ฮือฮา สื่อผู้ดีตีแผ่ไมเคิลมีทายาทคนโตเป็น หนุ่มแดนเซ่อร์

ฮือฮา สื่อผู้ดีตีแผ่ไมเคิลมีทายาทคนโตเป็น หนุ่มแดนเซ่อร์

ฮือฮา สื่อผู้ดีตีแผ่ไมเคิลมีทายาทคนโตเป็น หนุ่มแดนเซ่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อผู้ดีแฉไมเคิล แจ็กสัน มีลูกเป็นหนุ่มแดนเซ่อร์ หน้าคล้าย ปรินซ์ ไมเคิล จูเนียร์และบิดา โดยเป็นทายาทคนแรก ระบุแอบดูแลอย่างลับ ๆ ด้านครอบครัวพร้อมหากสังคมต้องการให้พิสูจน์ดีเอ็นเอ

"เดอะ ซัน"รายงานเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ว่า โอมาร์ แบ็ตติ แดนเซอร์ชายวัย 25 ปี ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นเป็นลูกลับ ๆ ของไมเคิล ได้รับที่นั่งแถวหน้าสุด ในงานประกอบพิธีระลึกศพไมเคิล แจ็กสัน ราชาเพลงป๊อปผู้เสียชีวิต เมื่อสองสัปดาห์ก่อน โดยเธอมีโอกาสได้นั่งเก้าอี้แถวหน้าเดียวกับเหล่าพี่ชาย พี่สาว และน้องสาว ไมเคิล เหตุการณ์ยิ่งตอกย้ำกระแสร่ำลือว่า ไมเคิล แจ๊กสัน แอบมีลูกชายก่อนหน้านี้ โดยแดนเชอร์รายนี้ยังมีใบหน้าคล้าย"ปรินซ์ ไมเคิล จูเนียร์"ลูกชายคนสุดท้องของไมเคิลอย่างแสนจะน่าทึ่งด้วย

เดอะซัน รายงานว่า เชื่อกันว่า โอมาร์ ถือกำเนิดเมื่อปี 1984 โดยเขาเคยอาศัยอยู่ในคฤหาสน์"เนเวอร์แลนด์"เป็นเวลาหลายปี และอยู่ร่วมกับบรรดาลูก ๆ ของไมเคิล ราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน นอกจากนี้ ช่วงเขาอายุ 14 ปี โอมาร์ยังเคยเปิดห่อของขวัญกับไมเคิล แจ็กสัน ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสด้วย และเมื่อปี 2003 เขาได้รับการถ่ายภาพในงานฉลองวันเกิดของไมเคิล และได้นั่งรถลีมูซีนไปกับไมเคิลด้วย นอกจากนี้ ในช่วงตำรวจสอบสวนคดีไมเคิลล่วงละเมิดทางเพศเด็ก โอมาร์ก็อยู่ในไร่คฤหาส์เนเวอร์แลนด์ด้วย

รายงานระบุว่า หลังจากโอมาร์ลืมตาดูโลก ไมเคิลได้ส่งลูกจ้างของเขา 2 คน ไปช่วยมารดาของโอมาร์เลี้ยงเขา โดยไมเคิลและโอมาร์ ได้พบกันครั้งแรกเมื่อปี 1996 ซึ่งขณะนั้นโอมาร์มีอายุ 12 ปี โดยโอมาร์ได้รับอิทธิพลและแรงบันดาลใจจากพ่อของเขา ทำให้เขาประกอบอาชีพเป็นแดนเซ่อร์ในเวลาต่อมา และว่า นับตั้งแต่ปี 1996 โอมาร์เคยปรากฎตัวต่อสาธารณชนร่วมกับไมเคิล รวมทั้งได้ขึ้นเวทีร่วมกับไมเคิลด้วย อย่างไรก็ตาม โอมาร์ผู้นี้มีปัญหาคล้ายพ่อ คือ มีเรื่องยาเสพติด เขาเคยถูกจับในข้อหามีกัญาจำนวนเล็กน้อยไว้ในครอบครอง ระหว่างพำนักอยู่กับครอบครัวที่นอร์เวย์ เมื่อปี 2004 และถูกปรับ

เดอะซัน เผยด้วยว่า สำหรับโอมาร์และไมเคิล ได้พยายามปกปิดความสัมพันธ์ฉันท์พ่อลูกของทั้งสองจากบุคคลทั่วไป จนกระทั่งไมเคิลเสียชีวิตเพราะการใช้ยาเมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ซึ่งในการสัมภาษณ์เขาครั้งหนึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา โอมาร์ได้บอกว่า ความซื่อสัตย์ของเขาเขาถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับเขา ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ปัจจุบัน โอมาร์ แบ็ตติ พยายามจะแจ้งเกิดเป็นศิลปินแนวแร๊พและฮิพฮอพ โดยใช้ชื่อว่า"โอ-บี"

นอกจากนี้ เดอะซัน ยังได้สัมภาษณ์ครอบครัวของโอมาร์ ซึ่งพวกเขาไม่ปฎิเสธหากมีความต้องการจะให้พิสูจน์ดีเอ็นเอว่า โอมาร์เป็นทายาทของไมเคิลหรือไม่ หากมีกระแสเรียกร้องเกิดขึ้น

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฮือฮา สื่อผู้ดีตีแผ่ไมเคิลมีทายาทคนโตเป็น หนุ่มแดนเซ่อร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook