"พจน์ อานนท์" ไม่ให้อภัย "นิก คุณาธิป" โพสต์ขอโทษลง IG แต่อ่านดีๆ เหมือนถูกด่าซ้ำ

"พจน์ อานนท์" ไม่ให้อภัย "นิก คุณาธิป" โพสต์ขอโทษลง IG แต่อ่านดีๆ เหมือนถูกด่าซ้ำ

"พจน์ อานนท์" ไม่ให้อภัย "นิก คุณาธิป" โพสต์ขอโทษลง IG แต่อ่านดีๆ เหมือนถูกด่าซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืนยันคำตอบอย่างชัดเจนว่า เรื่องนี้ต้องมอบหน้าที่ให้ศาลเป็นผู้ช่วยในการตัดสิน สำหรับผู้กำกับฝีปากกล้า พจน์ อานนท์ หลังเจ้าตัวได้มีโอกาสออกมาเปิดใจกลางงานบวงสรวงภาพยตร์ พจมาร์ สว่างคาตา ถึงความคืบหน้าในประเด็นปัญหากับอดีตนักแสดงคนสนิท นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ ที่มีเรื่องให้ต้องผิดใจจนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลและกลายเป็นเกาเหลาชามโตระหว่างคนบันเทิงคนข้ามรุ่น

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ พจน์ อานนท์ จะออกมาให้สัมภาษณ์อัปเดตความคืบหน้าในประเด็นดราม่าดังกล่าวเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังได้พูดถึงกรณีการโพสต์ข้อความขอโทษของ นิก คุณาธิป ที่อีกฝ่ายนำมาแชร์ลงบนอินสตาแกรม @nickkunatip ด้วยว่า ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกเลยว่าเป็นโพสต์เพื่อขอโทษ แต่เป็นการด่าอีกครั้งมากกว่า

เหมือนตอนนี้ นิก คุณาธิป เขาอยากจะเคลียร์ใจกับเรา ?
"ไม่ใช่ๆ เราก็บอกแล้วไงว่าเรื่องมันอยู่ในศาลแล้ว และเขาเป็นคนเริ่มต้นเอาทนายความมาก่อน เราก็เลยต้องเอาทนายความเข้ามาช่วยจนกลายเป็นการฟ้องร้องกัน ซึ่งจริงๆ เราเคยไกล่เกลี่ยกันไปแล้วด้วยนะ 1 ครั้ง แต่ทางเขาไม่ยอม เขาจะเอาสัญญาคืนอย่างเดียว ซึ่งทางศาลก็ได้บอกไปแล้วว่ามันไม่เกี่ยวกับสัญญา เพราว่ามันเป็นคดีฟ้องร้องฟ้องหมิ่นประมาทเรา และตอนนั้นเราก็บอกไปว่า 'โอเค ให้เขาขอโทษเราทุกสื่อที่เขาลง' อันนี้เป็นการไกล่เกลี่ยครั้งแรกนะ คือให้เขาขอโทษเราทุกสื่อที่เขาลงและก็จ่ายค่าทนายความ เพราะเราต้องจ้างทนายความมาช่วยว่าความให้ มีทั้งหมด 2 ข้อ แต่ทางเขาไม่โอเค เขาขอข้อที่ 3 ซึ่งก็คือขอสัญญาคืน แต่เรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับสัญญาเลยตามที่เราไป เราพยายามไกล่เกลี่ยแล้วแต่เขาไม่เอา ในเมื่อเขาไม่เอาเราก็ต้องสู้กันในศาล"

ตอนนี้เขาได้โพสต์ข้อความขอโทษเราแล้ว เราจะยอมใจอ่อนไหม ?
"ต้องกลับไปดูข้อความครับ ต้องกลับไปอ่านข้อความใหม่ว่าเขาขอโทษเราจริงหรือเปล่า เพราะหลายคนที่อ่านก็ยังรู้สึกเลยว่ามันไม่ใช่ เรารู้จักเขามา 7 ปี เรารู้เขาเป็นคนยังไง เรารู้"

IG nickkunatipนิก คุณาธิป โพสต์ข้อความขอโทษ พจน์ อานนท์

แสดงว่าเราจะไม่ยอมให้อภัย ?
"ไม่ยอม เรื่องนี้แล้วแต่ศาลตัดสินเลยครับ เพราะอย่างที่บอกเราไม่ได้เป็นคนเริ่ม เราใจดีมาตลอด เราไกล่เกลี่ยแล้วแต่เขาไม่เอา ดังนั้นในเมื่อเขาไม่เอาก็ไม่เป็นไร เราก็เลยต้องขอพึ่งศาลให้ช่วยตัดสิน คือเราทำงานของเราอยู่ดีๆ เขาก็ออกมาว่าเราอย่างนู้นอย่างนี้อย่างนั้น เสร็จแล้ววันหนึ่งเขาก็ไปถ่ายรูปคู่กับทนายเพื่อที่จะมาขู่เราเรื่องสัญญา เราก็เลยต้องหาทนายมาสู้คดีกลับ ซึ่งถ้าเขาบริสุทธิ์ใจจริง เขารู้ว่าเราเป็นผู้มีพระคุณจริงๆ เขาต้องไม่ทำแบบนี้ตั้งแต่แรก ต้องไม่คิดจะด่าเราตั้งแต่แรก เขาจะไม่คิดแบบนี้เลย แต่ในเมื่อเขาต้องการอย่างนั้นก็จัดให้"

เขาได้โทรมาหาเราเป็นการส่วนตัวบ้างไหม ?
"ไม่มีเลยครับ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม จนถึงตอนนี้ ไม่มีโทรศัพท์หรือข้อความจากเขาฝากมาถึงเราเลย มีแต่เขาไปคุยกับลูกน้องเรา"

เป็นไปได้ไหมว่าที่เขาโพสต์ข้อความถึงเราแบบนี้ เป็นเพราะเขาอยากให้เราใจอ่อน ?
"ลองไปอ่านข้อความดีๆ ถ้าลึกๆ แล้วเขาด่าพี่อีกครั้งหนึ่ง ไม่ได้เป็นการขอโทษ แต่เป็นการใช้คำอะไรมาว่าพี่ ลองอ่านดีๆ"

เท่ากับว่าตอนนี้ไม่ทันแล้วใช่ไหม ?
"ไม่ทันแล้ว น้องก็ต้องแล้วแต่ศาลตัดสิน หากมันจะยืดเยื้อก็ต้องยืดเยื้อเพราะว่าเขาต้องการอย่างนั้นเอง เราไม่ได้เป็นคนหาเรื่อง ทั้งหมดทั้งปวงเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวกับสัญญาเลย เป็นคดีหมิ่นประมาทอย่างเดียว แต่เขากลับเอาไปพัวพันกันหมด"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "พจน์ อานนท์" ไม่ให้อภัย "นิก คุณาธิป" โพสต์ขอโทษลง IG แต่อ่านดีๆ เหมือนถูกด่าซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook