จับด.ต.วังทองหลางค้ายาไอซ์คาโรงพัก

จับด.ต.วังทองหลางค้ายาไอซ์คาโรงพัก

จับด.ต.วังทองหลางค้ายาไอซ์คาโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบดาบตำรวจวังทองหลางเอเย่นต์ยาไอซ์ หลัง นก เชิญยิ้มซัดทอด ผบช.น.ยัวะสั่งให้ออกจากราชการ พร้อมตั้งกก.สอบสวป.-รองสวป.ปล่อยลูกน้องค้ายา

(22ก.ค.) พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น. และ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 ร่วมแถลงผลเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 จับกุม ด.ต.สมศักดิ์ เนาวกุล ผบ.หมู่ปราบปราม สน.วังทองหลาง ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจขยายผลหลังจากจับกุม น.ส.วนิดา แสงสุข หรือ "นก เชิญยิ้ม" ดาราตลกชื่อดังเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แล้ว น.ส.วนิดา ให้การซัดทอดว่าได้สั่งซื้อยาไอซ์จากด.ต.สมศักดิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหา และตามไปจับตัวขณะปฏิปัติหน้าที่อยู่สน.วังทองหลาง

จากการสอบสวน ด.ต.สมศักดิ์ ยังคงให้การปฏิเสธ โดยขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น แต่ยอมรับว่ารู้จักน.ส.วนิดา และก่อนหน้านี้เคยเสพยาเสพติดด้วย

ด้าน พล.ต.ท.วรพงษ์ กล่าวว่า หลังจากนี้จะปฏิบัติตามระเบียบ 1212 คือให้ด.ต.สมศักดิ์ ออกจากราชการไว้ก่อน รวมทั้งให้ตั้งกรรมการสอบสวน รองสารวัตรปราบปราม และสารวัตรปราบปราม ของ สน.วังทองหลาง ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรงของผู้ต้องหาว่า ได้ใช้มาตราการดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างเต็มที่หรือไม่ด้วย หากพบเข้าข่ายความผิดก็จะมีการพิจารณาตามเหตุผลต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook