ทนายความชื่อดังนอนตายปริศนาข้างกรงเสือดาว พี่สาวเผยเคยมาหาแล้วแต่ไม่เจอ

ทนายความชื่อดังนอนตายปริศนาข้างกรงเสือดาว พี่สาวเผยเคยมาหาแล้วแต่ไม่เจอ

ทนายความชื่อดังนอนตายปริศนาข้างกรงเสือดาว พี่สาวเผยเคยมาหาแล้วแต่ไม่เจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายความชื่อดังเสียชีวิตข้างกรงเสือดาว พี่สาวเข้ามาหาวันศุกร์แต่ไม่เจอ รู้สึกสังหรณ์ใจ จนสุดท้ายตามกู้ภัยมาช่วยค้นหาจนพบศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 มี.ค.) เวลา 19.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ตั้งอยู่ในซอยเรือนขวัญ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ที่เกิดเหตุมีกำแพงปูนทึบสูงกว่า 5 เมตร ประตูเหล็กขนาดใหญ่ ภายในมีเนื้อที่เกือบ 1 ไร่ เจ้าหน้าที่ต้องตกตะลึงเมื่อเปิดประตูเข้าไปพบกับกรงสัตว์ป่าหายาก ถูกขังอยู่ภายในกรง เช่น เสือดาว 2 ตัว หมีขอ 2 ตัว นกยูง นกแก้วมาคอว์ ไก่ และนกป่าหายากอีกเป็นจำนวนมากกว่า 20 ตัว

เมื่อเดินผ่านกรงสัตว์ต่างๆ เข้าไปประมาณ 30 เมตร ก็พบร่างของผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา นายเด่น (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 67 ปี ทนายความชื่อดัง สภาพศพเริ่มมีกลิ่นเน่าเหม็น ผู้ตายนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีเทาครีม กางเกงกีฬาสีน้ำเงิน ตามตัวไม่พบบาดแผล ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตอยู่ข้างกรงเสือดาว ซึ่งขณะตรวจสอบเสือดาวทั้งสองตัวร้องคำรามอยู่ตลอดเวลา โดยเจ้าหน้าที่สวมชุดป้องกันตามมาตรฐานขณะตรวจสอบ

จากการสอบถาม นางนัฏ อายุ 67 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายคือน้องชายคนรอง เดิมทำงานอยู่ กทม. พอแม่ป่วยก็ย้ายกลับมาอยู่ระยองได้หลายปีแล้ว ก่อนที่จะย้ายมาก็ได้ทำเรื่องขออนุญาตจากกรมป่าไม้ เพื่อขนย้ายสัตว์ป่าที่เลี้ยงอยู่ในกรุงเทพฯ ทั้งหมดมาไว้ในที่ดินที่เกิดเหตุ เพราะมีนิสัยชอบการเลี้ยงสัตว์ แต่สัตว์ทุกตัวมีใบอนุญาตถูกต้อง และจะมีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเป็นประจำ

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา น้องชายได้หายตัวไป จึงออกติดตามแต่ก็ไม่พบ กระทั่งวันเสาร์ก็เข้าไปดูในสวนสัตว์ แต่ก็ไม่พบ รู้สึกสังหรณ์แต่ก็ยังคิดว่าอาจไปอยู่ที่ไหน จึงรอจนถึงวันนี้ ได้โทรไปหาเจ้าหน้าที่มูลนิธิให้มาช่วยค้นหา และพบว่าน้องชายเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีอาการของโรคเบาหวานกำเริบ และอยู่ลำพังเนื่องจากแยกกับภรรยาย้ายมาอยู่ระยอง จึงไม่มีใครช่วยและเสียชีวิต ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook