แพ้ความกตัญญู มด รับคบ กฤษ

แพ้ความกตัญญู มด รับคบ กฤษ

แพ้ความกตัญญู มด รับคบ กฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มด กัลยา เผยไต๋กำลังคบหาอยู่กับ ดีเจกฤษ กฤษกร ภูมิรัตน ใจอ่อนเพราะเป็นคนกตัญญู และจิตใจดี แย้มพ่อแม่ไฟเขียว

ครองความเป็นโสดมาพักใหญ่ ล่าสุดนักแสดงสาว "มด" กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา ออกมายอมรับแล้ว ว่าตอนนี้มีหนุ่มรู้ใจที่คบหาแล้ว และหนุ่มผู้โชคดีคือดีเจ "กฤษ" กฤษกร นั่นเอง มดเล่าให้ฟังดังนี้

"กับฝรั่งคนนั้นไม่ใช่เลย เป็นเพื่อนกัน ตอนนั้นไปเดินดูรถ แล้วไปเจอกับเพื่อนๆ ไม่ได้สนิทกันเลย เพราะเรามีคนที่คบๆ อยู่แล้ว (คนที่คบอยู่เป็นคนในหรือนอกวงการ) เขาก็กึ่งๆ เป็นคนในวงการ ทำงานเบื้องหลัง เขาก็ไม่หึงนะเมื่อเห็นภาพ เพราะเขารู้ว่าเราเป็นยังไง" มดกล่าว

ถามต่อ ว่าคบกันมานานหรือยัง นักร้องสาวกล่าวว่า คบกันมาสักพักแล้ว ประทับใจเขา เพราะเจอคนที่เหมือนกัน เข้ากันได้

"มดเคยพูดว่า ถ้าเจอคนที่รู้สึกว่าใช่จะบอก ตอนนี้ก็เจอแล้ว รู้จักกันมาไม่ถึงปี แต่ตอนนี้เข้าใจกันมาก (ถ้าใช่ต่อไปจะมีข่าวดีมั้ย) ว้าย...ข่าวดียัง มดยังเด็กอยู่เลย ต้องใช้เวลาอีกเยอะ ต่างคนต่างต้องสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างอนาคตของตัวเองอยู่ ที่ผ่านมา ที่ยังไม่บอกใครว่าคบ เหมือนคุยกันแป๊บๆ แล้วมันไม่ใช่ จริงๆ ไม่ถือเคล็ดหรอก ว่าถ้าบอกไปแล้วจะเลิก เพราะที่ผ่านมา มดยังไม่ได้บอกว่าคบใคร คนนี้มดมั่นใจบอก เพราะว่าเราแฮปปี้ที่มีเขา (คนนั้นเป็นใครล่ะ) เป็นดีเจ พี่กฤษ (กฤษกร ภูมิรัตน) ถูกใจตรงที่เขาเป็นคนกตัญญู ดูแลครอบครัว เป็นคนจิตใจดี (แสดงว่าที่บ้านไฟเขียวแล้ว) เขาก็เป็นคนจิตใจดี มดเองก็มาจากศูนย์ ทำงานในวงการมา ดูแลที่บ้านเหมือนกัน เขาก็เป็นคนกตัญญูเหมือนกัน ตรงนี้เราก็เลยประทับใจ" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่สนใจเรื่องอดีตของแฟนหนุ่ม แม้ว่าจะเคยมีข่าวคราวกับสาวๆ

"ถือว่าพี่เขาเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดในตอนนี้ คือมดไม่สนใจอดีต ถ้าเราเลือกที่จะคบใคร เราก็จะบอก อดีตก็ไม่สนใจ จะไม่ถาม ก็ให้มันผ่านไป ตอนนี้ก็ไปไหนปกติ ไม่กลัวที่จะโดนถ่าย มดเป็นคนที่คุยกับใครไม่โกหก กับที่บ้านมด เขาก็แล้วแต่เรา เราชอบใครรู้สึกดีกับใคร เขาก็ยินดีด้วย เขาก็ดูห่างๆ มดก็เจอกับครอบครัวพี่กฤษแล้วก็น่ารักทั้งบ้าน" มดกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook