ลูกชายเข่าทรุด-ปล่อยโฮ รุดดูศพพ่ออาเจียนเป็นเลือดตายคารถเบนซ์

ลูกชายเข่าทรุด-ปล่อยโฮ รุดดูศพพ่ออาเจียนเป็นเลือดตายคารถเบนซ์

ลูกชายเข่าทรุด-ปล่อยโฮ รุดดูศพพ่ออาเจียนเป็นเลือดตายคารถเบนซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบชายวัย 64 ปี เสียชีวิตปริศนาคารถเบนซ์ อาเจียนเป็นเลือด ทำเอาผู้ที่มาดูต่างถอยห่าง เนื่องจากไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตตายเพราะอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. ร.ต.ท.เรืองศักดิ์ ศิริบุตร รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถริมถนนอ่างศิลา–บ้านปึก หมู่ 2 ตำบลบ้านปึก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเกตุ พบศพ นายภานุ อายุ 64 ปี เสียชีวิตภายในรถเบนซ์ รุ่น E 230 สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 6066 ชลบุรี สภาพนั่งที่เบาะนั่งคนขับใส่กางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อยืดสีดำ เอนตัวไปทางซ้าย มีรอยคราบอาเจียนมีเลือดผสมด้วยเต็มเบาะที่นั่ง

ต่อมามี นายเอก (นามสมมุติ) ลูกชายของผู้เสียชีวิต และ น.ส.ดวง อายุ 33 ปี ลูกสะใภ้ เดินทางมาดูศพถึงกับเข่าทรุดร้องไห้ด้วยความเสียใจ

โดย น.ส.ดวง อายุ 33 ปี  เปิดเผยว่า พ่อจะพักบ้านเดียวกัน และทุกวันพ่อจะไปตกปลาที่ทะเลเขาสามมุข โดยจะไปตั้งแต่บ่ายสองโมง จะกลับก็ประมาณ 2 - 3 ทุ่ม แต่วันนี้ไม่เห็นกลับก็คิดว่าพ่อไปเจอด่านตรวจวัดไข้แล้วโดนกักตัวหรือเปล่า

เมื่อก่อนพ่อสูบบุหรี่หนักมาก แล้วไอเจ็บหน้าอก ซึ่งเกิดจากเป็นโรคปอด หมอบอกให้หยุดสูบก็หยุดสูบไป แต่ได้หันกลับมาสูบอีก คาดว่าน่าจะเกิดจากสูบบุหรี่แล้วไอเป็นเลือดเสียชีวิตดังกล่าว คงไม่ไปเกี่ยวกับเป็นโรคไวรัสโควิด-19 แน่นอน เพราะพ่อไม่เคยไปมั่วสุมในกลุ่มเสียงต่างๆ เลย

จากการสอบถาม นายสิทธิชัย อายุ 43 ปี ร้านค้าขายของใกล้ที่เกิดเหตุ เผยว่า เห็นรถมาจอดเวลาประมาณ 2 - 3 ทุ่ม ร้านตนจะปิดประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง มีเสียงบีบแตรรถดัง 2 ครั้ง แต่ก็ไม่กล้าเดินไปดูกลัวว่าจะหาไปหาเรื่อง ตื่นเช้ามาก็เห็นรถจอดอยู่กระทั่งมารู้เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น แพทย์ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อผ่าพิสูจน์อีกครั้งว่าสาเหตุการเสียชีวิตจากสาเหตุใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook