แฟนเพลง พุ่มพวง ตายคาศาลาวัดทับกระดาน

แฟนเพลง พุ่มพวง ตายคาศาลาวัดทับกระดาน

แฟนเพลง พุ่มพวง ตายคาศาลาวัดทับกระดาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากขับขี่จยย.ขึ้นไปบนศาลาถวายเครื่องสังฆทาน ปิดทองไหว้พระ และสักการะหุ่น "พุ่มพวง" หุ่นที่ 2 เกิดหัวใจล้มเหลวกลายเป็นศพ น้องสาวขป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูงอยู่ก่อนแล้ว

น.ส.สุภาวดี ใจกล้า อายุ 28 ปี น้องสาวของ ผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตาย ป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูง อยู่ก่อนแล้ว ช่วงที่กำลังนั่งกราบไหว้ สักการะ หุ่น พุ่มพวง อยู่นั้น คงเกิดอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เสียชีวิต ญาติ ไม่ได้ติดใจสงสัยสาเหตุการตาย ของ พี่สาว แต่อย่างใด ขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เมื่อเวลา 10.30 น วันที่ 21 กรกฎาคม 2552 ร.ต.ท.ประสิทธิ์ เมฆษา พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจาก พระใบฎีกาสุพจน์ ฐิตาโภ เจ้าอาวาสวัดทับกระดาน หมู่ที่ 6 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง ว่า มีหญิงสาวเสียชีวิต อยู่ภายในศาลาการเปรียญ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับแพทย์เวร โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17

ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าหุ่นที่ 2 ของอดีตราชินีเพลงลูกทุ่ง " พุ่มพวง ดวงจันทร์ " พบศพ น.ส.ขวัญดาว ใจกล้า อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152 หมู่ที่ 17 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง นั่งคุกเข้าคว่ำหน้าลงกับพื้น จากการตรวจสอบ สภาพศพ ตามร่างกาย ไม่พบบาดแผล หรือ ร่องรอยที่เกิดจากการถูกทำร้าย หรือ ต่อสู้ แต่อย่างใด เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เสียชีวิต เพราะหัวใจล้มเหลว

จากการสอบสวน นางวนาวัลย์ เหลืองวิลัย อายุ 40 ปี ผู้ดูแลความเรียบร้อย ศาลาการเปรียญวัดทับกระดาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ขวัญดาว ได้ขับขี่ รถจักรยานยนต์ มาเพียงลำพังคนเดียว แล้วจอดรถไว้ที่บริเวณด้านหน้าศาลาฯ จากนั้น ได้ขึ้นไปบนศาลาฯ ถวายเครื่องสังฆทาน ปิดทองไหว้พระ และ สักการะหุ่นของ " พุ่มพวง " หุ่นที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่ภายในศาลาฯ จนกระทั่ง เดินกลับมาอีกครั้ง พบว่าน.ส.ขวัญดาว เสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบแจ้งให้ เจ้าอาวาส ทราบ แจ้งให้ตำรวจมาสอบสวน

น.ส.สุภาวดี ใจกล้า อายุ 28 ปี น้องสาวของ ผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตาย ป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูงอยู่ก่อนแล้ว ช่วงที่กำลังนั่งกราบไหว้ สักการะ หุ่น พุ่มพวง อยู่นั้น คงเกิดอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เสียชีวิต ญาติ ไม่ได้ติดใจสงสัยสาเหตุการตาย ของ พี่สาว แต่อย่างใด ขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook