"นิก คุณาธิป" ร่ายยาวสาเหตุเลิก "แตงโม นิดา" พรั่งพรูคำขอโทษ เหมือนอยากกลับไปคืนดี?

"นิก คุณาธิป" ร่ายยาวสาเหตุเลิก "แตงโม นิดา" พรั่งพรูคำขอโทษ เหมือนอยากกลับไปคืนดี?

"นิก คุณาธิป" ร่ายยาวสาเหตุเลิก "แตงโม นิดา" พรั่งพรูคำขอโทษ เหมือนอยากกลับไปคืนดี?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาประกาศจบความสัมพันธ์แบบช็อกวงการ! จนใครหลายคนพากันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่รักต่างวัย แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ และ นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ ที่เพิ่งจะเปลี่ยนสถานะมาใช้คำว่า "แฟน" ได้เพียงแค่ 3 เดือน

และจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีเพียงแค่ชาวเน็ตที่เข้ามาเขียนคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่เท่านั้น เพราะยังมีกระแสจากชาวเน็ตอีกด้านที่เปิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ความรักของทั้งคู่ในทำนองว่า สาเหตุที่เลิกกันเป็นเพราะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอยากได้โอกาสในการทำงานหรือเปล่า?

กระทั่งล่าสุดทางด้านของ นิก คุณาธิป ก็ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวเกี่ยวกับกระแสดราม่าและเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวได้เผยว่า สาเหตุหลักที่ต้องตัดสินใจแบบนี้ก็เป็นเพราะตนมีปัญหาเกี่ยวกับโรคซึมเศร้าที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงที่ผ่านมา และเมื่อประกอบกับปัญหาส่วนตัวของทั้งคู่ จึงทำให้มีหลายครั้งที่ต่างฝ่ายต่างทำตัวไม่น่ารักจนเป็นเหตุให้ความสัมพันธ์ต้องตกอยู่ในภาวะตึงเครียด 

IG melonp.officialภาพหวาน แตงโม - นิก ในวันที่รักเป็นสีชมพู

"จะยังไง ก็ไม่ควรมาดูถูกความรักคนอื่น พวกคุณไม่รู้หรอกว่าพวกเราผ่านอะไรกันมามากขนาดไหน โมกับผม ไม่มีใครอยากเลิกหรอก เลิกกันทั้งที่ยังรักกันมาก เสียใจ อยู่เเล้วเเหละ ขออย่ามาสรุปสนุกปากดูถูกความรัก บ้างก็ว่า อ๋อ...อยากได้งานเลยเลิก นู่นนี่นั่น บอกไว้ตรงนี้นะครับ เรื่องคดียังคงเหมือนเดิมผมยืนยันว่าผมบริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวกันเรื่องนี้ทั้งสิ้น ผมจะสู้ให้ถึงที่สุดเพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิด คนผิดรู้ตัวเเก่ใจ ผมรักผู้หญิงคนนี้สุดใจเเละผมเชื่อว่าโมก็รักผมไม่เเพ้กัน คิดถึง"

"จริงๆ เราสองคนผ่านอะไรด้วยกันมามากช่วยเหลือกันมาตลอด โมเป็นคนพาผมไปเรียนหนังสือด้วยกัน ให้ความรักความเอาใจใส่ ครอบครัวเรารักกัน หลายคนคิดว่าเราไม่เหมาะกัน เเต่มีเเต่ใจเรา 2 คนที่รู้ว่าเราเหมาะกันเเค่ไหน ยอมรับเลยว่าช่วงหลังๆ ผมป่วยเป็นซึมเศร้าหนักมากๆ อารมณ์เเละทุกอย่างมันไม่ปกติกว่าที่เคย ด้วยปัญหาของทั้งคู่ มันถาโถมเข้ามาจนเราต่างเครียดไม่มีเวลาให้กัน มีความน้อยอกน้อยใจกันเเล้วไม่ได้พูด"

"ขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารักบ่อยๆ แต่นี่อะเป็นคนน่ารักนะปกติ ดีกันนะ ขอโทษเราจะจูงมือกันต่อไปได้ไหม จะทำให้ดีที่สุด รักษาโรคบ้านี่ไห้หายละไปช่วยคนไปช่วยสังคมกันเถอะ รัก รักเเหละดูออก"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "นิก คุณาธิป" ร่ายยาวสาเหตุเลิก "แตงโม นิดา" พรั่งพรูคำขอโทษ เหมือนอยากกลับไปคืนดี?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook