"ลาล่า อาร์สยาม" ตอบคำถาม "เล็ก เจษฎา" ไปไหน หลังงานหดเงินหายเพราะโควิด-19

"ลาล่า อาร์สยาม" ตอบคำถาม "เล็ก เจษฎา" ไปไหน หลังงานหดเงินหายเพราะโควิด-19

"ลาล่า อาร์สยาม" ตอบคำถาม "เล็ก เจษฎา" ไปไหน หลังงานหดเงินหายเพราะโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าอีกแล้ว หลังจากสาว ลาล่า อาร์สยาม ได้โพสต์ระบายถึงสถานการณ์ที่เจ้าตัวได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 โดยได้เล่าว่าเจ้าตัวถูกยกเลิกงานทั้งหมดทำให้มีภาวะเครียดเกิดขึ้น ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ยื่นมือเข้าช่วย ทั้งสาว ลูลู่ อาร์สยาม สาวจ๊ะ อาร์สยาม และหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ และมีภาพที่เจ้าตัวเครียดจนร้องไห้ออกมา อาจจะดูเกินไปไหมจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากชาวโซเชียลมากมาย พร้อมกับถามหาหนุ่มคนสนิท อย่างหนุ่ม เล็ก-เจษฎา รุ่งสาคร หายไปไหนในเวลาที่วิกฤตเช่นนี้

ล่าสุดสาวลาล่า ได้โพสต์ภาพคู่หนุ่มเล็กลงในอินสตาแกรมและข้อความที่ทั้งคู่คอยพูดคุยให้กำลังใจกัน พร้อมกับชี้แจงดราม่ายาวเหยียดว่า "ยาวหน่อยนะเรื่องนี้ ถ้าอ่านจบ  หู้ยย นี่เครียดกับโควิดยังไม่พอ ยังเอาเรื่องของเรา 2 คน ไปเป็นปัญหาในชีวิตเราอีกนี่ เราว่าจะอยู่กันเงียบๆ แล้วนะ อะเค ในเมื่อสงสัยกันมากก็จะขออธิบายให้ฟังนะ ฟังอย่างวิเคราะห์และมีเหตุผลนะคะ


1.วันนั้นที่ปล่อยโฮ  เพราะช็อคและตกใจจริงๆ เพราะงานมันหายหมด 3 เดือนกับคิวคอนเสิร์ต และงานอื่นๆ ซึ่ง อาจารย์เป็นหนึ่ง พี่บอล จ๊ะ เขามีความเป็นห่วงเลยถามมา พวกเราเป็นพี่น้องกัน เวลาเดือดร้อนเราถามไถ่กันแบบนี้เสมอ และให้ลองคิดดูนะคะ คนที่มีงานทำแทบทุกวัน แต่งานโดนแคนเซิล 3 เดือน ถามหน่อยเหอะว่า เป็นใคร ใครจะไม่ตกใจ การที่ลาล่าไปกินข้าวบ้านลูลู่ เป็นเรื่องปกติค่ะ เพราะลาล่าทำกับข้าวไม่เป็น ลาล่าไปกินที่นั่นตลอด ส่วนที่พูดว่ายืมเงินลูลู่ 5 แสน ถามจริง ใครจะกล้ายืมขนาดนั้น คิดอย่างวิเคราะห์นะคะ

2. ที่ฟิล์มมาเลี้ยงข้าวลาล่านั้น ที่เห็นกอดน้องนั้น เราทำกันแบบนี้มาเป็น 10 กว่าปีละค่ะ เราคิดถึงก็กอด พี่น้องนั่งปรับทุกข์กัน คุยกระเซ้าเย้าแหย่กันเราทำแบบนี้มาตลอดค่ะ ตั้งแต่รู้จักกับฟิล์มมา 14 ปี ฟิล์มเลี้ยงข้าวพี่มาตลอดอยู่กับฟิล์ม พี่ไม่เคยได้ควักตังเลยซักบาท น้องเห็นงานเราโดนแคนเซิล ก็เข้ามาช่วยคิดหาทางออก เราก็ซึ้งในความรักที่น้องมีแต่พี่ ผิดตรงไหน และ...

3. ทุกคนสงสัยว่า พี่เล็กหายไปไหน ทำไม ทำไม ทำไม ...??? มีคอมเมนท์ในช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ไอจี เฟซบุ๊ค หรือตามเพจต่างๆ จะตอบให้หายข้องใจนะ ที่ไม่โพสต์ เพราะเดี๋ยวก็จะหาว่าอวด เดี๋ยวก็บอกลาล่าไม่เหมาะสมพี่เล็ก เดี๋ยวก็หาว่าสร้างกระแส เดี๋ยวก็หาว่าขายของ คือ โควิดก็เครียดมากพอแล้ว ลาล่าไม่อยากเครียดในการวิจารณ์คู่ของเราอีก
พี่เล็กอยู่นี่ล่ะคะ คอยให้กำลังใจลาล่าตลอด คอยซัพพอร์ตลาล่าตลอด ถึงขั้นจะเปิดโรงเรียนให้สอน ให้ไปทำงานที่ บริษัท Leluxefrance ทำทุกอย่างที่พี่ชายคนนึงจะซัพพอร์ตน้องคนนี้ได้ คนนี้โคตรซึ้งใจเลย บุคคลเหล่านี้ ถ้าคิดมูลค่าเป็นเงินทองมันมหาศาลเหลือเกิน ตอบแทนบุญคุณชาตินี้ ชาติหน้าก็ไม่มีวันหมด


แล้ววันนี้ล่ะ ในวันที่คุณมีปัญหา คุณมีคนดีมีน้ำใจที่อยู่เคียงข้างแบบลาล่ามั๊ย อย่าบูลลี่กัน แต่จงให้กำลังใจกันนะคะ เอาเวลาไปสู้ไปคิดกับสถานการณ์ที่เลวร้ายว่าเราจะผ่านมันไปยังไง วันนี้ลาล่าได้กำลังใจมาเต็มที่แล้ว ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนสู้สู้เหมือนกันนะคะ"

เรียกว่าเคลียร์ชัดๆ ทุกข้อกันไปเลย ช่วงนี้หลายๆ คนคงตกอยู่ในภาวะลำบาก เอาเป็นว่าช่วยเหลือเกื้อกูลและให้กำลังใจกันมากๆ ดีกว่าทุกคน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ลาล่า อาร์สยาม" ตอบคำถาม "เล็ก เจษฎา" ไปไหน หลังงานหดเงินหายเพราะโควิด-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook