"กานต์ วิภากร" เปรียบชีวิตดั่งละครน้ำเน่า ถ้าผู้จัดฯ สนใจ ยินดีขายให้เอาไปทำเป็นละคร

"กานต์ วิภากร" เปรียบชีวิตดั่งละครน้ำเน่า ถ้าผู้จัดฯ สนใจ ยินดีขายให้เอาไปทำเป็นละคร

"กานต์ วิภากร" เปรียบชีวิตดั่งละครน้ำเน่า ถ้าผู้จัดฯ สนใจ ยินดีขายให้เอาไปทำเป็นละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาแฟนคลับตื่นตาตื่นใจไปตามๆ กัน เมื่อ กานต์ วิภากร ภรรยาคู่ชีวิตของร็อกสตาร์ เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความเพื่อเป็นการเกริ่นถึงข่าวดีที่กำลังจะเกิดขึ้นเกี่ยวกับชีวิตรักและชีวิตครอบครัว หลังจากที่ต้องเผชิญกับมรสุมลูกใหญ่มานานกว่า 9 ปีเต็ม

โดย กานต์ วิภากร ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @wiphakorn15 เขียนข้อความบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่เธอและครอบครัวต้องประสบพบเจอซึ่งแทบจะไม่ต่างไปจากละครน้ำเน่า ที่มีทั้ง ความรัก ดราม่า ความยุติธรรม และการแทรกแซงของบุคคลที่ 3 จนกระทั่งตอนนี้เรื่องราวต่างๆ ใกล้มากแล้วสำหรับคำว่าตอนจบ เพราะในที่สุดตัวละครพระนางก็กลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง ที่สำคัญเมื่อมหากาพย์ละครจบลงเธอและครอบครัวก็จะหายไปจากโลกโซเชียลทันที!

นอกจากนั้นแล้ว กานต์ วิภากร ยังถือโอกาสนี้ฝากข่าวไปยังผู้จัดละครที่เล็งเห็นถึงประโยชน์และข้อคิดต่างๆ จากเรื่องราวชีวิตครอบครัวของเธอด้วยว่า ยินดีอย่างยิ่งที่จะขายมหากาพย์เรื่องนี้ให้กับคนที่สนใจเพื่อเป็นการตีแผ่ความจริงในสังคมที่ไม่มีใครกล้าเปิดเผย

IG wiphakorn15กานต์ วิภากร โพสต์อินสตาแกรม เล่ามรสุม 9 ปี ชีวิตครอบครัว

"ดูเหมือนว่าละครน้ำเน่ามากอรรถรสที่ลากนานมากว่า 9 ปี ซึ่งครอบครัวจำนวนมากก็ประสบชะตากรรมไม่น้อยไปกว่าครอบครัวนี้ ความไม่ยุติธรรมในสังคม การทำลายล้างห้ำหั่นแทบจะฆ่ากันตายเอง นักแสดงบทต่างๆ แทรกเข้ามา-ออกไป หลากหลายรสชาติ ทำลายหัวใจเด็กบริสุทธิ์พังยับเยิน แต่ตอนนี้ใกล้จบด้วยการที่พระเอกนางเอกเข้าใจกันในที่สุด Happy Ending"

"แต่อย่าเพิ่งไว้ใจ ยังมีมารชั่วที่มันเลือดเย็น เลวบริสุทธิจ้องทำลายครอบครัวเขา รอชมต่ออีกนิดว่านางเอกเขาจะจัดการทรชนคนชั่วอย่างไร ติดตามต่ออีกนิดจบละ นางเอกจะรับมือยังไงต่อไป เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สอนใจในทุกเรื่อง เข้มข้น ให้ผู้ชมที่ประสบปัญหานี้ได้ปรับใช้กับตัวเอง หวังว่าจะเป็นแง่คิดหรือเป็นประโยชน์ต่อผู้ชมบ้างไม่มากก็น้อย"

"เมื่อมหากาพย์ละครจบสมบูรณ์ ก็จะไม่เห็นพวกเราแล้วนะคะ เราจะหายไปจากโซเชี่ยลทันที"

"ผู้จัดละครท่านใดที่เห็นว่าเป็นประโยชน์ต้องการนำบทเพื่อทำละคร เรายินดีขายบทมหากาพย์ละครนี้ค่ะ อยากตีแผ่สังคมสกปรก ติดต่อมาได้โดยตรงไลน์ไอดี karn 1972 ประโยชน์ต่อสังคมล้วนๆ และปัญหาครอบครัวที่ทุกคนประสบอยู่แต่แค่ไม่มีใครกล้าเปิดเผย แอดมาเฉพาะคนจะซื้อจริงๆ นะคะ ขอบคุณคะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กานต์ วิภากร" เปรียบชีวิตดั่งละครน้ำเน่า ถ้าผู้จัดฯ สนใจ ยินดีขายให้เอาไปทำเป็นละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook