"ใบเตย-ดีเจแมน" เฉลยแล้วได้ลูกสาว ตั้งชื่อเพราะมากไม่เหมือนใคร

"ใบเตย-ดีเจแมน" เฉลยแล้วได้ลูกสาว ตั้งชื่อเพราะมากไม่เหมือนใคร

"ใบเตย-ดีเจแมน" เฉลยแล้วได้ลูกสาว ตั้งชื่อเพราะมากไม่เหมือนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังแต่งงานก็ยิ่งน่ารักและยิ่งรู้ว่ากำลังจะได้เป็นพ่อแม่คน ดีเจแมน กับภรรยา ใบเตย อาร์สยาม ก็ตื่นเต้นกันมากในการไปพบคุณหมออัลตร้าซาวด์ลูกน้อยในท้องแต่ละครั้ง ว่าจะมีพัฒนาการไปถึงไหนแล้ว โดยเฉพาะคุณพ่ออย่าง ดีเจแมน ที่ลุ้นเหลือเกินเพราะอยากได้ลูกชายมากๆ แต่ก็โอเคถ้าได้ลูกสาวเพราะยังไงก็รัก

และคลิปล่าสุดในเทปรายการสรวนซิสเตอร์ กับการเฉลยเพศลูกของ ใบเตย ครั้งแรก กับการไปตรวจครรภ์ที่ตอนนี้ 4 เดือนแล้ว และผลที่ออกมาคุณหมอบอกว่าได้ลูกสาว ทำเอาคุณแม่ดีใจมาก ส่วนคุณพ่อถึงกับบอกว่าพร้อมจะมีคนที่ 2 แต่ที่ดีใจมากกว่านั้น ดีเจแมน บอกว่า ดีใจที่ลูกแข็งแรง

และหลังจากเฉลยแล้ว ก็ได้บอกว่าตั้งชื่อลูกสาวไว้แล้วว่า "น้องเวทมนต์" โดยล่าสุด (17 มี.ค.) ดีเจแมน เพิ่งโพสต์รูปคู่ใบเตย พร้อมกับแคปชั่นว่า "อีก 5 เดือนเจอกันนะ ลูกสาวพ่อ ด.ญ. (เวทมนต์) ดั่งต้องมนตร์ตรา กุญชร ณ อยุธยา"

และ ใบเตย ว่าที่คุณแม่ที่ออกมาโพสต์เฉลยเพศลูกแล้วเช่นกันและยังได้อัปเดตอาการตอนนี้ด้วยว่า "สวัสดีค่ะ คุณได้ลูกสาวค่ะ คุณมัมสะใจจ้า 555 @dj_man9999 ยินดีกับทุกคนที่ทายถูกนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ลุ้นกับพ่อแมนแม่ใบมาตลอดเลย ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ

เป็นคุณแม่ 2020 ไม่ง่ายเลย ลุ้นทุกวันของชีวิต ปกป้อง ดูแล ตัวติดบ้านแทบตลอด ทานวิตามินภูมิคุ้มกันเป็นกำมือทุกวัน ช่วงนี้สี่เดือนแม่ใบนอนแทบไม่ค่อยหลับ เพราะฉี่ตลอด และคันเนื้อตัวทั้งคืน เริ่มปวดหลังต้องนอนตะแคงหนอนหงายไม่ค่อยได้แว้ว เหนื่อยมากค่ะ แต่สู้มาก เพื่อสาวน้อยคนสวยในท้องของแม่

ช่วงนี้ลูกก็จะเริ่มดิ้นตุ้บๆเล็กน้อยแระค่ะ ช่วง5 เดือนคงดิ้นได้มากกว่านี้ ดีใจที่เค้าแข็งแรงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย ขอบคุณสามีด้วยค่ะที่ดูแลภรรยาอย่างดี จากนี้ก็ต้องดียิ่งกว่าเดิมนะคะ เพราะว่า คุณได้ลูกหลาวคร่าา #btmannottwobutone #หน้าตาคุณพ่อแบบนี้ก็ต้องได้ลูกสาวแหละจ้า 555"

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ใบเตย-ดีเจแมน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ใบเตย-ดีเจแมน" เฉลยแล้วได้ลูกสาว ตั้งชื่อเพราะมากไม่เหมือนใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook