยบีบจนเขียวขณะที่ลำตัวมีร่องรอยการต่อสู้เป็นรอยจ้ำทั่วร่างกาย ส่วนฝ่ายชายพบมีบาดแผลถูกมีดบาดที่มือจึงสันนิษฐานในเบื้องต้นว่ามีการต่อสู้กัน ซึ่งต้องนำศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าจากร่องรอยในที่เกิดเหตุคาดว่าทั้ง 2 คน น่าจะมีปากเสียงกันก่อนที่ฝ่ายชายจะเข้าทำร้ายฝ่ายหญิงจนเสียชีวิตแล้วเดินออกมาที่ห้องด้านนอกเพื่อนำเชือกไนล่อนไปผูกคอตายตาม ส่วนการก่อเหตุในครั้งนี้ น่าจะมาจากความหึงหวงเพราะจากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายรวมถึงญาติต่างระบุว่าฝ่ายหญิงเป็นคนหน้าตาดี ขณะที่ฝ่ายชายเป็นคนรักภรรยามาก จึงเกิดความหึงหวงก่อเหตุสลดดังกล่าว โดยจะรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook