8 เหตุผลห้ามพลาด! มหกรรมช้อปออนไลน์ Lazada 8th Birthday Sale 27 มี.ค. นี้

8 เหตุผลห้ามพลาด! มหกรรมช้อปออนไลน์ Lazada 8th Birthday Sale 27 มี.ค. นี้

8 เหตุผลห้ามพลาด! มหกรรมช้อปออนไลน์ Lazada 8th Birthday Sale 27 มี.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้สถานการณ์ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2563 จะตึงเครียดหนักมาก โดยเฉพาะปัญหาการระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้การออกไปนอกบ้านแต่ละทีต้องคิดหนัก เลี่ยงได้ก็ต้องเลี่ยง แต่คุณไม่จำเป็นที่จะต้องหยุดช้อปปิ้ง โดยเฉพาะเมื่อลาซาด้าจัดงานใหญ่ฉลองวันเกิดครบรอบ 8 ปี Lazada 8th Birthday Sale ในวันที่ 27 มีนาคม 2563 นี้ ที่ทำให้คุณยิ่งห้ามพลาดกิจกรรมช้อปสินค้าออนไลน์สุดฟิน

นี่คือ 8 เหตุผลที่จะทำให้คุณต้องตั้งหน้าตั้งตารอกดเลือกสินค้าจากลาซาด้ามาใส่รถเข็นรัวๆ

1. สะดวกสบาย ในเมื่อไม่ต้องก้าวเท้าออกจากบ้านเพื่อไปซื้อของ ก็หมดห่วงเรื่องสถานการณ์โควิด – 19 ที่มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ การหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่มีผู้คนหนาแน่นจึงเป็นหนึ่งในมาตรการดูแลตัวเองที่ดีที่สุด ตัวเลือกอย่างการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากลาซาด้าจะช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ประหยัดเวลาเดินทาง และปลอดภัยจากความเสี่ยงในการสัมผัสกับเชื้อโรคอีกด้วย

2. คุ้มค่า ในภาวะที่เศรษฐกิจย่ำแย่แบบนี้ การมองหาสินค้าที่ประหยัดและคุ้มค่าเงินในกระเป๋ากลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของทุกคน และจะมีงานไหนที่รวมสินค้าคุณภาพเด่น ราคาดี เอาไว้มากที่สุด เท่า Lazada 8th Birthday Sale แคมเปญใหญ่ครั้งแรกประจำปีนี้ ที่การันตีดีลสินค้าลดราคาแรงมาให้คุณช้อปได้อย่างสบายใจ ช่วยบรรเทาพิษเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี กับมาตรการดีเวอร์ดังต่อไปนี้

  • 20-27 มีนาคมนี้ ลาซาด้าแจกคูปอง 888 บาททุกวัน ตอน 10 โมง! (*สามารถใช้คูปองส่วนลดได้ในวันที่ 27 มีนาคม วันเดียวเท่านั้น!)
  • สินค้าลดสูงสุด 90%
  • แฟลชเซลล์เริ่มที่ 8 บาท!
  • ฟรี! คูปองส่วนลดค่าส่ง
  • นอกจากนี้ ยังมีคูปองจากร้านค้าและแบรนด์ต่างๆ หลายแสนราย รวมถึงคูปองจากบัตรเครดิตจากธนาคารกว่า 11 รายที่ร่วมรายการ ลดเพิ่มสูงสุด 22% สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต Citi Lazada
  • ตั้งนาฬิกาปลุกลุกขึ้นมาช้อป! เที่ยงคืน - ตี 2 พบ Crazy Brand Mega Offers โปรโมชั่นส่วนลดตาแตกจากแบรนด์ชั้นนำ กว่า 200 แบรนด์ อาทิ Xiaomi, Samsung, Wacoal, Adidas, Bobbi Brown, S-26 และ Whiskas

3. สนุก ชาร์จแบตมือถือไว้ให้เต็มเพื่อเตรียมรับมือกับความสนุกในรูปแบบ Shoppertainment จากลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 20-27 มีนาคมนี้ มีกิจกรรมอะไรบ้าง ตามมาค่ะ!

  • Livestream เอาใจสายช้อปให้ฟินจุกๆ กับ ‘Lazada ไลฟ์สุขสันต์วันช้อป’ จากเหล่าดาราวัยรุ่นชื่อดังมากมาย อาทิ ออฟ – จุมพล, กัน – อรรถพันธ์, มิว – ศุภศิษฏ์, กลัฟ – คณาวุฒิ, ไบร์ท – วชิรวิชญ์, วิน – เมธวิน, เพิร์ธ – ธนพนธ์, แปลน – รัฐวิทย์ และ บลู – พงศ์ทิวัตถ์ ในวันที่ 24 - 26 มีนาคมนี้ เวลา 00 – 21.00 น. พร้อมลุ้นรับคูปองส่วนลดอีกเพียบ
  • Slash It! แท็กทีมเพื่อนมาช่วยกันหั่นราคาสินค้า ในวันที่ 20 - 22 มีนาคม 63
  • Shake It! เขย่ารับคูปอง 188 บาทให้ทัน! ในวันที่ 22 มีนาคม เวลา 12 – 12.22 น. และวันที่ 23 มีนาคม เวลา 21.30 – 21.40 น. จำกัดเฉพาะ 2 เวลานี้เท่านั้น!
  • Onederful Wallet เล่นเกมลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 450,000 บาท
  • LazGame คุ้มกว่าเดิม! เล่นเกมรับเหรียญ แลกคูปองจากลาซาด้าและร้านค้าชั้นนำ
  • ฟรี! สติ๊กเกอร์ไลน์น้องลาซ มีทุกสิ่งที่ใจค้นหา เพียงแอด Line @LazadaTH ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

4. ง่าย แค่คลิกเข้าแอปลาซาด้า แล้วเสิร์ชหาสินค้าที่ถูกใจ กดใส่รถเข็น และเตรียมชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเก็บเงินปลายทาง หรือรูดบัตรเครดิตก็มีให้คุณเลือก จะซื้อของชิ้นใหญ่ราคาสูงแค่ไหน ก็เลือกผ่อนชำระ 0% ได้ ทั้งหมดนี้ ทำได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถช้อปที่ลาซาด้าได้

5. วางใจได้ ลาซาด้ามีโซน LazMall ที่รวบรวมเอาร้านค้าออฟฟิเชียลของแบรนด์ดังๆ จากทั้งในและต่างประเทศมาไว้ที่เดียว ซึ่งนอกจากจะการันตีสินค้าของแท้แล้ว ยังมีนโยบายคืนสินค้าง่ายๆ ภายใน 15 วัน รวมถึงการการันตีการจัดส่งอีกด้วย นักช้อปไทยวางใจได้ในเรื่องการจัดส่งที่รวดเร็ว และได้รับค่าชดเชยคืนอัตโนมัติ หากไม่ได้รับสินค้าภายในเวลาที่กำหนด

6. จัดส่งรวดเร็ว หลังคลิกชำระเงินเสร็จเรียบร้อย ขั้นต่อไปคือ การเฝ้ารอคอยวันที่พัสดุจะมาส่งถึงที่บ้าน หมดห่วงว่าสินค้าจะถึงมือล่าช้า เพราะลาซาด้ามีเครือข่ายการขนส่ง Logistics ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกว่า 75% ของการขนส่งสินค้าทั้งหมดของลาซาด้า ดำเนินการโดยลาซาด้าเองทั้งหมด จึงมั่นใจได้ว่า 90% ของการส่งสินค้าในเมืองหลวง ลูกค้าจะได้รับ Same day หรือ Next day!

7. ส่งฟรี พิเศษ! ลาซาด้าจัดส่งฟรีตลอดเดือนมีนาคมนี้ พร้อมแจกคูปองส่วนลดค่าส่ง 30 บาท ตลอดทั้งเดือน เมื่อซื้อสินค้าแฟชั่นผู้หญิง และสินค้าความงามครบ 3 ชิ้นขึ้นไป งานนี้สาวนักช้อปไม่ควรพลาด เพราะมีสินค้ามาให้เลือกช้อปเพียบ ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น บิวตี้ไอเท็ม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ฯลฯ และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ใช้ใหม่ รับส่วนคูปองส่วนลดเพิ่ม สำหรับคำสั่งซื้อแรกอีกด้วย

8. สุขสันต์วันช้อป Lazada 8th Birthday Sale! ได้รู้สิทธิพิเศษดีๆ ทั้งหมดนี้แล้วอย่ารอช้า กดเลือกสินค้าใส่รถเข็น เตรียมช้อปฉลองวันเกิดวนไป ลาซาด้าจัดให้!

ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/birthday-sale/

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook